บันเทิง

'เจค จิลเลนฮาล' เจ๋ง! คว้านำชายยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจค จิลเลนฮาล” จาก STRONGER ประเดิมเวทีรางวัลใหญ่ 2017เข้าเส้นชัยรางวัลนำชายยอดเยี่ยม ฮอลลีวูด ฟิล์ม อวอร์ดส์

          เริ่มต้นเดินหน้าเข้าสู่ช่วงเทศกาลรางวัลที่คอหนังต่างเฝ้ารออย่างเต็มรูปแบบ ประเดิมด้วยการประกาศผลรางวัลทั้งหมดออกมากันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเวที ฮอลลีวูด ฟิล์ม อวอร์ดส์ (Hollywood Film Awards) ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 21 และถือได้ว่าเป็นสถาบันเวทีรางวัลอันโด่งดังและได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกา

'เจค จิลเลนฮาล' เจ๋ง! คว้านำชายยอดเยี่ยม

         และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง STRONGER หัวใจไม่แพ้” ผลงานคุณภาพสร้างแรงบันดาลใจที่ไต่กระแสความฮือฮามากขึ้นเรื่อยๆ จนนักวิจารณ์จากสื่อชั้นนำต่างชื่นชมยกย่องกันอย่างเป็นเอกฉันท์อันเป็นอีกหนึ่งบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงมากฝีมืออย่าง เจค จิลเลนฮาล กับการได้มาถ่ายทอดเรื่องราวในบทบาทของของ “เจฟฟ์ เบาว์แมน” ชายหนุ่มผู้ขอลุกขึ้นสู้กับโชคชะตาแม้ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างจากเหตุวินาศกรรมระเบิดในการแข่งขันบอสตันมาราธอนปี 2013  ล่าสุด เจค ได้กลายเป็นนักแสดงกลุ่มแรกของปีนี้ประเดิมคว้ารางวัลใหญ่ในสาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีนี้มาครอบครองไว้ได้อย่างสำเร็จ ด้านงานมอบรางวัลจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ณ โรงแรม เดอะ เบเวอร์ลีย์ ฮิลตัน

'เจค จิลเลนฮาล' เจ๋ง! คว้านำชายยอดเยี่ยม

         สำหรับ เจค จิลเลนฮาล นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาสามารถคว้ารางวัลจากเวที ฮอลลีวูด ฟิล์ม อวอร์ดส์ นี้ได้สำเร็จ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยคว้ารางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Prisoners เมื่อปี 2013 และ นักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมจาก Brokeback Mountain, Jarhead, Proof เมื่อปี 2005 มาแล้ว

'เจค จิลเลนฮาล' เจ๋ง! คว้านำชายยอดเยี่ยม

         ด้าน STRONGER คือผลงานที่ เจค จิลเลนฮาล ได้โชว์พลังการแสดงครั้งที่สตรองมากที่สุดกว่าบทบาทไหนๆ ไม่ว่าจะเป็น การวิ่งเป็นระยะทางกว่า 24 กิโลเมตรต่อวันก่อนเปิดกล้อง รวมไปถึงเดินทางไปพูดคุยกับเจฟฟ์ เบาว์แมนตัวจริง และศึกษาทุกการเคลื่อนไหวของผู้สูญเสียขาคนอื่นๆ ทั้งตอนที่ ใส่ขาเทียม และ ไม่ใส่ขาเทียม

'เจค จิลเลนฮาล' เจ๋ง! คว้านำชายยอดเยี่ยม

         ผมชอบตัวละครจริงๆ และอินกับบทมาก” จิลเลนฮาล กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับ “มันสำคัญมากที่หนังเรื่องนี้ต้องถูกสร้างออกมา ผมประทับใจการเดินทางของเจฟฟ์และความที่ว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการก่อการร้าย มันเกี่ยวกับมนุษย์คนหนึ่งผ่านโศกนาฏกรรมมาได้ด้วยความหวัง”

'เจค จิลเลนฮาล' เจ๋ง! คว้านำชายยอดเยี่ยม

         “STRONGER หัวใจไม่แพ้” มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังเมืองไทยได้พิสูจน์คุณภาพทั้งด้านการแสดงที่เหนือชั้นและเรื่องราวสุดประทับใจพร้อมเติมเต็มความหวัง : 2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ