ข่าว

'ทนายอั๋น-เสี่ยตี๋' จี้จับพยานปากเอกฝั่ง 'ทนายตั้ม' บัญชีม้าแต่ทำไมรอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทนายอั๋น-เสี่ยตี๋' ให้ปากคำ นำเส้นทางการเงิน 'ธนพล' มอบตำรวจเพิ่มเติม ตั้งคำถามทำหน้าที่ 'บัญชีม้า' แต่ทำไมกลับเป็นพยานปากเอก พร้อมท้า 'ทนายตั้ม' งัดหลักฐานสู้ต่อหน้า

นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ พร้อมด้วย นายธนกฤต หรือ เสี่ยตี๋ เข้าไปให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน กรณีที่เคยแจ้งความความดำเนินคดีกับนายธนพล หรือดาบโจ หนึ่งในบัญชีม้าเครือข่ายเว็บการพนันของ น.ส.พิมพ์วิไล ในข้อหาร่วมกันหาฟอกเงิน เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

ทนายอั๋น เปิดเผยว่า วันนี้นำเส้นทางการเงินเพิ่มเติมของ นายธนพล มามอบให้พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน พร้อมให้ปากคำเพิ่มเติม ภายหลังเข้าแจ้งความ เมื่อ 1 เดือนก่อน เพื่อเอาผิด นายธนพล ในข้อหาฟอกเงิน โดยนายธนพล เป็นบุคคลที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พาไปยังหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้ข้อมูล อ้างว่าเป็นสายลับคนสำคัญ เป็นพยานหลักฐานชิ้นเอก แต่ความจริงแล้ว นายธนพล คือ 1 ในบัญชีม้า เป็นคนชั่ว เป็นหมารับใช้ตำรวจ ตนเองมองว่าจะเป็นพยานปากเอกได้อย่างไร 
\'ทนายอั๋น-เสี่ยตี๋\' จี้จับพยานปากเอกฝั่ง \'ทนายตั้ม\' บัญชีม้าแต่ทำไมรอด

ทนายอั๋น ยังคงตั้งคำถามถึงทนายตั้มเช่นเดิมว่า ทำไมจึงไม่แจ้งความกับนายธนพลทั้งที่เป็นหนึ่งในบัญชีม้าคนสําคัญและถือเป็นผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งหากตํารวจพิสูจน์ได้ว่านายธนพลกระทําความผิดจริง จนนําไปสู่การออกหมายเรียก 2 ครั้ง หากไม่มาก็ออกหมายจับ เมื่อถึงตอนนั้นผู้ที่ให้ที่พักพิงก็จะต้องถูกดําเนินคดีไปด้วย และการที่ ทนายตั้ม มักจะออกรายการ พูดอยู่คนเดียวและพาดพิงว่าตนเองหิวแสงนั้น ขอท้ากลับว่าถ้าแน่จริงให้มาตอบคำถามโต้กันเลย เอาข้อมูล เอาความจริงมาให้สังคมรู้ เพราะสิ่งที่ตนเองออกมาเรียกร้องทั้งหมด ต้องการทำความจริงให้ปรากฎ และเคยได้ยินทนายตั้มบอกว่า มีการเก็บหลักฐานมานาน แต่เหตุใดจึงไม่นําออกมาเปิดตอนนั้นหรือเก็บหลักฐานไว้เพื่อต้องการพยุงตัวเองหรือไม่อย่างไรและที่สําคัญกว่านั้น “คุณไปเอาหลักฐานเขามาได้อย่างไร”

ทนายอั๋น

เมื่อถามว่าบุคคลที่ ทนายตั้ม อ้างว่าเป็นสายลัย คือ นายธนพล หรือไม่นั้น ทนายอั๋น เผยว่า ทนายตั้มเคยได้หลุดปากเองว่าคนในคลิปเสียง คือ นายธนพล ซึ่งเป็นพยานปากเอก โดยถ้าวันที่ 2 เม.ย. ตนเองไม่พาเสี่ยตี๋มาแจ้งความ ใครจะแจ้งจับ นายธนพล

 

ทนายอั๋น ยืนยันว่า ตนไม่ได้เข้าข้างนายตํารวจระดับสูงแต่อย่างใด เพราะยํ้ามาตลอดหากวันใดพนักงานสอบสวนออกหมายเรียก ออกหมายจับ  เรีกยร้องท่านลาออกจากตําแหน่งและขอให้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา

 

เมื่อถามว่าบุคคลที่ ทนายตั้ม อ้างว่าเป็นสายลัย คือ นายธนพลหรือไม่นั้น ทนายอั๋น เผยว่า ทนายตั้มเคยได้หลุดปากเองว่าคนในคลิปเสียง คือ นายธนพล ซึ่งเป็นพยานปากเอก โดยถ้าวันที่ 2 เม.ย. ตนเองไม่พาเสี่ยตี๋มาแจ้งความ ใครจะแจ้งจับ นายธนพล

 

ขณะที่ เสี่ยตี๋ กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้มาให้กําลังใจทนายอั๋นและให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน พร้อมกล่าวฝากไปถึงทนายตั้มด้วยว่าตรวจสอบตนเองเสร็จหรือยัง เพราะจะได้ตรวจสอบกลับบ้างว่าบ้านหรูย่านราชพฤกษ์ รวมถึงรถยนต์หรูและทรัพย์สินแบรนด์เนมราคาสูงต่างๆ ของทนายตั้ม ได้มาอย่างไร

เสี่ยตี๋

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ