ข่าว

'แม่แตงโม' ขึ้นโรงพักแจ้งจับที่ปรึกษา กม. ยักยอก1.5 แสน โต้จอมแฉ ใครโกหก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม๊" ขึ้นโรงพักวังทองหลาง แจ้งความจับ นาย ช. อดีตที่ปรึกษากฎหมาย "ยักยอกเฺงิน" 1.5 แสน ที่ ปอ-โรเบิร์ต ให้เป็นเงินเยียวยา "คดีแตงโม" โต้จอมแฉ ขู่เปิดหลักฐานการเงินลั่นใครโกหกกันแน่

กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อ "แม๊" นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม นิดา พร้อมด้วยนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอ้างว่าถูกนาย ช. ซึ่งเป็นที่ปรึกษากฎหมาย ยักยอกเงินจำนวน 4 แสนบาท  ซึ่งเป็นเงินที่ ปอ และ โรเบิร์ต ให้ตนเป็นการเยียวยาในคดีแตงโม ซึ่งนาย ช.นำเข้าบัญชีของตนเองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยักยอกเงินอีกส่วน และเงินโบนัสของทนายความในคดี จำนวนร่วม 150,000 บาท รวมจำนวนเงินที่ถูกยักยอก 550,000 บาท 
 

แม่แตงโม แจ้งความอดีตที่ปรึกษากฎหมายยักยอกเงิน1.5 แสน

 

 

ล่าสุด นางพนิดา  หรือแม่แตงโม นิดา เปิดเผยภายหลัง เดินทางมาที่ สน.วังทองหลาง พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สวิด แก้วปลั่ง สารวัตรสอบสวน ว่าถูกนาย ช. ทนายความ ยักยอกเงินจำนวน 1.5 แสนบาท ว่ามาแจ้งความเอาผิด นาย ช. อดีตที่ปรึกษาทางกฎหมาย คดีแตงโม ยักยอกเงิน เงินโบนัสประจำปี ที่ปอและโรเบิร์ต สัญญาจะจ่ายให้ตนทุกปีจนกว่าจะตายจากกัน จำนวน 2 แสนบาท

 

ซึ่งปอกับโรเบิร์ตได้จ่ายให้ตนเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ตนเพิ่งมาทราบว่า เงินโบนัส ดังกล่าว ถูกนาย ช. ยักยอกไป หลังปอแล้วโรเบิร์ต ให้เงินไปแล้ว นาน 4 เดือน เมื่อตนทราบเรื่อง นาย ช.จึง นำเงินมา คืนเงินให้ 50,000 บาท ส่วนที่เหลืออีก 150,000 บาท ได้เขียนเป็นบันทึกข้อตกลง จะจ่ายเงินคืน ให้ภายใน ปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีการระบุในบันทึกดังกล่าวว่าหากไม่คืนเงินยินดีให้ดำเนินคดี ทางกฎหมายทุกกรณี แต่จนถึงขนาดนี้ยังไม่ได้เงินดีงกล่าว
 

แม่แตงโม แจ้งความอดีตที่ปรึกษากฎหมายยักยอกเงิน 1.5 แสน

 

 

"แม๊" ยังบอกอีกว่านอกจากนี้ยังมีเงินอีก 4 แสนบาทที่เป็นเงินเยียวยาอีกก้อนซึ่ง ปอกับโรเบิร์ต จ่ายให้ตนเป็นเงินสดแล้วถูกนาย ช.ยักยอกไป ส่วนนี้ยังไม่มีหลักฐานมาแจ้งความเอาผิด จึงยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีในส่วนนี้ 

 

สำหรับกระแสข่าวว่ามีนักแฉชื่อดังคนหนึ่งเตรียมนำพยานหลักฐานจากนาย ช. มาเปิดโปงกับสื่อมวลชนว่า ตนเองโกหกทุกเรื่องเกี่ยวกับเม็ดเงินนั้น ขอยืนยันไม่ได้โกหกและไม่ทราบว่าจะโกหกไปทำไม 

 

 

แม่แตงโม โต้กลับจอมแฉ ขู่เปิดหลักฐานการเงิน งานนี้ใครโกหกกันแน่

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ในกรณีเรื่องเงิน ดังกล่าว ต้องมีคนใดคนหนึ่งโกหกนั้น นางพนิดาบอกว่าให้สื่อมวลชนดูหน้าตนเอง และพิจารณาดูเอาว่าใช่คนโกหกหรือไม่  ถ้าจะมีใครโกหก ก็เป็นฝั่งนั้น พร้อมยังระบุอีกว่า ตนพร้อมยอมความ หาก นายช. นำเงินมาคืน ครบตามจำนวน 

 

ด้านพนักงานสอบสวนสน.วังทองหลางรับเรื่องร้องทุกข์ไว้เป็นคดีก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ