ข่าว

ไอ้หนู 'โพสต์' แบบนี้ ‘อาเรวัช’ จะไม่ทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาเรวัช' เดือด ส่งตัวแทน 'แจ้งความ' เพจดัง 'โพสต์' ภาพหมิ่นเหม่ ทำให้เสียหาย หลานบอกงานนี้โกรธจริง ยืนยันว่าชายในรูปไม่ใช่ 'พล.ต.ท.เรวัช'

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ส่งตัวแทนแจ้งความ เพจดัง โพสต์หมิ่นประมาท วันที่ 3 พ.ค.2567 มี เพจดัง โพสต์ ภาพหมิ่นเหม่ ทำให้ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ได้รับความเสียหาย ต่อมามีการลบรูปดังกล่าวไปแล้วนั้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ค.2567

ล่าสุด เเวลา 14.00 น. ที่ สน.บางเขน พ.ต.ต.รัชพล กลิ่นเกษร สารวัตรสืบสวน และตรวจราชการ กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจเเห่งชาติ หลานชาย ของ พล.ต.ท.เรวัช ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท.เรวัช ให้เข้า เเจ้งความ ดำเนินคดีกับ เพจ ดังกล่าว ในข้อหา หมิ่นประมาท โดยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยมี พ.ต.ต.ณัฐชัย คนสูง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งความ

พ.ต.ต.รัชพล กล่าวว่า นอกจากมาเเจ้งความ ที่ สน.บางเขน ในวันนี้แล้ว จะมีการประสานกับ ตำรวจไซเบอร์ หรือ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ให้ดำเนินการควบคู่ไปด้วยว่า เข้าข่ายความผิดใดอีก

 

ยืนยันว่าชายในภาพดังกล่าวไม่ใช่ พล.ต.ท.เรวัช โดยภาพต้นฉบับนั้นมาจากหนังเอวีสัญชาติจีน ทั้งนี้ พล.ต.ท.เรวัช ไม่ได้เครียด เพียงเเต่รู้สึกโกรธ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ