ข่าว

"โกลเด้น เพลซ" ขยายสาขาเพิ่มที่ จ.นครสวรรค์ พร้อมเปิด 4 เมนูใหม่ที่แรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โกลเด้น เพลซ" ขยายสาขาเพิ่มที่ จ.นครสวรรค์ ขายสินค้าทางการเกษตรและมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก พร้อมเปิด 4 เมนูใหม่ที่แรก อำนวยความสะดวกสั่งผ่านออนไลน์ได้หลายช่องทาง

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้าน "โกลเด้น เพลซ" สาขานครสวรรค์ สาขาที่ 21 โดยมีนางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ต้อนรับ

 

มาดามแป้ง กล่าวว่า โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์นี้ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีขนาดพื้นที่ 670 ตรม. ตั้งอยู่บนถนนริมเขื่อน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบ่งเป็นหลายโซน มีทั้ง ซูเปอร์มาเก็ต , โกลเด้น คิชเช่น , โกลเด้น คอฟฟี่ และพื้นที่นั่งเล่น รองรับลูกค้าจำนวน 30 ที่นั่ง 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ
 

ส่วนสินค้าที่นำมาจำหน่ายยังคงคอนเซ็ปต์ "นึกถึงสุขภาพ นึกถึงโกลเด้น เพลซ" อาทิ ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อาหารสด ผักและผลไม้ปลอดสารพิษ ผลผลิตจากเกษตรกร และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะการสนับสนุนสินค้าจากชุมชนในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น

สาขานครสวรรค์นี้ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ "พึ่งพา" จากมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย อาทิ เสื้อ กระเป๋า หมวก ผ้าพันคอ และของที่ระลึกอื่นๆ มาจำหน่ายอีกด้วย อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ คือ โกลเด้น คอฟฟี่ แห่งที่ 14 เมนูกาแฟ สายพันธุ์อาราบิก้า 100% จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย ที่มีกลิ่นหอมละมุน รสชาติกลมกล่อม ซึ่งจะเพิ่มเมนูกาแฟใหม่ๆ เพื่อคนรักกาแฟอย่างต่อเนื่อง 

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ เปิดเมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก ได้แก่ ข้าวไข่เจียว 8 เซียน , ข้าวผัดลูกหมู 3 ตัว , ข้าวผัดปลาทู และข้าวหน้าหมูย่างซอสพะแนง มีแผนในการวางขาย 7 สาขาของโกลเด้น คิชเช่น 

สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาด้วยตัวเอง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมา ทางโกลเด้น เพลซ เปิดช่องทางขายผ่านออนไลน์ "Easy Shop with Golden Place" เพียงแอดไลน์สาขาที่อยู่ใกล้ จากนั้นเลือกช้อปสินค้าได้ตามใจชอบ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @goldenplace , www.goldenplace.co.th, เฟซบุ๊ค: Golden Place โกลเด้น เพลซ, อินสตาแกรม: Goldenplace.official และยังสามารถสั่งซื้อสินค้าของร้านโกลเด้น เพลซ จากร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Shopee และ JD Central 
  
ทั้งนี้ร้านโกลเด้น เพลซ ภายใต้ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นร้านค้าปลีกที่ก่อตั้งขึ้นโดยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีพระราชประสงค์ให้ร้านค้าแห่งนี้เป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผลผลิตจากเกษตรกรไทย และสินค้าจากโครงการหลวง โดยพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงสานต่อพระราชปณิธานของพระราชบิดา และทรงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาร้านค้าโกลเด้น เพลซ อันเปรียบเสมือน "ตู้เย็นของประชาชน" ให้คงอยู่อย่างเข้มแข็ง เพื่อให้คนไทยเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา

โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ