ข่าว

สุดสยอง หนุ่ม ‘คลั่งยา’ ทำกับ ‘แม่’ ได้ลงคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘คลั่งยา' จนขาดสติ ทำกับ ‘แม่’ บังเกิดเกล้าได้ลงคอ เหตุ ‘สุดสยอง’ เกิดขึ้นที่ ‘อ.เวียงสระ’ ขณะที่ ‘แม่’ พูดเป็นลางก่อนเกิดเหตุสลด

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุ คลั่งยา สุดสยอง ในอ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี วันที่ 30 มี.ค.2567 เวลา  06.30 น. ตำรวจ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ตรวจสอบเหตุ ลูก คลั่ง ยาอาละวาด ฆ่าตัดคอ แม่ ก่อนหิ้วศีรษะไปทิ้งในสวนปาล์ม หมู่ 16 หลังวัดทุ่งหลวง อ.เวียงสระ

 

ที่เกิดเหตุ พบศพ นางจำปา อายุ 73 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายณัฐพร อายุ 31 ปี เป็นลูกชาย มีอาการ คลุ้มคลั่ง พูดไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่นำกำลังรวบตัวเอาไว้ได้

 

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คลุ้มคลั่ง ใช้มีดพร้า ฟันศีรษะแม่จนขาด หิ้วศีรษะไป เจ้าหน้าที่ไล่ตามจับกุมนานประมาณ 10 นาที โดยผู้ก่อเหตุพยายามใช้มีดฟันเจ้าหน้าที่ด้วย แต่สามารถจับกุมได้ในที่สุด

พ.ต.ท.อธิวัฒน์ ชำนาญกิจ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เวียงสระ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมีประวัติติดยาเสพติด

 

ด้าน นายพรภิรุณ นาควิลัย ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ติด ยาบ้า มานานพอสมควร เคยเลิกยาครั้งหนึ่ง แต่กลับมาเสพอีก

 

ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่า ปกติผู้ก่อเหตุจะอยู่กับ แม่ คือผู้เสียชีวิต คอยดูแล หาวัตถุดิบมาให้พี่ชายที่อยู่บ้านทำกับข้าวให้ แม่ กิน และเมื่อวานได้พา แม่ ไปวัดทุ่งหลวง โดยที่ แม่ ได้พูดกับแม่ชีที่วัดเหมือนเป็นลางว่า

 

“ถ้าเกิดตาย ให้แม่ชีมาที่งานศพด้วย”

เพื่อนบ้าน บอกด้วยว่า ผู้เสียชีวิต สติไม่ค่อยสมประกอบมาตั้งแต่สาวๆ แล้ว เมื่อสามีเสียชีวิต มีลูกชาย 4 คน โดยลูกชายคนโตมีครอบครัวแยกไปอยู่ จึงอยู่กับลูก 3 คนและลูกสะใภ้ รวมทั้งผู้ก่อเหตุ ระยะหลังๆผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมดื่มน้ำกระท่อมกับลูกชายด้วย และมักจะขับถ่ายไม่เป็นที่ มักจะถูกผู้ก่อเหตุต่อว่าเป็นประจำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ