บันเทิง

ใครบอกกัน "เต๋อ" เล่นละครไม่รับค่าตัว.(คลิป)

 "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี    โต้ข่าวลือเล่นละครเรื่อง "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"ให้ฟรี หวังเอาใจ "เกล้า" น้ำพราว ผู้จัดละคร 

            มีภาพฟิตติ้งละครเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” ที่ได้ “เต๋อ”  ฉันทวิชช์   โคจรมาพบกับ “ใหม่” ดาวิกา อีกครั้ง ทำให้เหล่าเอฟซีของลุงกับลิงแฮปปี้กันยกใหญ่  ล่าสุดเมื่อพบพระเอกหนุ่มในงาน “WorldGAS Food Truck” ภายใต้โครงการ  “Love Gives...Kitchen คิดช่วย”ที่สยามเซ็นเตอร์  

 

   ใครบอกกัน \"เต๋อ\" เล่นละครไม่รับค่าตัว.(คลิป)

      "ใช่ การฟิตติ้งก็คือการนำเสื้อผ้ามาทดลงใส่ (หัวเราะ) บรรยากาศสนุกดีนะ ทุกคนสนุกมาก ได้เจอกับหลายๆ คนเลย แต่ถามว่ากระชุ่มกระชวยขึ้นไหม จริงๆ ทุกครั้งที่มีงานใหม่ๆ ผมก็กระชุ่มกระชวยอยู่แล้วนะ (พอได้กลับมาร่วมงานกับ "ใหม่" ดาวิกา อีกครั้งความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ดีไหม ?)ดีนะ  เพราะน้องใหม่เขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว และพอมาประกอบกับการที่ช่วงนี้เราสนิทกัน ซึ่งมันก็ดีนะครับ น้องเขาเป็นคนดี แต่ถามว่ากดดันไหนที่คนอาจจะจับตามองความสัมพันธ์มากขึ้น เอ่อ...ดูเหมือนตอนนี้ทุกคนก็จับตามองอยู่นะ (จริงไหมที่การรับงานละครเรื่องนี้ของเราเป็นการทำงานฟรี ไม่เอาค่าตัว เพื่อ "เกล้า"น้ำพราว  ผู้จัดการของใหม่ ?) ค่าตัวปกตินะเป็นไปตามมาตราฐานสากล ตามความเหมาะสม ความใช่ไม่ใช่ (เกล้าได้มีการต่อรองราคาไหม) ไม่มีการต่อครับ เพราะเรื่องนี้ต่อไม่ได้เล่น (หัวเราะ) ล้อเล่น ไม่มีนะผม ไม่ได้มีการต่อราคา (หลายคนแซวว่าเป็นงานอุตสาหกรรมให้ครัวเรือน)  ก็...ไม่เชิงขนาดนั้นหรอกนะ เพียงแต่ว่าเราได้ทำงานกับคนที่เราสนิทใจด้วยมากกว่าก็เท่านั้นเอง แต่ถามว่าเหตุผลนี้ช่วยให้การตัดสินใจง่ายขึ้นไหม คือผมไม่ได้ตัดสินใจยากตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะ เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครที่ผมเคยชมตั้งแต่เด็กๆ และมันก็เป็นละครที่สนุกมาก ดังนั้นพอมีการหยิบขึ้นมาทำใหม่ แถมยังได้ร่วมงานกับผู้จัดอย่างพี่เกล้า และน้องใหม่อีก ก็เลยรู้สึกว่ามันน่าดีใจด้วยซ้ำ” เต๋อบอก    

ใครบอกกัน \"เต๋อ\" เล่นละครไม่รับค่าตัว.(คลิป)

   

        @@ถามถึงตัว "เกล้า" ในฐานะผู้จัด แถมเป็นละครเรื่องแรก การทำงานของเขาเป็นยังไงบ้าง ? 

        “พี่เขาก็ไม่ได้ดูเครียดนะ แถมยังดูสนุก ยังนั่งหัวเราะเล่นกับทุกคน คือดูมีความสุขดีนะ  แต่เรื่องการเข้าฉากต่างๆ ของน้องใหม่ ผมเองค่อนข้างมั่นใจว่าเขาต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับน้องอยู่แล้ว  (กังวลไหมว่าหากถ่ายๆ ไปแล้วพี่เขาอาจจะเพิ่มฉากจิ้นๆ ฉากเลิฟซีน เข้าไปอีก ?) มันก็เป็นไปตามความเหมาะสมของบทนะ แต่เท่าที่อ่านบทผมก็แฮปปี้นะ บทสนุกมาก จริงๆ จะเปิดกล้องในอีก 1-2 อาทิตย์นี้แล้วนะครับ ใกล้แล้วที่ทุกคนจะได้เห็นกัน (ช่วงปลายปีนี้ใหม่เขาจะต้องรับปริญญา เราได้เล็งๆ ของขวัญไว้บ้างหรือยัง ?) เขาก็ได้รับความรู้เป็นสิ่งตอบแทนอยู่แล้วนะ (ยิ้ม) แต่เรื่องของขวัญอื่นๆ เอาไว้ถึงเวลาดีกว่า เพราะไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นเซอร์ไพรส์ คือไม่มีแพลนจริงๆ เรามีความสุขในแต่ละวันของเราไปเรื่อยๆ ดีกว่า” 

ใครบอกกัน \"เต๋อ\" เล่นละครไม่รับค่าตัว.(คลิป)

         @@กับสถานะตอนนี้มีคำนิยามที่ชัดเจนหรือยัง ?

         “ก็เป็นคนที่สนิทมากๆ เป็นคนที่สนิทใจด้วย แต่ยังไม่ใช่คำว่าแฟน (จริงๆ ต้องรอให้น้องเขาโอเคก่อนหรือเปล่าถึงจะใช้ได้ ?) คือมันก็ไปเรื่อยๆ ของมันนะ ผมไม่รู้เหมือนกันอาจจะถึงเวลาแล้วค่อยใช้ก็ได้ แล้วแต่ (ยิ้ม)”  

ใครบอกกัน \"เต๋อ\" เล่นละครไม่รับค่าตัว.(คลิป)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ