ข่าว

ล่าระทึก เก๋งขับหนีจนพลิกคว่ำ จนมุมหนีต่อไม่ได้ พบซุก 'ยาบ้า' ล้านเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทางหลวงชุมพร ไล่ล่าระทึก สกัดรถเก๋งต้องสงสัย ขับหลบหนีจนตกร่องกลางถนนพลิกคว่ำ จนมุมตำรวจ พบซุก 'ยาบ้า' 1 ล้านเม็ด

1 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุมพร ได้รับการประสานจากตำรวจด่านตรวจพาหนะชุมพร กก.2 บก.ปส.4 บช.ปส. ว่าให้สกัดจับรถต้องสงสัยเป็นขบวนการค้ายาเสพติดได้ขับรถหลบหนีมา จนกระทั่งมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว คัน ต้องสงสัยขับผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถขับไล่ติดตามและส่งสัญญาณเรียกรถยนต์คันดังกล่าวให้หยุดรถ 
 

ตร.ทางหลวงไล่ล่า เก๋งซุกยาบ้าล้านเม็ด

 

 

แต่รถคันดังกล่าวได้ขับหนีฝ่าไฟแดงบริเวณสี่แยกวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร มุ่งหน้าลงใต้ ซึ่งเมื่อรถผู้ต้องหาจวนตัว จึงได้ขับรถเลี้ยวที่จุดกลับรถ หน้าหมวดการทางหลังสวนและเลี้ยวซ้ายบริเวณสามแยกวังตะกอ มุ่งหน้าไปทาง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร

 

 

ตร.ทางหลวงไล่ล่า เก๋งซุกยาบ้าล้านเม็ด

 

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงไล่ติดตามอย่างต่อเนื่องจนมาถึงบริเวณที่มีการก่อสร้างทาง ซึ่งมีหลุมบ่อ สภาพถนนขรุขระ และช่วงคอสะพานไม่เป็นระนาบเดียวกัน จึงทำให้ล้อหน้าของรถผู้ต้องหากระแทกขอบสะพานอย่างแรง จนล้อยางทั้งสองแตก แต่ผู้ต้องหายังคงพยายามขับต่อไปและกลับรถไปบริเวณทางแยก ก่อนจะถอยรถมาชนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้รับความเสียหายบริเวณกันชนหน้า
 

ตร.ทางหลวงไล่ล่า เก๋งซุกยาบ้าล้านเม็ด

 

 

จากนั้นผู้ต้องหาได้พยายามขับรถมุ่งหน้าขาเข้า กทม. ซึ่งขณะขับหลบหนีมาถึงบริเวณ ถนน ทล.41 กม.60 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้ขับรถเบียดกับรถของผู้อื่นจนทำให้รถของผู้ต้องหาเกิดเสียหลักตกร่องกลางถนน รถพลิกคว่ำอยู่บริเวณดังกล่าว โดยในส่วนของผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบเเละจับกุม 

 

 

ตร.ทางหลวงไล่ล่า เก๋งซุกยาบ้าล้านเม็ด

 

 

จากการตรวจสอบพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1,000,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องลำโพงท้ายรถคันกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้ควบคุมตัว นายมนตรี อายุ 48 ปี  ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง มาที่ด่านตรวจยานพาหนะชุมพร กก.2 บก.ปส.4 บช.ปส. เพื่อตรวจค้นอย่างละเอียดและขยายผลเพื่อจับกุมขบวนการขนยาเสพติดเครือข่ายนี้ต่อไป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ