ข่าว

เปิดปากรับแล้ว1 ร่วม ‘ช่างกิต’ มัด ‘หนุ่มโรงงาน’ก่อนสังหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

1 ใน 4 ผู้ต้องหาร่วมกับ ‘ช่างกิต’ อุ้มฆ่า ‘หนุ่มโรงงาน’ เปิดปากสารภาพแล้ว ช่วยมัดเหยื่อ ก่อน ‘ช่างกิต’ ลงมือสังหาร

ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

ความคืบหน้าเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน สภาพมัดมือมัดเท้าและยิงศีรษะ นำศพมาทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จนนำไปสู่การจับกุมช่างกิต บางบ่อ หรือนายกิตติโชติ อายุ 37 ปี พร้อมพวก รวม 5 คน โดยทั้งหมดถูกคุมตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

 

ต่อมาศาลให้ประกันตัว นายปานเทพ หรือแท๊ป  อายุ 29ปี , น.ส.อภิสรา หรือนิว อายุ 22 ปี  โดยตีวงเงินประกันคนละ 800,000 บาท โดยทั้งสองคนต้องติดกำไล EM

 

ล่าสุดวันที่ 12 ก.พ. 67 ญาติของนายสุขสงกรานต์ หรือ กาน อายุ 24 ปี และนายนันทพัทธ์ หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัว

โดยแม่ของโอ๊ต กล่าวว่า รู้สึกกังวลใจ หลังทราบข่าวเกี่ยวกับคำรับสารภาพของช่างกิต ที่ทาง พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผย ทำให้เกรงว่าลูกชายอาจจะไม่ได้ประกันตัว และเกรงจะถูกตั้งข้อหาเพิ่ม โดยตอนนี้อยู่ระหว่างรอทนายความเพื่อทำเรื่องยื่นประกันตัว

 

ขณะเดียวกันช่วงเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปดูบรรยากาศที่หน้าเรือนจำ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า พล.ต.ต.นเรวิช  และ ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จะเข้าสอบปากคำช่างกิตในเรือนจำเพิ่มเติม แต่ยังไม่พบว่ามีการเดินทางมาสอบปากคำ

อย่างไรก็ดี พล.ต.ต.นเรวิช กล่าวว่า เบื้องต้นทราบแล้วว่ามี 2 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมกับช่างกิตอุ้มฆ่า ทำหน้าที่ช่วยเหลือมัดมือ มัดเท้า ผู้เสียชีวิต ก่อนนำมาฆ่าทิ้ง และ 1 ในนั้นรับสารภาพแล้ว ส่วนอีก 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมในช่วงบ่ายของวันนี้

 

ส่วนเรื่องผลการตรวจดีเอ็นเอ  พล.ต.ต.นเรวิช กล่าวว่า  ในทางเอกสาร ตน และ พฐ. ยังไม่ได้รับเอกสารผลการตรวจจากนิติเวชเลย ส่วนข้อมูลข่าวที่มีการออกมาเผยแพร่กันก่อนหน้านี้ ว่า ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ออกมาให้ข่าวว่าผู้ต้องหารับสารภาพแล้วทั้ง 2 รายว่า ร่วมกับช่างกิตในการช่วยมัดมือมัดเท้าผู้ตายนั้น ไม่เป็นความจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ