ข่าว

บียอนด์ บิวตี้ เทรด เปิดตัวแผ่นมาส์กหน้า 3 สูตรใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บียอนด์ บิวตี้ เทรด เปิดตัวแผ่นมาส์กหน้า 3 สูตรใหม่ ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 3 ล้านชิ้น

              บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด จับมือ โรงพยาบาลบาโนบากิ ผู้นำด้านศัลยกรรมและความงาม
อันดับ 1 ของเกาหลี
เปิดตัวแผ่นมาส์กหน้า “BANOBAGI JELLY MASK” 3 สูตรใหม่ ตอบโจทย์ปัญหาผิวคนไทย พร้อมบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว พม่า กัมพูชา เสิร์ฟความงาม
สวยใสฉบับคุณหมอ ตั้งเป้าโกยยอดขายในประเทศปีแรก 3 ล้านชิ้น

บียอนด์ บิวตี้ เทรด เปิดตัวแผ่นมาส์กหน้า  3 สูตรใหม่

            นางสาวยศพร สุวรรณวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและ
จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากประเทศเกาหลีหลากหลายแบรนด์ อาทิ BANOBAGI, SKINDOM,
ME-IN, SCINIC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ โรงพยาบาลบาโนบากิ (โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 ของเกาหลี ที่โด่งดังจากรายการ Let Me In Korea) ในการเป็น Exclusive Distributor แต่เพียงผู้เดียว
ในไทยเพื่อจำหน่ายสกินแคร์ภายใต้แบรนด์ “BANOBAGI” ทั้ง ครีม เซรั่ม และ แผ่นมาส์กหน้า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์
ที่ได้ถูกใช้จริงในโรงพยาบาลบาโนบากิ และโรงพยาบาลด้านความงามอีกหลายแห่งในหลายประเทศ

บียอนด์ บิวตี้ เทรด เปิดตัวแผ่นมาส์กหน้า  3 สูตรใหม่

            “ภายหลังจากที่บริษัท ได้วางจำหน่าย “BANOBAGI JELLY MASK”  (บาโนบากิ เจลลี่ มาส์ก) 4 สูตร
ในร้าน Watsons ทำให้เกิดปรากฎการณ์สร้างยอดขายได้กว่า 1 ล้านชิ้น ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ทำให้แบรนด์ของเราเป็น New Rising Star ในหมวด Mask ซึ่งมีคู่แข่งมากกว่า 50 แบรนด์ ในร้าน Watsons และล่าสุด ทางโรงพยาบาลบาโนบากิ ได้คิดค้นและพัฒนาแผ่นมาส์กหน้า 3 สูตรใหม่ มาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวคนไทยโดยเฉพาะ คือ สูตร Acne จัดการสิว ลดการอุดตัน, Brightening ปรับผิวกระจ่างใส มีออร่า และสูตร “Sleepless” บำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าสำหรับคนนอนน้อย โดย 3 สูตรนี้จะมีขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น (Thailand Exclusive) และมีกลุ่มเป้าหมายคือ ทุกเพศ ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน”

             ปัจจุบัน  เราจำหน่าย “BANOBAGI JELLY MASK” ทั้ง 7 สูตร ในช่องทางออนไลน์ และในร้าน Watsons 540 สาขา โดยจำหน่ายในราคาแผ่นละ 88 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท (ถึงวันที่ 25 กันยายนนี้) และจะมีการจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าอยู่เรื่อยๆ ส่วนเซรั่มและครีม จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada , Shopee และ TV Shopping แต่ในอนาคตเรามีแผนที่จะขยายช่องทางการจำหน่าย
ให้ครอบคลุมใน มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ ทั่วประเทศอีกด้วย

 

            จากความสำเร็จที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์จากทางบาโนบากิ เกาหลี ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ BANOBAGI เพิ่มเติมอีก 3 ประเทศ ได้แก่ สปป.ลาว พม่า และกัมพูชา เราจึงเร่งหาบริษัทตัวแทนจำหน่ายใหม่ในประเทศเพื่อนบ้าน  โดยเน้นช่องทางการจำหน่าย Online และ Offline พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการรีวิวของ Blogger มากขึ้น เนื่องจากเป็นผู้ใช้งานจริงและสื่อสารกับผู้บริโภคโดยตรง

           “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตลาดธุรกิจความงามมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้น  เนื่องจากตอนนี้คนไทย
มีพฤติกรรมที่หันมาเพิ่มขั้นตอนการดูแลผิวหน้ามากขึ้น นั่นก็คือ การมาส์กหน้า จะเห็นได้ว่ามีแบรนด์ใหญ่ๆ กระโดดเข้ามาใน Category นี้มากขึ้น ทำให้แผ่นมาส์กหน้าที่มีสารบำรุงเข้มข้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้ที่รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ยอดขายมาส์กจะเติบโตได้ค่อนข้างดี แต่ยังมีปริมาณการใช้ของผู้บริโภคคนไทยในอัตรา
ที่น้อยอยู่​ เมื่อเทียบกับผู้ใช้ในต่างประเทศ​ที่ใช้ทุกวัน ทำให้ยังมีช่องว่างทางการตลาดให้เติบโตได้อีกมาก”

             ทั้งนี้ คาดว่าภายหลังการเปิดตัว “BANOBAGI JELLY MASK” ทั้ง 3 สูตรใหม่ จะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มไม่น้อยกว่า 3 ล้านชิ้น ภายใน 1 ปี  และจะทำให้ในปีนี้บริษัทมียอดขายจากสินค้าทุก Category
จากทุกแบรนด์ ทั้ง Mask และ Non-Mask
(เซรั่ม และ ครีม)  รวมกว่า 80 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อน 25%  โดยในปีหน้าตั้งเป้ายอดขาย 120 ล้านบาท  พร้อมเดินหน้าสานต่อความร่วมมือกับโรงพยาบาล
บาโนบากิ เพื่อสร้างนวัตกรรมความงามตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคต่อไป

            

       ด้าน คุณหมอบันแจยง (Dr. Ban Jae Yong) ซีอีโอ บาโนบากิ คอสเมติก (เกาหลี) กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันเทรนด์ความงามของเกาหลีจะนิยมมาส์กหน้าทุกวัน โดยเน้นนวัตกรรมมาส์กหน้ารูปแบบใหม่
ที่ให้ผลลัพธ์เทียบเท่าการทำทรีทเม้นท์ที่คลินิค เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงขั้นสุดในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งโรงพยาบาล
บาโนบากิ คือโรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามอันดับหนึ่งของเกาหลี เราจึงตั้งใจส่งมอบนวัตกรรมความงามเพื่อผู้บริโภคคนไทยโดยเฉพาะ การันตีคุณภาพ “BANOBAGI JELLY MASK” ด้วยยอดขาย 30 ล้านชิ้น
ทั่วโลก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ