ข่าว

'ปคบ.' รวบเมียตัวการใหญ่แก๊ง 'แชร์ยูฟัน' ตุ๋นหมื่นล้าน กบดานศรีสะเกษ 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปคบ." รวบเมียเจ้าของ "ยูฟันสโตร์" แชร์ลูกโซ่ตุ๋นหมื่นล้าน กบดานศรีสะเกษนานกว่า 10 ปี เค้นสอบเจ้าตัวยังปากแข็ง  

25 ม.ค. 2567  ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) นำหมายจับศาลอาญา เข้าควบคุมตัว น.ส.รัฐกฤษบวร  ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1420/2558 ลง 23 มิ.ย.2558 และ หมายจับศาลอาญา ที่ 17/2559 ลง 6 ม.ค. 2559 ข้อหา "ร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ, ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ,ร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฟอกเงิน"  จับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

รวบเมียตัวการใหญ่ ยูฟันสโตร์ แชร์ลูกโซ่ตุ๋นหมิ่นล้าน กบดานศรีสะเกษ

 


หลังจากเมื่อปี พ.ศ. 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ได้บุกทลายเครือข่ายแชร์ลูกโซ่รายใหญ่ บริษัท ยูฟันสโตร์ หลอกลวงเงินผู้คนสร้างความเสียหายนับหมื่นล้าน สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาขบวนการดังกล่าวได้หลายรายคงเหลือที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนีอีกเพียงบางส่วน

 

รวบเมียตัวการใหญ่ ยูฟันสโตร์ แชร์ลูกโซ่ตุ๋นหมิ่นล้าน กบดานศรีสะเกษ

 

ต่อมาทราบว่า น.ส.รัฐกฤษบวร ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารบริษัท ยูฟันสโตร์ จำกัด และเป็นหนึ่งในตัวการคนสำคัญของเครือข่ายนี้ ได้หนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ  จึงนำกำลังเข้าติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

จากการสอบสวน น.ส.รัฐกฤษบวร ยังคงให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เบื้องต้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ