ข่าว

เกินทำใจ สุดสลด 'ว่าที่ ร.ต.หญิง' จบชีวิตตัวเอง ตามเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำใจไม่ไหว เกิดเหตุสุดสลด 'ว่าที่ ร.ต.หญิง' จบชีวิต ตัวเอง ตามเพื่อนสาวไป หลังตัวเองเคยขับรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้เพื่อนสาวเสียชีวิต

รถยนต์ที่พบศพ

วันที่ 6 พ.ค.2567 เวลา 06.30 น. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร ร้อยเวร สภ.เมือง ลพบุรี  รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภาย ในรถยนต์ โดยการ รมควันฆ่าตัวตาย  บริเวณพื้นที่ว่างเปล่า เส้นทางบายพาส ดงน้อย ตรงข้ามวัดดงน้อย หมู่ 2 ต.กโก อ.เมือง จ. ลพบุรี จึงพร้อม อาสาร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ฮอนด้า ยาริส สีเทาดำ ทะเบียนป้ายแดง จอดติดเครื่องยนต์ไว้ ประตูไม่ได้ล็อก ในรถพบกระจกหน้ามีแผ่นกันความร้อนติดไว้ ส่วนกระจกทั้ง 4 บาน มีแผ่นกันแดดติดเอาไว้ ที่พื้นด้านหลังซ้ายพบเตาย่างแบบปิคนิค สภาพถูกก่อไฟ มีไอร้อนอยู่

ในรถที่เบาะคนขับ พบศพ หญิง 1 ราย ทราบชื่อ ว่าที่ ร.ต.หญิง กรัญญ์กรณ์ อายุ 38 ปี ชาว กทม. มีลักษณะคล้ายสาวหล่อ จึงประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัด ลพบุรี เข้าตรวจสอบ และส่งศพไปชันสูตรที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิต เคยขับรถไปประสบอุบัติเหตุ ชนเสาไฟฟ้า เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2567 เป็นเหตุให้ หญิงสาว อายุ 37 ปี ที่นั่งมาด้วย เสียชีวิต ส่วนว่าที่ ร.ต.หญิง กรัญญ์กรณ์ ได้รับบาดเจ็บ จึงอาจเป็นสาเหตุให้ เกิดอาการซึมเศร้า และตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ