ข่าว

‘ยานรก’ ที่แท้ทรู ทำ ‘ยาบ้า 5 เม็ด’ หล่นหาย พ่อฉุนจัด ตีลูก 9 ขวบ ช้ำทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ยานรก’ ที่แท้ทรู พ่อพาลูก 9 ขวบ ซ้อนจยย. ไปซื้อ ‘ยาบ้า 5 เม็ด’ แต่เกิดทำหล่นหาย ฉุนจัดตีลูกไม่ยั้ง ร้องไห้จ้า ช้ำทั่วร่าง

วันที่ 11 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มี ชายคลั่งตีลูกชาย อายุ 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดริมถนนชุมชนคตกฤต ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จึงรีบเข้าระงับเหตุ ที่เกิดเหตุพบ นายโยธิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ยืนอยู่กับ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ลูกชาย โดยเด็กยืนร้องไห้ตลอดเวลา

 

ตรวจสอบ ตามร่างกายและใบหน้า ด.ช.เอ มีบาดแผลฟกช้ำ และมีแผลฉกรรจ์บริเวณต้นคอ  ใกล้กันพบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน จอดอยู่ และมีมีดทำครัวขนาด 7 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม

นอกจากนี้ พบยาบ้าอยู่ในถุงพลาสติก 3 เม็ด และอีก 2 เม็ด ตกอยู่ที่พื้นถนน ในจำนวนนี้ 1 เม็ด ถูกล้อรถเหยียบจนแตกละเอียดเป็นผง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมนายโยธิน มาที่โรงพัก

 

โดย นายโยธิน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุชวนลูกชายขี่รถจยย.ไปหาข้าวที่วัด เพื่อเอากลับมากินที่บ้าน จากนั้นได้แวะซื้อยาบ้า 5 เม็ด ราคาเม็ดละ 30 บาท โดยจะเสพวันละ 2-3 เม็ด จากนั้นนำยาบ้าใส่กระเป๋าวางไว้บริเวณตะกร้าหน้ารถจยย. แต่กระเป๋าเกิดหล่นหายไปตอนไหนไม่รู้ จึงโมโหและต่อว่าลูกชาย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป พร้อมนำตัวนายโยธิน มาตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบสารยาเสพติด จึงส่งตัวเข้าบำบัดต่อไป รวมทั้งสอบสวนในคดีทำร้ายร่างกายลูกด้วย

 

ส่วน ด.ช.เอ ถูกนำตัวไปทำแผลและตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนส่งตัวให้ย่าของเด็กดูแลต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ