ข่าว

"หมอบรรหาร" อดีต ผอ.โรงพยาบาล ดัง สระแก้ว ยิงตัวเอง ดับ คาบ้านริมเขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "หมอบรรหาร" อดีต ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ยิงตัวเองดับ คาบ้านริมเขา แม่บ้านเผยปม คาด เกิดจากความเครียด บ่นให้ฟังบ่อย

(23 เม.ย. 2567) ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต จากการยิงตัวเอง เสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงนำกำลัง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีต ผอ.โรงพยาบาล

อดีต ผอ.โรงพยาบาลยิงตัวเองดับ

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายแพทย์บรรหาร ภู่ทอง อดีตผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว หรือ หมอบรรหาร ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิต ภายในห้องพัก บริเวณโซฟาชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้มีการรายงานไปยัง นพ.สมคิด ยึดประโคน ผู้อำนวยการ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และนายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ ซึ่งได้เดินทางลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุด้วย

 

 

สอบสวนทราบว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (22 เม.ย.67) นายชริน เซ่งลอยเลื่อน หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ ซึ่งกำลังพาเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจสอบคนมาขโมยขี้ค้างคาวในพื้นที่สวนรุกขชาติ และอยู่บริเวณรั้วติดกับบ้านของ นพ.บรรหารฯ ได้ยินเสียงปืนจากบ้านที่เกิดเหตุ

   อดีต ผอ.โรงพยาบาลยิงตัวเองดับ

นางสุพร นางงาม อายุ 52 ปี แม่บ้านของ หมอบรรหาร ให้การว่า นพ.บรรหารฯ มีอาการเครียดตั้งแต่วันสงกรานต์ โดยบ่นว่า เครียด และบอกแม่บ้านว่า ถ้า 7 โมง ถ้ายังไม่ตื่น ไม่เห็นลงมา ให้ขึ้นไปปลุกด้วย แม่บ้านจะทำแบบนี้เป็นประจำ ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนเองอยู่ด้านล่างของบ้าน ไม่ได้ยินเสียงปืน พอช่วงประมาณ 7 โมงเช้าจึงขึ้นไปดู แต่ก็เปิดไม่ได้ เพราะมีการล็อคห้อง จึงโทรหาน้องสาวคุณหมอ ให้คนข้างบ้านมาเปิดประตูให้ ก็พบว่า คุณหมอยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

 

 

นายชริน เซ่งลอยเลื่อน หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ เล่าว่า หลังออกไปตั้งด่าน เพื่อตรวจสอบกลุ่มคนที่เข้ามาขโมยขี้ค้างคาวในสวนรุกขชาติฯ และหมุนกระจกลง ก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ก็เลยถามลูกน้องว่า ใครยิงปืน ลูกน้องบอกว่า น่าจะเป็นกลุ่มที่มากินเหล้ากัน จึงไม่เอะใจอะไร เพราะมีเหตุยิงแบบนี้บ่อย กระทั่งช่วงเช้า แม่บ้านของบ้านคุณหมอ มาตามให้ไปช่วย เพราะไปเรียกคุณหมอแล้วไม่เปิดประตู จึงไปช่วยงัดประตูให้

อดีต ผอ.โรงพยาบาลยิงตัวเองดับ

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานสระแก้ว และแพทย์เวร รพ.เขาฉกรรจ์ เข้าตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุ อาวุธปืน เก็บลายนิ้วมือ และศพผู้เสียชีวิตแล้ว ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปไว้ที่ รพ.เขาฉกรรจ์ เพื่อทำเรื่องส่งต่อไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

              อดีต ผอ.โรงพยาบาลยิงตัวเองดับ

 

สำหรับ นายแพทย์บรรหาร ภู่ทอง เคยเป็นอดีต ผอ.โรงพยาบาลวัฒนานคร ช่วงปี 2518-2520 และเป็นอดีต ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งหลังเกษียณอายุราชการ ได้เปิดคลินิกแพทย์บรรหาร ตั้งอยู่เลขที่ 261 ม.2 ถ.สุวรรณศร ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว และปัจจุบันเป็นรองประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาสระแก้ว ด้วย และมีบ้านพักอยู่ที่บริเวณหัวเขา (เขาฉกรรจ์) เลขที่ 16 ม.5 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ