ข่าว

'เจ๊เอ๋' เจ้าหนี้สายโหดตัวแทนหมู่บ้านฟาด 'ยาบ้า 5 เม็ด' พร้อมแนะกลับสุดแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจ๊เอ๋' เน็ตไอดอลคนดัง เจ้าหนี้สายโหด ฟาดยับนโยบาย 'ยาบ้า 5 เม็ด' ทุกวันนี้ล้อมบ้านไว้จนไม่กล้าเปิดประตู ไม่ต้องทำมากินแล้ว พร้อมแนะกลับอย่างแซ่บ

31 มี.ค. 2567 ยังจำกันได้หรือไม่ กับ เจ๊เอ๋  น.ส.ณัฐฐารินทร์ เน็ตไอดอล เจ้าหนี้สายโหด ที่เคยออกมาฟาดนโยบายแก้หนี้นอกระบบ ที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับลีลาการพูดการจา ที่ดุดัน ไม่เกรงใจใคร

เจ๊เอ๋ ฟาดเดือด ยาบ้า 5 เม็ด

 

 

ล่าสุด เจ๊เอ๋ กลับมารันวงการอีกแล้ว คราวนี้ ฟาดเดือด ๆ ระบุว่า "ว่าจะไม่พูด แต่ขอพูดหน่อย กับนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด ถือเป็นผู้ป่วยที่ต้องบำบัด ว่าตอนนี้ ต้องทนอยู่กับพวกที่เสพยาบ้า ที่ล้อมบ้านไว้หมดแล้วเดินไปทางไหนก็เจอแต่พวกเสพยา หลอนยา ยิ่งช่วงนี้โรงเรียนปิดเทอม เด็กๆต้องอยู่แต่ในบ้าน เพราะเกรงอันตรายหากเจอคนคลั่งจากการเสพยาบ้า วันๆ ต้องนั่งเฝ้าบ้าน เฝ้าลูกหลาน ไม่ต้องออกไปทำมากินกันแล้ว" 

 


เจ๊เอ๋ ยังฟาดต่อว่า อยากให้พวกที่ออกนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด ถือเป็นผู้ป่วย ไปไว้ที่ทำงานงานดูบ้าง จะได้เข้าใจคนที่ต้องอยู่ร่วมกับคนเสพยา

เจ๊เอ๋ ฟาดยับนโยายยาบ้า 5 เม็ด

 

 

"ว่าจะไม่พูดอะไรแล้วนะ แต่ขอพูดหน่อยเถอะ เข้าใจว่า 5 เม็ดอ่ะ เป็นผู้ป่วยที่ต้องบำบัด เข้าใจแต่เข้าใจพวก ku มั้ยล่ะ ว่าต้องอยู่กับไอ้พวก 5 เม็ดเนี่ย ล้อมรอบบ้านไว้แล้ว ไอ้ผู้ป่วย 5 เม็ด ให้เสพ ให้เต็มที่เลยนะ เสพเต็มที่ 5 เม็ดเลยแล้วเอาไปขังไปไว้ในที่ทำงาน ที่ทำงานกันอยู่ให้ไปเดินวุ่นอยู่ในนั้นซัก 5 วัน แล้วอย่าให้มันเพิ่ม ให้มันแค่นั้น ให้มันเสพให้เต็มที่เลย  

 

ทุกวันนี้ประชาชนมันจะแย่อยู่แล้ว มันจะตายอยู่แล้ว มันต้องอยู่รวมกันกับไอ้พวกผู้ป่วยเนี่ยนะเดินไปทางนั้นก็ โอ้โห เดินไปทางนี้ ก็พวก ku เนี่ยจะตายแล้ว ช่วงเด็กปิดเทอม อยู่บ้านกันเนี่ย ต้องปิดประตูตลอดเวลา ออกไปเดินทางไหนได้ ที่ไหนล่ะ ถามว่าพวกมึงก็พูดได้ดิ ก็บ้านอ่ะเนื้อที่ 100 เอเคอร์ กว่าจะเดินเข้าถึงตัวพวกมึงอ่ะ ต้องผ่านประตูบ้านนั้น ประตูบ้านนี้ มันไม่เหมือนพวก ku ที่ต้องอยู่รวมกับพวกเขาซึ่ง เปิดประตูไปก็เจอแล้ว

 

ว่าจะไม่พูดแล้วนะ 5 เม็ดคือผู้เสพเนี่ย ขอพูดนิดนึง คือไม่ฟังอะไรเลย พวกมึงไม่ได้มาอยู่แบบพวก ku นี่ ลองมาอยู่อย่างมั้ยหล่ะ ลองกล้าเดินตลาดโดยที่ไม่ต้องมีขบวนมั้ยหล่ะ มาเลย เดี๋ยวจะพาไปเดิน ชาวบ้านเขาเดือดร้อน ปิดเทอมจะให้นั่งเฝ้าลูกไม่ต้องทำมาแดxx หรอ แล้วถ้าเกิดคลั่งขึ้นมา จะให้ทำยังไง โน่นเลย ให้ไปอยู่ที่ทำงานมึง เสพเต็มที่เลย 5 เม็ด ดูซิจะถึง 5 วันมั้ย" 

 

หลังจากคลิปได้เผยแพร่ ออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดว่าต่างๆกันไป  ทั้งขอบคุณ เจ๊เอ๋ ที่เป็นตัวแทนหมู่บ้าน  ออกมาพูดเป็นกระบอกเสียงให้กับชาวบ้าน 

 

 

ชาวเน็ต ขอบคุณ เจ๊เอ๋ ที่เป็นตัวแทนหมู่บ้าน พูดเรื่อง ยาบ้า 5 เม็ด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ