ข่าว

เทียบ 'รอยสัก' ยันศพถูก ‘อุ้มฆ่า’ เป็น 'ชาวไต้หวัน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทียบ 'รอยสัก' ยันศพถูก ‘อุ้มฆ่า’ เป็น 'ชาวไต้หวัน’ เปิดเส้นทาง ‘รถมาสด้าสีแดง’ รถยนต์ต้องสงสัย ใช้ก่อเหตุ ขับผ่าน

จาก อุ้มฆ่า ชายชาวต่างชาติ คาดว่าเป็นชาวจีนหรือชาวญี่ปุ่น ถูกจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยม ทิ้งศพร้านค้าร้าง ริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4 โดยมีคนมาพบศพ เมื่อช่วงเที่ยง วันนี้(25ก.พ.2567)

 

ล่าสุด พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุและสภาพศพอีกครั้ง ก่อนเรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดี

 

ขณะเดียวกันหลังจากเพจข่าวสารเมืองปราการ ลงข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ โดยเฉพาะ รอยสัก ของผู้เสียชีวิต ปรากฏว่ามีช่างสักลายคนหนึ่ง จำหน้าตาและรอยสักที่ลงมือสักให้กับผู้เสียชีวิตได้ ระบุว่าเป็น ชาวไต้หวัน ไม่ทราบชื่อ พร้อมทั้งส่งรูปถ่ายใบหน้าและ รอยสัก มาเทียบกับผู้เสียชีวิต สักมาจากร้านแห่งหนึ่งที่พัทยา

 

พล.ต.ท.จิรสันต์ เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนทราบทะเบียนรถต้องสงสัย มาสด้าสีแดง แล้ว ผู้ครอบครองเป็นหญิงชาวจังหวัดปทุมธานี พบว่ารถคันดังกล่าวใช้เส้นทางถนนสายลาดกระบังมุ่งหน้าเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ สาย ตรงไปยังจุดเกิดเหตุ โดยมีการขับเข้ามาวนดูพื้นที่ก่อนช่วงตี 3 ที่ผ่านมา ก่อนจะมาทิ้งศพหรืออาจลงมือฆ่าในจุดดังกล่าวช่วงเช้าที่ผ่านมา

“หลังก่อเหตุใช้เส้นทางผ่านสนามบินขึ้นมอเตอร์เวย์ ออกร่มเกล้า มุ่งหน้ามีนบุรี ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามเส้นทางหลบหนีแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลที่ชัดเจน อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล  มั่นใจในฝีมือการสืบสวน ของ พล.ต.ต.วิชิต อยู่แล้ว มอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมคลี่คลายคดี  และตั้งชุดสืบสวนในท้องที่ สืบภูธรจังหวัด สืบภาค1 สืบ ตม. สืบท่องเที่ยว บูรณากำลัง แบ่งงานเร่งหาเบาะแสของคนร้าย ส่วนประเด็นการสังหารยืนยันว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับแก๊งยากูซ่า มั่นใจว่าสามารถปิดคดีนี้ได้ไม่เกิน 3-5 วัน”พล.ต.ท.จิรสันต์กล่าว

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ