ข่าว

เปิดความเร็ว 'รถพยาบาล' แทบไม่น่าเชื่อว่า จะเกิด 'อุบัติเหตุ' สลดดับ5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 'ความเร็ว' รถพยาบาล เกิด 'อุบัติเหตุ' ดับ5เจ็บ6 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมได้ เจ้าหน้าที่เร่งเช็กสาเหตุ และความเร็วรถกระบะคู่กรณี

อุบัติเหตุรถพยาบาลชนรถกระบะ ดับ5เจ็บ6 วันที่10พ.ค.2567 จาก อุบัติเหตุ รถพยาบาล รพ.พร้าว จ. เชียงใหม่ ชนรถกระบะ เป็นเหตุให้มี ผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บ 6 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตมีหญิงตั้งครรภ์9เดือน รวมอยู่ด้วย เหตุเกิด บนถนนทางหลวง หมายเลข 1001 เส้นเชียงใหม่-พร้าว บ้านหลวง ม.6 ต.โหล่งขอด อ. พร้าว จ. เชียงใหม่

ล่าสุดจากการประสานข้อมูลจาก รพ.พร้าว ทราบว่า รถพยาบาล รพ.พร้าว จะส่งตัวผู้ป่วยห้องคลอดไปที่ รพ.สันทราย ขาไป ฝนตก ถนนลื่น ทำให้ รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทาดำ เสียหลักพุ่งชน จนเกิดโศกนาฏกรรมดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ กู้ชีพแม่โจ้ , กู้ชีพพร้าววังหิน , กู้ชีพแม่ปั๋ง , กู้ชีพแม่หอพระ , กู้ชีพแม่แวน และรถฉุกเฉิน 4 คัน รพ.พร้าว รพ.แม่แตง รพ.สันทราย และ รพ.นครพิงค์ นำผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งต่อ รพ.พร้าว รพ.แม่แตง รพ.สันทราย และ รพ.นครพิงค์

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบความเร็วของรถพยาบาลขณะเกิดเหตุ เพียง 67 กม./ชม. เท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุและความเร็วของรถกระบะคู่กรณี ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ