ข่าว

สืบนครบาล จับหนุ่มพราก-อนาจารเด็ก 12 ปี อาศัยพ่อแม่ไม่อยู่ชวนเข้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สืบนครบาล' จับหนุ่มหลอกเด็ก 12 ปี อาศัยช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ ชวนไปเล่นเกมส์ที่บ้าน ก่อนล่อเข้าห้องนอนกระทำอนาจาร

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี , พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.อรรชวศิษฏ์ ศรีบุณยมานนทน์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.วิโรฒ จนุบุษย์  และ พ.ต.ท.นิธิ ปิยะพันธุ์ รอง ผกก.สส.3ฯ และ พ.ต.ท.รณฤทธิ์ กิตติมาศ สว.กก.สส.3ฯ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ปณวัฒน์ จอกสุวรรณ์ , ร.ต.อ.ปิ่น มหถาวร รอง สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น (ชุดปฏิบัติการที่ 3/4 ) ดำเนินการเจ้าหน้าที่ กก.สส.3 สืบนครบาลร่วมกันจนสามารถจับกุมนายเพชรรัตน์ อายุ 21 ปี ได้ที่บริเวณถนนย่านตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุอนาจารเด็กอายุ12 ปี

 

โดยเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ผู้ต้องหาซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักระเเวกบ้านของผู้เสียหาย อาศัยช่วงพ่อและแม่ของผู้เสียหายไม่อยู่และความไว้ใจ ล่อลวงชักชวนไปเล่นเกมส์ผ่านทางช่องทางเเชตในเกมส์ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ที่ผู้เสียหายใช้เล่นกับผู้ต้องหาผ่านทางแอปเป็นประจำ 

สืบนครบาล จับหนุ่มพราก-อนาจารเด็ก 12 ปี อาศัยพ่อแม่ไม่อยู่ชวนเข้าบ้าน

ต่อมาผู้เสียหายเเละน้องชายตกลงไปเล่นเกมส์ที่บ้านของผู้ต้องหา และออกอุบายชวนไปเล่นในห้องนอน ก่อนสบโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่

 

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายวัย 12 ปี กลับบ้านไปด้วยอาการพูดเหม่อลอย หวาดกลัวผู้ชาย เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง แม่จึงรีบไปถามจนทราบเรื่องจริงจากปากลูกสาวในเหตุการณ์วันนั้น และรีบพาไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนถึงที่สุด

 

เบื้องต้นในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าน้องผู้หญิงสมยอมเอง โดยตำรวจแจ้งข้อหาพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 

พล.ต.ต.ธีรเดช ฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองให้ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด สอนให้ลูกรู้จักปฏิเสธอย่าไว้ใจคนแปลกหน้าพูดคุยกับลูกเรื่องเพศ บอกพื้นที่ส่วนตัว ส่วนไหนบนร่างกายที่คนอื่นห้ามสัมผัส ห้ามจ้องมอง ห้ามถ่ายรูป ก่อนที่จะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดจนเป็นตราบาปกับเด็ก หากผู้ใดมีเบาะแสการกระทำความผิดในลักษณะนี้ในแวดวงสังคมที่ท่านต้องประสบพบเจออยู่โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.

สืบนครบาล จับหนุ่มพราก-อนาจารเด็ก 12 ปี อาศัยพ่อแม่ไม่อยู่ชวนเข้าบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ