ข่าว

ช็อก สภาพที่พักของ 'กะเทย' ลักพาตัว 'น้องมาร์ติน' แบบนี้จะเลี้ยงเด็กไหวไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อก ส่องสภาพที่พัก 'กะเทย' ที่ก่อเหตุ 'ลักพาตัว' น้องมาร์ติน ในแคมป์คนงาน 'วัดบางนานอก' แบบนี้จะเลี้ยงเด็กไหวไหม

ที่พักกะเทย ที่ลักพาตัว น้องมาร์ติน

วันที่8พ.ค.2567 จากเหตุ กะเทย ลักพาตัว น้องมาร์ติน หนูน้อยวัย 9 เดือน น่ารักน่าเอ็นดู ไปจาก วัดบางนานอก ท้องที่ สน.บางนา ต่อมามีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบเห็น น้องมาร์ติน กับ กะเทย อยู่บนรถทัวร์ มุ่งหน้า จ.ระยอง 

 

จนตำรวจสามารถจับกุมตัว กะเทย ทราบชื่อ นายน้อย ไม่ทราบสัญชาติ คนงานที่มาทำงานก่อสร้าง ใน วัดบางนานอก และสามารถช่วย น้องมาร์ติน ได้อย่างปลอดภัย โดยใช้เวลาเพียง 4 ชม.นั้น

ช่วงบ่ายวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ใน วัดบางนานอก ได้พบกับ นายโกมล อายุ 63 ปี หัวหน้างานของนายน้อย ได้พาไปดูจุดที่นายน้อย ใช้อาศัยหลับนอน พบว่า ใช้ลังกระดาษกั้นเป็นผนังสี่เหลี่ยม ทำเป็นห้องนอน และมีผ้าสแลนสีเขียวปิดไว้ ภายในไม่มีของเล่นเด็กหรือตุ๊กตา พบแต่เพียงกองเสื้อผ้า ที่ไม่ได้พับให้เป็นระเบียบ ทิ้งไว้จำนวนหนึ่ง เท่านั้น

 

นายโกมล เล่าว่า นายน้อย มาสมัครเป็นคนงานเมื่อวันที่ 21 เม.ย.2567 แต่ไม่มีเอกสารอะไรติดตัวมาด้วย ที่รับไว้เพราะมีเพื่อนคนงานที่ทำงานอยู่ภายในแคมป์พามา ตลอดเวลาที่ นายน้อย ทำงานก็ดูเป็นคนปกติ ไม่มีอาการทางจิตหรืออาการผิดปกติ

เรื่องเงินก็ดูไม่ได้ขัดสน ได้ค่าแรงก็ใช้เป็นปกติ แต่ ทุกครั้งเวลาหยุดงาน จะออกไปข้างนอก อ้างว่าจะไปหาแฟน แต่ไม่ทราบว่าแฟนของนายน้อยเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

 

ส่วนที่นายน้อย ไปรู้จัก กับ น้องมาร์ติน ที่อยู่แคมป์คนงานด้านข้างนั้น เป็นของบริษัทอื่น แต่อยู่ติดกัน ไม่ทราบว่าไปรู้จักกันตอนไหน ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ