บันเทิง

GEM จัดรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

GEM จัดรายการพิเศษชุดใหญ่ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้สาวกรายการซีรีย์ญี่ปุ่นได้รับชมกับแบบจุใจ

         GEM ทรูวิชั่นส์ 24 จัดรายการพิเศษชุดใหญ่ต้อนรับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ให้สาวกรายการ –ซีรีย์ญี่ปุ่นได้รับชมกับแบบจุใจ เริ่มด้วยคืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 19.30 น. GEM ชวนคุณเดินทางไปยังกรุงเกียวโตพร้อมพ่อครัวโมโค่มิจิ ฮายามิ สุดหล่อ! ในรายการ “MOCO’s Kitchen in Kyoto!” นอกจากคุณจะได้รับชมความสวยงามและวัฒนธรรมอันน่าหลงใหลของกรุงเกียวโตแล้ว คุณยังจะได้ฟินไปกับเมนูเด็ดที่พ่อครัวสุดหล่อของเราจะงัดมาโชว์ในรายการกลางกรุงเกียวโตอีกด้วย

GEM จัดรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่

 

         ต่อด้วยซีรีย์คอมเมดี้สุดพิเศษเรื่อง “We’re Millennials. Got a problem? Special” เรื่องราวการเผชิญกับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงภายในหนึ่งปีของสามหนุ่มที่เกิดมาในยุคที่ไร้ซึ่งความกดดัน หรือยุคโยโตริ โดยพวกเขาทั้งสามได้มาจากครอบครัวที่มีพื้นฐานต่างกัน แต่ทุกคนก็ต้องเผชิญกับปัญหาเกี่ยวกับความรัก, การงาน และครอบครัวเหมือนๆกัน มาติดตามกันว่าคู่ซี้ทั้งสามนี้จะดำเนินชีวิตอันไร้ความกดดันของพวกเขาไปอย่างไร และพวกเขาจะทำฝันของพวกเขาให้สำเร็จได้หรือไม่ ในวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 20.00 น.

GEM จัดรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่

GEM จัดรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่

 

          ตบท้ายด้วยซีรีย์คดีอาชญากรรม 9 ตอน ที่จะต้องทำให้คุณไม่สามารถหุบยิ้มได้อย่างซีรีย์เรื่อง “May I blackmail you?” นำแสดงโดย ดีน ฟูจิโอกะ และเอมิ ทาเคอิ เรื่องราวของเซนกาว่า คันจิ
นักปราบอาชญากรรมมือฉมัง ที่คอยจัดการคดีสุดหินที่ตำรวจและนักสืบเอกชนไม่สามารถจัดการได้
การหักหลังเป็นวิธีหลักที่เขาใช้ในการปราบคดีเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบหรือเบาะแสที่เขาต้องการ
ในระหว่างการทำงานของเขา เขาได้พบกับมิโอะ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ไม่ได้แค่รวยแต่เธอยังสวยและมีจิตใจที่งดงามอีกด้วย เธอต้องการช่วยให้ทุกคนหลุดพ้นจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อพวกเขาทั้งสองต้องมาทำงานร่วมกัน เขาทั้งสองจะช่วยกันแก้คดีได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน “May I blackmail you?” ออกอากาศทุกวันจันทร์อังคาร ตั้งแต่วันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 20.00

GEM จัดรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่

GEM จัดรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ