ข่าว

"ผู้ป่วยจิตเวช" คลุ้มคลั่ง หักพวงมาลัยรถ ขณะ กระบะ ตำรวจ พาส่ง รพ. ดับ 1 เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุสลด "ผู้ป่วยจิตเวช" เกิดอาการ คลุ้มคลั่ง หักพวงมาลัย รถกระบะตำรวจ ขณะกำลังพาไปรักษาที่โรงพยาบาล จนพลิกคว่ำ ส่งผล ตำรวจ ดับ 1 เจ็บอีก 3

(21 เม.ย. 2567) เมื่อเวลา 12.30 น. ตำรวจภูธรผาขาว รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ของ สภ.ผาขาว จ.เลย พลิกคว่ำหงายท้อง ที่บริเวณถนนหนองตะนา-โนนสมบูรณ์ ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว จ.เลย มีตำรวจเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.ธนเดช ระแวงวรรณ ผู้กำกับการ สภ.ผาขาว พร้อมหน่วยกู้ภัย จุด อ.ผาขาว และ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลผาขาว ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ   

รถกระบะตำรวจพลิกคว่ำหงายท้องเจ็บ 3 ดับ 1 นาย

จากการตรวจสอบเบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน และตำรวจเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 นาย โดยหน่วยกู้ภัย จ.เลย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องขอรับการสนับสนุนเครื่องตัดถ่าง จากกู้ภัยมังกร อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู และจาก ตำรวจภูธร จ.เลย เพื่อนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลผาขาว เป็นการด่วน

 

 

สอบสวนทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด กำลังเดินทางนำผู้ป่วยจิตเวช ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์เลย อ.เมืองเลย เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว ผู้ป่วยจิตเวช เกิดคลุ้มคลั่ง และแย่งพวงมาลัยพลขับ ทำให้รถเกิดเสียการทรงตัว พุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย และเสียชีวิต 1 นาย ทราบชื่อ ร.ต.ท.เวหา  สายสิงห์ ประจำ สภ.ผาขาว จ.เลย 

รถกระบะตำรวจพลิกคว่ำหงายท้องเจ็บ 3 ดับ 1 นาย

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ร.ต.ท.เวหาฯ มีบ้านพักอยู่ที่บ้านโนนป่าซาง ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว โดยอาศัยอยู่กับภรรยาที่ทำงานเป็นครู ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว จ.เลย มีบุตรสาว 2 คน ทั้งหมดทำงานอยู่ต่างประเทศ

รถกระบะตำรวจพลิกคว่ำหงายท้องเจ็บ 3 ดับ 1 นาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ