ข่าว

"วัยรุ่น" ขี่ รถจยย. หนีอริ พุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ "วัยรุ่น" ขี่ รถจยย. หนีอริ เอามีดไล่กวด พุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย เร่งตรวจสอบ กล้องวงจรปิด

ร.ต.อ.วีระวัฒน์ ไพรบึง รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ "วัยรุ่น" ขี่ รถจยย. เสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส.สน.บางเขน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณรามอินทรา 5 ปากซอยแยก 9 บริเวณกลางถนน พบร่างผู้นอน เสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิง 1 ศพและเป็นชาย 1 ศพ ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.สุนันทา (สงวนนามสกุล) และ นายศิวกร (สงวนนามสกุล) โดยทั้ง 2 ราย อายุ 15 ปี เท่ากัน ใกล้กันมี รถจยย. ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้ายุบเสียหาย ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.พิณระดา (สงวนนามสกุล) มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูรีบนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร 

 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขี่ รถจยย. กำลังมุ่งหน้าออกปากซอยรามอินทรา 5 โดยระหว่างทางบริเวณแยกศาลเจ้าพ่อเสือมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่ รถจยย. สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หนึ่งในนั้นมีอาวุธมีดไล่กวดมาลักษณะเหมือนจะทำร้าย ทำให้กลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บต้องขี่รถจยย.หลบหนี จนกระทั่งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและล้มลงเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุกลุ่มชาย 3 คนที่ขี่รถจยย.ไล่มาได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป

 

 

วัยรุ่นหนีอริอัดเสาไฟดับ 2 ราย

วัยรุ่นหนีอริอัดเสาไฟดับ 2 ราย

 

ชุดสืบสวน สน.บางเขน ยังได้ความจากญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บระบุว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บได้ส่งข้อความผ่าน แอปพลิเคชัน ไลน์ สอบถามว่า รู้จักกับบุคคลในภาพหรือไม่ เนื่องจากกลุ่มของผู้บาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง โดยมีบุคคลในภาพมาเจรจา แต่สุดท้ายเข้าใจว่าไม่สามารถตกลงกันได้กระทั่งโดนไล่ทำร้ายดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน กำลังเร่งตรวจสอบ กล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงรอการสอบสวนผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลเปาโลเกษตร ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมติดตามตัวกลุ่มผู้ไล่ทำร้ายมาดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ มอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่ง นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ ชันสูตรพลิกศพต่อไป

 

 

วัยรุ่นหนีอริอัดเสาไฟดับ 2 ราย

วัยรุ่นหนีอริอัดเสาไฟดับ 2 ราย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ