ข่าว

เศรษฐา ฝาก สส.เพื่อไทย ตีปี๊ป 10 พ.ย. แถลงข่าวใหญ่ ' ดิจิทัลวอลเล็ต '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชุมสส.เพื่อไทย โดยมี แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นประธานในที่ประชุม " เศรษฐา ทวีสิน" นายกรัฐมนตรี แจ้งกับ สส. ของพรรค 10 พ.ย. นี้ จะแถลงข่าวว่าด้วยเรื่อง " ดิจิทัลวอลเล็ต" ฝากสมาชิกพรรคช่วยกันกระจายเรื่องนี้ มั่นใจเป็นข่าวดีที่ประชาชนต้องการ

ที่พรรคเพื่อไทย   ซึ่งตั้งอยู่ภายในอาคาร   โอเอไอ ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ   พรรคเพื่อไทย   ได้จัดการประชุมสส.พรรคเพื่อไทย โดยมี น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นประธานในที่ประชุม   ถือเป็นครั้งแรกต่อการทำหน้าที่ นับจากการเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าพรรค โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเข้าร่วมประชุมด้วย

 

 


โดยนายเศรษฐา ได้กล่าวกับสส.ในที่ประชุม เรื่องดิจิทัลวอลเล็ตว่า  วันศุกร์นี้ (10 พ.ย.) จะมีการแถลงข่าวใหญ่   จึงขอฝากสส. และสมาชิกพรรค ช่วยกันกระจายเรื่องนี้  ผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเอง ซึ่งถือเป็นเรื่องดีประชาชนคงมีความสุขถ้วนหน้า 

 

 


น.ส.แพทองธาร  ชินวัตร  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  กล่าวในที่ประชุมว่า  Soft Power ที่เพื่อไทย  ทำอยู่ขณะนี้  คือต้องการผลักดันสิ่งเหล่านั้นให้เป็นระดับโลก มากขึ้น ใน 11 อุตสาหกรรมที่ได้แถลงไป เช่น เรื่องเทศกาล , หนังสือ ,ภาพยนตร์ ,เกม , ซีรี่ส์  และอื่นๆ  ต้องการผลักดันสิ่งเหล่านี้ เพื่อให้คนไทยทุกคน ได้พัฒนาตัวเองในนโยบาย 1 ครอบครัว 1 Soft Power เพื่อให้เกิดการพัฒนาทักษะ ผลักดันไปสู่ระดับจังหวัด ระดับประเทศ หรือนอกประเทศต่อไป   ขณะเดียวกันขอให้สส. ทุกคน  ช่วยกันในเรื่องของ โซเชียลมีเดียมากขึ้น ช่วยกันสื่อสารข่าวสารสำคัญของพรรคและรัฐบาลว่า  มีกิจกรรมหรือหน้าที่อะไรบ้างที่ทำไปแล้วเพื่อสื่อสารให้ประชาชนได้รับรู้

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ