ข่าว

แม่ - ลูก 8 เดือน เหยื่อน้ำกรด กราบลาแม่อดีตสามี ก่อนขนของย้ายออกจากบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กันจอมพลัง พาเกตี และ ลูกน้อยวัย 8 เดือน กราบลาอดีตแม่สามีก่อนเก็บของออกจากบ้าน ด้านอดีตแม่สามี ลั่นอยากให้ลูกชายกลับมารับผิดชอบเพราะเป็นต้นเหตุ

กรณีเหตุสะเทือนขวัญพิษรักแรงหึง เมียอีกคนของผัวย่องราดน้ำกรดใส่สาววัย 27 ขณะอาบน้ำให้ลูกน้อยวัย 8 เดือน เจ็บสาหัสแม่หูขาดแขนพิการ เด็กน้อยที่ตอนนั้นอายุแค่ 2 เดือนถูกราดไปด้วยต้องกลายเป็นเด็กพิการตาบอด 

หลังจากเกตี และ ลูกน้อยวัย8 เดือน เข้าขอความช่วยเหลือจากคุณกันจอมพลัง โดยทางคุณกันได้ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทั้งเรื่องการรักษาแผลตามร่างกายและยังประสานไปตามหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี 

ล่าสุดกันจอมพลัง ได้พาน.ส.เกตี กลับบ้านที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เพื่อเก็บของย้ายออกจากบ้านที่เป็นบ้านของแม่สามีเก่า เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นอีกครั้งเนื่องจาก "ตีห๊ะ" สามีเก่าของเกตีได้กลับไปคืนดีกับ "ซอน" สาวพฤติกรรมอำมหิตที่ก่อเหตุราดน้ำกรด 

 

กันจอมพลัง ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ชื่อกันจอมพลังช่วยสู้ ระบุว่า 

"ช่วยสุดช่วยจริงช่วยเต็มที่ ผมพาเกตีเดินทาง 6 ชั่วโมง ไปเก็บของที่สังขละบุรี เกรงว่าหากอยู่ที่เดิมจะไม่ปลอดภัยเพราะผู้ชายกลับไปคบกับซอนคนราดน้ำกรดใส่ลูกแล้ว โดยท่านนายอำเภอ ผกก.สภ.สังขละบุรี พร้อมกับทหารจัดกำลังดูแลความปลอดภัย 

พอถึงบ้านเจอแม่สามี แม่ดีมากแม่เข้าข้างเกตีและน้อง 8 เดือน แม่เสียใจและอับอายที่ลูกทำแบบนี้แม่อยากให้ลูกผู้ชายรับผิดชอบเพราะถึงจะไม่ใช่คนราดแต่ก็เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด เกตีร้องไห้กอดกับแม่และกราบเท้าลาแม่สามี และ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ดูแลมาตลอด

เรื่องนี้สอนใจคนได้เยอะมากการกระทำโง่ ๆ ที่เห็นแก่ตัวของคน ๆ เดียวต้องทำให้แม่ลูกและเมียคนรอบตัวที่รักต้องเจ็บช้ำและเดือดร้อนไปหมด"

logoline