ข่าว

191 บุกจับ 'ยาเสพติด' บิ๊กล็อตซุกโรงแรมกลางกรุง จ่อกระจาย กทม.ช่วงสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ 191 ขยายผลบุกจับ 'แก๊งยาเสพติด' ลักลอบขนไอซ์ เคตามีน ยาบ้า ซุกเก๋งจอดรอเครือข่ายมารับเตรียมกระจายต่อใน กทม. ช่วงเทศกาลสงกรานต์

4 เม.ย. 2567 ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191)  กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกจับเครือข่ายค้ายาเสพติด ยึดไอซ์ ได้จำนวนกว่า 100 กิโลกรัม ในพื้นที่ ถนนรองเมือง ซอย 5 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่และของกลาง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจสอบ 191 จับยาเสพติดล็อตใหญ่

 

 

โดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ระบุว่า ผลการปฏิบัติงานครั้งนี้ เป็นผลงานของตำรวจ 191 ที่ขยายผลการจับกุมจากกลางเดือนเมษายน 2566 ที่มีการจับยาบ้าจำนวนมาก จนวันนี้ได้รับรายงานว่าจะมีการนำยาเสพติดมาพักไว้อย่างโรงแรมแห่งนี้

 

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

 

 

และจะมีอีกกลุ่มหนึ่งเข้ามารับยาเสพติดไปอีกทอด  เจ้าหน้าที่จึงเข้าปฏิบัติการสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย  และอยู่ระหว่างติดตามอีก 1 ราย พบมียาเสพติดซุกซ่อนในรถเก๋ง เป็นยาไอซ์ 110 กิโลกรัม และคีตามีน 60 กิโลกรัม และเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบคอนโดฯใกล้เคียง พบยาบ้า 7,000 เม็ด , เฮโรอีน 1.4 กก. , ไอซ์ 8 กก. ,คีตามีน 1.5 กก.และยาอี 2,000 เม็ด อยู่ระหว่างปฏิบัติการ
 

191 บุกจับยาเสพติดล็อตใหญ่ ซุกโรงแรมกลางกรุง เตรียมกระจายใน กทม. ช่วงสงกรานต์

 

จากการซักถามผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพ ว่ารับยามาจาก จ.สระบุรี และมาจอดพักที่โรงแรมนี้ ก่อนจะมีคนอีกกลุ่มมารับไปต่ออีกทอด  

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าอีกว่า ยาเสพติดล็อตดังกล่าว จะนำเข้ามาจำหน่ายในกรุงเทพและปริมณฑลในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยจะมีการจำหน่ายให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และสาเหตุที่เลือกโรงแรมแห่งนี้ เพราะเป็นใจกลางเมือง และคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวยาก อาจจะเล็ดลอดสายตาตำรวจไปได้ 

 

 

191 บุกจับยาเสพติดล็อตใหญ่ ซุกโรงแรมกลางกรุง เตรียมกระจายใน กทม. ช่วงสงกรานต์

 

 

จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการจะได้สืบสวนขยายผล และหากพบเกี่ยวเนื่องกับเจ้าหน้าที่รัฐ จะต้องนำมาตราการกฎหมายมาบังคับใช้อย่างเด็ดขาด 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ