ข่าว

เปิดคลิป วินาทีระทึก "ถนนทรุดตัว" มอเตอร์ไซด์ ดำดิ่ง หวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิป วินาทีระทึก "ถนนทรุดตัว" เป็นหลุมขนาดใหญ่ หน้าวัดบ่อ นนทบุรี จังหวะ "มอเตอร์ไซด์" ขับขี่ผ่านมาพอดี หวิดดับ

(6 เม.ย. 2567) เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.ต.ฐาปนพงษ์ พึ่งมี สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุ ถนนทรุดตัว บริเวณถนนหน้าวัดบ่อ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำให้คนขับขี่มอเตอร์ไซด์รายหนึ่ง เกือบตกลงไป ขณะที่ถนนกำลังทรุดตัว จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ

ถนนทรุดตัว

ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมาก รวมทั้งพระภิกษุสงฆ์ ต่างตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ออกมามุงดู โดยพบว่า ถนนหน้าวัดดังกล่าวเป็นถนน 2 เลน ทรุดตัวเป็นหลุมลึกประมาณ 4 เมตร กว้างประมาณ 15 เมตร มีน้ำไหลเข้าไปในหลุม ซึ่งคาดว่าเป็นน้ำซึมจากแม่น้ำเจ้าพระยา โดยก่อนหน้านี้ มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่มาถึงจุดดังกล่าว เกือบตกลงไปในหลุม ขณะถนนกำลังทรุดตัว โชคดีชาวบ้านช่วยเหลือขึ้นมาได้

     ถนนทรุดตัว

 

 

พระมหาสวัสดิ์ เจ้าอาวาสวัดบ่อ กล่าวว่า ช่วง 3 วันที่ผ่านมา ทางวัดได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาก่อสร้างท่อร้อยสายไฟฟ้าว่า ที่วัดได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างดังกล่าว เพราะดินทรุดตัว ทำให้พื้นโบสถ์และเสาแตกร้าว โดยทางเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะเข้ามาดูแลจัดการให้ แต่ยังไม่ทันไรก็เกิดเหตุถนนหน้าวัดทรุดตัวในวันนี้

ถนนทรุดตัว

ด้าน สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า โครงการนี้เป็นโครงการของการไฟฟ้า โดยมีการเดินท่อร้อยสายไฟก่อนหน้านี้อยู่หลายวัน ส่วนเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่า น่าจะเกิดจากรถบรรทุกขนาดใหญ่ แต่ยังไม่ยืนยันแน่ชัด ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ