ข่าว

เฉลยแล้ว 'อดีตผู้บริหารหญิง' เคยโดนคดี 'เมาแล้วขับ' มาก่อนหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลยแล้ว 'อดีตผู้บริหารหญิง' เคยโดนดำเนินคดี 'เมาแล้วขับ' มาก่อนหรือไม่ บอกเลยว่า งานนี้ต้องมีคนถูกเช็กบิล ย้อนหลัง

กลายเป็น ประเด็นร้อน ขุดปมลับ กรณี อดีตผู้บริหารหญิง ดีกรีระดับ ดอกเตอร์ (ดร.) โปรไฟล์การทำงานไม่ธรรมดา เคยเป็นผู้บริหาร บริษัทชั้นนำ แห่งหนึ่ง ขับรถหรู ถูก ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ เรียกตรวจ ปรากฏว่าตัวเลข ปริมาณแอลกอฮอล์ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงกลางดึกวันที่ 23เม.ย.2567 ต่อเนื่อง วันที่ 24 เม.ย.2567 ขณะที่ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. พร้อมกำลัง ตั้ง ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ และกวดขันวินัยจราจร บริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและ เขตสวนหลวง กทม.

แต่แล้วในตอนแรก เธอไม่ยอมเดินทางไปที่โรงพัก แม้ว่า พ.ต.ท.ดาราธร กับลูกน้อง จะพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่ แต่ก็ไม่ยอมขึ้นรถ โดยยืนยันว่าขอเคลียร์ที่ด่านตรวจเลย

 

จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใส่กุญแจมือ และควบคุมตัวขึ้นรถ ไปที่ สน.ประเวศ 

 

ขณะที่นั่งในรถตอนแรก เธอดูสงบนิ่ง ก่อนจะอาศัยจังหวะทีเผลอ ใช้เท้า ถีบหน้า ใบหน้าข้างขวาของ พ.ต.ท.ดาราธร 1 ครั้ง และพยายามถีบอีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ป้องกันเอาไว้ได้

 

และเมื่อถึงโรงพักมีการพูดถ้อยคำรุนแรงใส่ตำรวจ อาทิ ชั้นต่ำ ด้วยนั้น

ต่อมา พ.ต.ท.ดาราธร ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเปิดเผยว่า อดีตผู้บริหารหญิง เคยโดนคดี เมาแล้วขับ มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือน ส.ค. 2565

 

ขณะที่ในเวลาต่อมา อดีตผู้บริหารหญิง ออกมาตอบโต้ว่า เธอไม่เคยโดนคดี เมาแล้วขับ รวมทั้งไม่ได้มีเจตนา ถีบหน้า พ.ต.ท.ดาราธร นั้น หลังเกิดเหตุได้พูดคุยเจรจาและขอโทษแล้ว

 

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า จากการตรวจสอบในระบบ พบว่าอดีตผู้บริหารหญิง เคยถูกเรียกตรวจ และ ถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับที่ด่านตรวจเดียวกัน เมื่อวันที่ 17ส.ค.2565

 

แต่พบว่าจนถึงตอนนี้ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เจ้าของคดี ยังไม่ได้ส่งสำนวนให้ศาล เท่ากับเป็นการ ดองสำนวน มานานเกือบ 2 ปี ทั้งๆที่ปกติคดีลักษณะนี้ พนักงานสอบสวนมักจะส่งตัวขึ้นศาล ในวันรุ่งขึ้นทันที

 

ซึ่งปัจจุบันพบว่า พนักงานสอบสวน รายนี้ ย้ายโรงพักไปอยู่ที่อื่นแล้วด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ