ข่าว

แม่แบกรูปลูก ร้องกองปราบ หลัง ตร.แจ้งข้อหาคู่กรณีแค่ 'ทำร้ายร่างกาย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่" พาแม่แบกรูปลูกชาย วัย 30 ร้องกองปราบ ลูกถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต แต่ ตร.แจ้งข้อหาแค่ "ทำร้ายร่างกาย" คู่กรณีได้ประกัน ไร้เยียวยา

12 ม.ค. 2567  ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กทม.จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่  พานางสังเวียน (สงวนนามสกุล)  อายุ 56 ปี แม่ของนายคมสันต์  อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิต  ชาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ตำรวจกองปราบ 


นางสังเวียน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค.2566 เวลาประมาณ 02.00-03.00 น. ลูกชายซึ่งไปดื่มสุรากับเพื่อน ที่บริเวณชุมชนวัดพุธ ต.ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์  และถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต โดยเพื่อนลูกชาย ซึ่งเป็นคนที่พบเห็นลูก เป็นคนสุดท้ายและนำตัวส่งโรงพยาบาล ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ทำร้ายร่างกายลูกชาย คือนายไตรภพ ซึ่งนั่งกินเหล้าอยู่ในวงเดียวกัน 

แม่แบกรูปลูก ร้องกองปราบ หลัง ตร.แจ้งข้อหาคู่กรณีแค่ ทำร้ายร่างกาย

 

 

เบื้องต้น ทางแพทย์ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ที่รับตัวลูกชาย  ระบุว่าเมาสุรา มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ไม่ทราบเหตุอะไร 2 ซม. ไม่รู้สึกตัว ไม่ทราบอุบัติเหตุอะไร มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะและใบหน้า และสมองได้รับการกระทบกระเทือน 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนายไตรภพ มาสอบสวนก่อนแจ้งข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ซึ่งนายไตรภพ  ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

 

แม่แบกรูปลูก ร้องกองปราบ หลัง ตร.แจ้งข้อหาคู่กรณีแค่ ทำร้ายร่างกาย

 

 

ทั้งนี้ ทางครอบครัวตั้งข้อสังเกตว่าทำไมตำรวจ จึงไม่แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งเป็นโทษหนักกว่า เนื่องจากเห็นจากสภาพบาดแผลที่ศีรษะคนตายซึ่งเกิดจากแหวนที่ผู้ต้องหาใส่ อันเป็นสาเหตุให้เกิดบาดแผลขนาดนั้นได้

 

 

แม่แบกรูปลูก ร้องกองปราบ หลัง ตร.แจ้งข้อหาคู่กรณีแค่ ทำร้ายร่างกาย

 

 

นางสังเวียน กล่าวอีกว่า ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความมาเองมาประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว  แม้จะจับคนทำร้ายได้แต่ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่ตั้งข้อหาพยายามฆ่า และผู้ต้องหาได้ประกันตัวในชั้นศาล โดยไม่เคยได้เห็นหน้าคู่กรณีเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่คิดจะมาเยียวยาทางครอบครัวผู้ตายเลย เพราะคนตายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำไร่ เลี้ยงดูครอบครัว จึงมาขอความเป็นธรรม จ่าคิงส์ พาเจ้าร้องตำรวจกองปราบขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและครอบครัวด้วย

 

 

แม่แบกรูปลูก ร้องกองปราบ หลัง ตร.แจ้งข้อหาคู่กรณีแค่ ทำร้ายร่างกาย

 

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน บก.ป.เพื่อสอบปากคำเพื่อดำเนินการช่วยเหลือตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ