ข่าว

อ๋อมสกาวใจ รับไม่ได้ เกรียนคีย์บอร์ดใช้คำอนาจาร เข้าแจ้งความดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ๋อมสกาวใจ รับไม่ได้! เกรียนคีย์บอร์ด ใช้คำอนาจารรุนแรง คอมเมนต์ ล่วงเกิน สุดทน ! เข้าแจ้งความดำเนินคดี หวั่นความปลอดภัย

 

\'อ๋อมสกาวใจ\'รับไม่ได้\'เกรียนคีย์บอร์ด\'ใช้คำ\'อนาจาร\'เข้าแจ้งความ

 

น.ส.สกาวใจ หรือ อ๋อม พูลสวัสดิ์ นักแสดงชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เฉลิม นพการ รอง สว.(สอบสวน)          สน.ร่มเกล้า แจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ ในลักษณะที่คุกคาม โดยใช้คำที่สื่อถึงเรื่องลามก        อนาจาร จนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน

หลักฐานเข้าแจ้งความอนาจารใช้คำรุนแรง

 

 

'อ๋อม สกาวใจ' เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าของเมื่อวันที่ 30 พ.ค. เธอโพสต์เฟซบุ๊ก ในชื่อ "Sakaojai Poonsawatd" ถึงเรื่องของชีวิตประจำวันตามปกติ จากนั้นได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อ “หนุ่ย ยยบช “เขามาพิมพ์ข้อความใต้โพสต์ เป็นลักษณะข้อความสื่อถึง เรื่องลามกอนาจาร เป็นคำที่รุนแรง ข้อความดังนี้


1. "ผมอยากเลีย ที พี่ ผมอยาก.... พี่ ขอ

..... ใส่หน้าได้ไหม
ถ่ายรูปที่ส่งมาให้ดูหน่อย.... พี่ใหญ่ไหมขอ....หน่อยดิ"


2."พี่ อ๋อม ผมขอซื้อกางเกงในพี่มาดมหน่อยดิ ปากพี่อ๋อมโคตรสวยเลยอยาก..... 
XXXX ใส่ปากพี่"

3."อ๋อมกูจะ....ให้ได้"

ตนเองมองว่าการใช้คำดังกล่าวเป็นคำที่รุนแรงมากจนตนและครอบครัวรับไม่ได้  ทั้งยังเป็นเรื่องที่น่ากลัว ไม่ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครทั้งสิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีบุคคลที่เข้ามา คอมเมนต์ ในลักษณะแบบนี้บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นใช้คำที่รุนแรงเท่าครั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการพูดคุยและปรึกษากับคนในครอบครัวจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่งข้อมูลให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ