ข่าว

ไร้ปาฏิหาริย์ แม่ 'น้องแอฟ' เด็กสาว 12 แทบขาดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดก็ไร้ปาฏิหาร์ย์ แม่ 'น้องแอฟ' เด็กสาว 12 ปล่อยโฮ แทบขาดใจ เผยคำพูดปริศนาที่ลูกพี่ลูกน้องได้ยิน คุยกับ 'ตาสังวาล' ก่อนหายตัว

แม่น้องแอฟ และชาวบ้าน ในอ.หนองไผ่ เฝ้าดูศพในสระน้ำ ซึ่งสุดท้ายกลาย เป็น น้องแอฟ เด็กสาว 12 ที่หายตัวไป

วันที่ 30 มี.ค. 2567 จากกรณี น.ส.เจนจิรา อายุ 38 ปี ชาวบ้าน อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ประกาศตามหาลูกสาว คือ ด.ญ. ณัฐธิชา หรือ น้องแอฟ เด็กสาวอายุ 12 ปี หายตัว ลึกลับ หลัง นายสังวาล หรือ ตาสังวาล อายุ 78 ปี ตา ของเด็ก ขี่รถซาเล้งมารับออกไป จากบ้านพักเมื่อวันที่ 28 มี.ค.2567

 

จากนั้นช่วงบ่าย ก็พบศพ ตาสังวาล ผูกคอตายกับต้นไม้ โดยแม่ น้องแอฟ สงสัยว่า ตาสังวาล มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ หายตัว ไปของ น้องแอฟ และผูกคอตายหนีผิด

ล่าสุด เวลา 06.20 น. ได้รับแจ้งจาก น.ส.นิตยา ผู้ใหญ่หมู่ที่ 1 บ้านหนองไผ่ใต้ ว่า พบร่างคนลอยน้ำ อยู่ในสระน้ำส่วนบุคคล ต.หนองไผ่ คาดว่าจะเป็นร่างของ น้องแอฟ โดยจุดนี้ ห่างจากจุดที่ ตาสังวาล ผูกคอตาย 3 กม.

 

ตำรวจ สภ.หนองไผ่ พร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ เดินทางมาตรวจสอบ โดยมีชาวบ้าน แม่ และญาติ ๆ ของ น้องแอฟ เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด และทันทีที่แม่เห็นร่างลูกสาว ถึงกับ ร้องไห้โฮ ปริ่มจะขาดใจ ร่างทรุดลงกับพื้น ญาติๆ ต้องนำตัวไปปฐมพยาบาล

น.ส.กัลย์สุดา อายุ 32 ปี อาของ น้องแอฟ เล่าว่า ในวันที่น้องหายตัว ตนออกไปซื้อของที่ตลาด ส่วน น้องแอฟ อยู่ที่บ้านกับ ลูกสาวของตน กับพี่สาว น้องแอฟ โดยลูกสาว เล่าว่า น้องแอฟ เดินขึ้นไปบนบ้าน ตาสังวาล และได้ยิน น้องแอฟ พูด ว่า

 

“ปู่เลิกยุ่งกับหนูนะ ปู่ไม่ต้องมายุ่งกับหนูแล้วนะ”

 

จากนั้นลูกสาวตนกับ น้องแอฟ ก็ขี่รถออกไปซื้อขนม แถวๆตลาดกัน เมื่อกลับมาบ้าน น้องแอฟ บอกกับตนว่า เดี๋ยวหนูไปเอาตังค์กับปู่ก่อน จะรีบไปรีบกลับมา แต่ก็หายไปเลย จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า ตาสังวาล ผูกคอตาย แล้วเจอโทรศัพท์ น้องแอฟ ใต้เบาะรถซาเล้งของ ตาสังวาล

 

“ที่ผ่านมามีคนมาบอกตนว่า ตาสังวาล มีพฤติกรรมที่เกินเลยกว่า ตากับหลาน คล้ายชู้สาว จึงบอกให้ลูก ออกห่างจากตา อย่าไปเข้าใกล้ตาอีก”

 

อาของ น้องแอฟ กล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะเมื่อ วันที่ 22 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา เพิ่งไปร่วมแสดงความยินดีกับ น้องแอฟ ในงานปัจฉิมนิเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ