ข่าว

'สารวัตรสอบสวน บก.น.6' ดับปริศนา ในห้องน้ำโรงแรมดังนครปฐม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบร่าง 'สารวัตรสอบสวน กองบังคับการ ตำรวจนครบาล 6 เสียชีวิตในห้องน้ำโรงแรมชื่อดัง จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ส่งพิสูจน์ หาสาเหตุเสียชีวิต

26 มี.ค. 2567 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 2567  พ.ต.ต.นครินทร์ ตัณฑ์บุญมี สารวัตรสอบสวน สภ. เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต อยู่ภายในห้องน้ำโรงแรมชื่อดัง ใน จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำของห้องพัก 


ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ทองธานี สารวัตรกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 กองบัญชาการตำรวจนครบาล สภาพศพนอนเสียชีวิต อยู่บนพื้นห้องน้ำ ไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขนหนูสีขาว จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยจากการถูกทำร้าย 
 

พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ทองธานี  สว.สอบสวน บก.น.6

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าพนักงานโรงแรมดังกล่าว ซี่งเป็นผู้พบผู้เสียชีวิตคนแรก  ทราบว่าผู้เสียชีวิต เข้ามาพักในโรงแรม ตั้งแต่เมื่อตอนเย็น วันที่ 24 มี.ค.2567  ต่อมาในช่วงเช้าเมื่อถึงเวลคืนห้อง ปรากฎว่า  ผู้เสียชีวิตยังไม่ออกมาจากห้อง จึงมาเคาะประตูเรียก เพราะเลยเวลากำหนดการคืนห้องแล้ว

 

แต่ไม่มีผู้ใดตอบรับจึงได้ใช้กุญแจสำรองเปิดห้อง เมื่อเปิดประตูห้องมาก็พบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามพนักงานโรงแรม  ได้ให้การว่าขณะนี้ยังไม่ทราบถึงสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพชันสูตรต่อเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง โดยยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดว่าผู้เสียชีวิตเดินทางมาพักกับใคร เวลาใด เนื่องจากขณะที่พบศพนั้นพบว่ามีผู้ตายเสียชีวิตลำพังอยู่ภายในห้องพัก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


ทอมฉัน บุญไสย์  จ.นครปฐม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ