ข่าว

แกะปาก 'น้องพร' เชื่อผีมาหา เล่าเคยขอตายก่อนผัว ลั่นคำโตไม่เอาแล้วชายใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกะปาก ‘น้องพร’ เล่าผีมาหา เผยเคยคุยกันขออยากตายก่อนเพราะไม่อยากทำศพผัว ลั่นคำโตไม่เอาแล้วชายใหม่ สัญญาจะอยู่กับพ่อตลอดชีวิต

กรณีการเสียชีวิตของ ใหม่ หรือนายธนาสันต์ หนุ่มโรงงานถูกอุ้มฆ่าทิ้งศพริมถนนมอเตอร์เวย์ โดยมีชนวนจากปมรักซ้อนโลกหลายใบของ น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ซึ่งปรากฎตัวขึ้นในวันพบศพของนายใหม่พร้อมกับ ‘ช่างกิต บางบ่อ’ หนุ่มโลกอีกใบผู้เป็นมือก่อเหตุในครั้งนี้

 

โดยในวันที่ 4 ก.พ. 2567 ซึ่งเป็นวันฌาปนกิจ ร่างของนายใหม่ สาวพร ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า นายใหม่ หรือนายธนาสันต์ มาหาตนหลังจากที่ตายไปแล้ว โดยตนเป็นคนบอกให้มาหา สิ่งที่ทำให้เชื่อว่าวิญญาณของสามีที่ตายไปแล้วมาหาเพราะได้กลิ่นหอมภายในบ้าน และทั้งคู่เคยคุยกันเอาไว้ว่า ถ้านายใหม่ตายขอใหม่มาหาตนแบบหอมๆ และวันที่จัดงานศพ สาวพรก็ได้เคาะโลงบอกว่า ‘รู้ใช่ไหมว่าเมียกลัวผี มาดีๆ นะ มาหอมๆ ’

 

โดยกลิ่นหอมที่ตนได้กลิ่น เป็นกลิ่นน้ำหอมที่สาวพรใช้กับสามีเป็นประจำ เมื่อได้กลิ่นที่คุ้นเคย จึงเชื่อว่าวิญญาณของสามีมาหาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเวลาที่ขึ้นบ้านที่มีน้ำหอมกลิ่นดังกล่าววางอยู่ นอกจากนี้ ตนยังเคยฝันเห็นสามีหลังจากที่ตายไปแล้ว ว่ามาหาแบบไม่หลอกหลอน มาเพราะความเป็นห่วงและคิดถึง

 

“สิ่งใดก็แล้วแต่ที่เมียคนนี้ทำผิดพลาดไปก็ขอโทษ ขอโทษจริง ๆ และรู้สึกผิดในใจที่พาชีวิตป๊ามาเจออะไรที่มันแย่ๆ แบบนี้” น้องพร กล่าว พร้อมกับบอกว่า ถ้าหากว่ายังไม่ถึงวาระตายของนายธนาสันต์ ขอให้วิญญาณของนายธนาสันต์มาอยู่กับตนจนกว่าจะถึงวาระที่ต้องไป

 

น้องพร ยังบอกอีกอีกว่า เคยคุยกับนายธนาสันต์ว่า ตนอยากจะขอตายก่อนเพราะไม่อยากทำศพของสามี ส่วนสามีก็ได้บอกกับสาวพรว่าจะขอตายก่อนเพราะไม่อยากอยู่ทำศพของสาวพรเช่นกัน 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้ สาวพร จะมีสามีใหม่อีกหรือไม่ เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ เนื่องจากสัญญากับพ่อแม่ ญาติ ทุกคนเอาไว้แล้วว่า ตนจะไปเริ่มชีวิตใหม่อยู่กับพ่อ

 

ข้อมูลจาก :  yodsamrong

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ