ข่าว

ดร.เอ้ พาลูกชายเดินสุขุมวิท เห็นแต่ร้านกัญชา ลั่นไม่กล้าคิด ชีวิตเด็กไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดร.เอ้ รองหัวหน้าปชป. โพสต์ “ไม่กล้าคิด ชีวิตเด็กไทยจะเป็นอย่างไร เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่จะมาแพ้ภัยกัญชาในบ้านเราเอง” หลังพาลูกชายเดินแถวสุขุมวิท เห็นร้านขายกัญชา ทุกตรอกซอกซอย

วันที่ 14 ม.ค. 2567 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ “ดร.เอ้” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูและพื้นที่กรุงเทพมหานคร  โพสต์เฟซบุ๊ก บัญชีชื่อ “เอ้ สุชัชวีร์” ในฐานะนักการศึกษา ที่คลุกคลีกับแวดวงการศึกษาและเยาวชนมายาวนานอย่าง ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ “ดร.เอ้” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. พูดอยู่เสมอว่าเด็กคืออนาคตของชาติ เราจึงต้องใส่ใจและดูแลเขาให้ดีที่สุด

แต่เมื่อวันเด็กที่ผ่านมาล่าสุด ทำให้ ดร.เอ้ อดเป็นห่วงอนาคตเด็กไทยไม่ได้เลย เมื่อพาน้องอิชิบอย บุตรชายไปเดินแถวสุขุมวิท ปรากฏว่า เจอแต่ร้าน cannabis (กัญชา) เต็มไปหมดทุกซอกทุกซอย 

 

 

จนต้องออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ว่า เห็นอย่างนี้แล้วไม่กล้าคิดเลยว่าชีวิตเด็กไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่จะมาแพ้ภัยกัญชาในบ้านเราเอง เฮ้อ!

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทุกครั้งที่มีการขยับ ปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับเด็ก การศึกษา และบ้านเมือง ดร.เอ้ จะเคลื่อนไหวผ่านช่องทางโซเชียล ถึงจุดยืน กระตุ้นเตือน และชี้แนะแนวทางออกให้กับสังคมไทย อยู่เสมอ เหตุการณ์ล่าสุดนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อกัญชาเกลื่อนเมือง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ