ข่าว

สรุป "แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน" เจ้านายสุดที่รักลาโลก ทิ้งสมบัติไว้มหาศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปจบกรณี "แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน" หลังนักธุรกิจชาวฝรั่งเศสเจ้านายสุดที่รักตัดสินใจลาโลก ทิ้งสมบัติไว้ให้มหาศาล ทำงานด้วยกันมานานกว่า 17 ปี

ทำเอาหลายคนอึ้งไปเลยสำหรับข่าว "แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน" จากนายจ้างชาวฝรั่งเศสเสียชีวิตโดยการฆ่าตัวตายเพราะป่วยเป็นโรคมะเร็ง ข่าวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก  หลายคนอิจฉา ป้าติ๋ม ปนสงสัยว่า นายจ้างชาวฝรั่งเศสคนนี้ทำไมใจดีและรักเธอมากมายขนาดนี้  

เรื่องราวการยกมรดกให้แก่แม่บ้าน หรือ ป้าติ๋ม ที่ทำงานกับ แหม่มชาวฝรั่งเศสมานานจนเกิดความเชื่อใจนำมาสู่การยดมรดกทั้งหมดใหม้จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต "แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน" เริ่มต้นขึ้น และมีที่ไปที่มาดังนี้ 

 

1. 29 เม.ย. 2567 เกิดเหตุนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ที่อาศัยในจ.สุราษฎร์ธานี หรือ แคทเทอร์ริน เดลาคอท อายุ 59 ปี สัญชาติฝรั่งเศส เจ้าของวิลล่าเช่าบนเกาะสมุย ใช้ปืนจ่อขมับปลิดชีพตัวเองจนเสียชีวิตคาบ้านพัก หลังจากที่ทราบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็ง การตายของเธอยังคงเป็นปริศนาแต่เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานเอาไว้ก่อนว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เคยมีการแจ้งว่าบ้านของเธอเคยมีคนร้ายบุกเข้ามาแล้ว 1 ครั้ง 
 

2.ความอึ้งของกรณีนี้อยู่ที่หลังจากการเสียชีวิตของเธอพินัยกรรมระบุว่ายกมรดกทั้งหมดให้แก่ ป้าติ๋ม ซึ่งทำให้เธอกลายเป็น "แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน" ทันที ป้าติ๋ม ผู้รับมรดกของ นักธุรกิจสาวชาวฝรั่งเศส ตามพินัยกรรมที่เธอระบุไว้ โดยมรดกที่เธอได้รับนั้นมีหลายรายการ อาทิ บ้านวิลล่า ที่ดินเปล่า 2 ไร่ รถหรู เครื่องประดับแหวนเพชร เงินสดในธนาคาร โทรศัพท์มือถือที่จ่ายค่าบริการอื่นๆไว้แล้วเป็นจำนวนหลายเดือรวมเป็นเงินราวๆ 5 แสนบาท รวมทั้งค่าทำศพ คาดว่ามรดกที่ป้าติ๋มได้รับตามพินับกรรมอาจจะมีมูลค่าราวๆ 50 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีสมบัติอื่นๆ  ที่ เจ้านายของเธอได้ยกให้แก่สามีเก่า และ ลูกแมวอีก 3 ตัว  โดยเจ้านายของเธอได้พิมพ์ข้อความสั่งเสียไว้ผ่านทางไลน์ของ ป้าติ๋ม

 

วิลล่าหรู

 

3.ท่ามกลางความสงสัยในการจากไปของ แคทเทอรีน ป้าติ๋ม "แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน" ได้เล่าย้อนนาทีที่เธอทราบข่าว เจ้านายเสียชีวิต โดย ระบุว่า ได้รับแจ้งจากคนงานทำความสะอาดสระว่ายน้ำว่านายจ้างนอนเลือดไหล จึงรีบเดินทางไปยังวิลล่า แต่พบว่าเจ้านายเสียชีวิตอยู่บนเตียงอาบแดด หลังจากนั้น ป้าติ๋ม จึงรีบแจ้งตำรวจให้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ โดยเธอทราบที่หลังว่าเจ้านายได้ส่งข้อความสั่งเสียผ่านทางไลน์ไว้ก่อนเสียชีวิต 

 

 

4.สำหรับป้าติ๋ม "แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน" เป็นใครมาจากไหนนั้นเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ ป้าติ๋มเป็นคน  ชาว อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ทำงานกับ แคทเทอรีน มาแล้ว 17 ปี โดยเพื่อนของผู้ตายเป็นคนแนะนำ ป้าติ๋ม ให้กับแคทเทอรีน โดยเมื่อ 12 ปีก่อนเจ้านายและ วินเซน(สามีเก่า) ได้เดินทามาสร้างวิลล่าบนเกาะสมุย โดยในช่วงแรกมีเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นที่ช่วยกันดูแลธุรกิจแคทเทอรีนอาศัยอยู่ที่วิลล่าเพียงคนเดียว และมีเพียง ป้าติ๋ม เท่านั้นที่คอยเป็นที่ปรึกษา

 

 

ป้าติ๋ม แม่บ้าน 100 ล้าน  

 

 

5.เรื่องราวดังกล่าวยังไม่ได้มีการสรุปชัดเจนว่าการเสียชีวิตของ แคทเทอรีน เป็นการฆ่าตัวตายหรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้เสียชีวิต และมรดกที่ ป้าติ๋ม ได้รับนั้นตามกฎหมาระบุว่า หากมีชื่อในพินัยกรรถสามรถรับมรดกได้เลยโดยที่ไม่มีใครสามารถคัดค้านได้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ