บันเทิง

ครอบครัว 'กัปตัน' ปรึกษาต้นสังกัดลือเตรียมลงดาบ 'มิ้งโป๊ะแตก

ที่ปรึกษาครอบครัว "กัปตัน" ชลธร คงยิ่งยง เผยดาราหนุ่มออกจากการการปฏิบัติธรรมแล้ว และกำลังปรึษาครอบครัว-ต้นสังกัดว่าจะดำเนินการยังไงกับเรื่อง "มิ้งโป๊ะแตก"


    หลังจาก "มิ้ง" ศวภัทร ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ "แท้งลูก" แล้วตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า "ขอบืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นและกลับใช้ชีวิตตามปกติ" ซึ่งก็ถูกคนโลกโซเชียลขุดกันสุดฤทธิ์ว่ามิ้งท้องและแท้งจริง หรือไม่ได้ท้องตั้งแต่แรก พร้อมกับข่าวลือว่าครอบครัวและต้นสังกัดของ "กัปตัน" ชลธร ดาราหนุ่มที่ถูกมิ้งเผยว่าเป็นพ่อของลูกในท้อง เตรียมฟ้องร้องต่อศาลเพื่อตรวจสอบว่าฝ่ายหญิงท้องจริง หรือแค่สร้างเรื่องโกหกเพื่อทำลายชื่อเสียงของดาราหนุ่มวัยรุ่นเท่านั้น
 

                "บันเทิงคมชัดลึก" ได้ติดต่อไปยังที่ปรึกษาของครอบครัว "กัปตัน" เพื่อสอบถามในเรื่องดังกล่าว โดยทางทีมที่ปรึกษาได้เผยดังนี้
                 "ที่ผ่านมาเราขอความชัดเจน ทั้งเรื่องการขอใบฝากครรภ์ การไปพบแพทย์ด้วยกัน ซึ่งเรารู้สึกว่าตรงนี้มันขาดไป พอมาถึงจุดที่ว่าน้องเขาบอกว่าเขาแท้ง พูดยากเหมือนกัน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้มีหลักฐานมายืนยันให้ทางเรามั่นใจว่าน้องมิ้งได้มีการตั้งครรภ์เกิดขึ้นจริง และมีการแท้งเกิดขึ้นจริง เอกสารต่างๆ หรือไปพบแพทย์ด้วยกัน เพื่อทำให้เราได้มั่นใจมากขึ้น พอถ้าเกิดมันแบบนี้แล้ว แต่เราไม่เคยไปพบแพทย์ฝากครรภ์ด้วยกันเลย เพราะตั้งแต่วันที่แถลงข่าววันนั้น ก็ไม่ได้มีการติดต่อกันเลย ไม่ได้คุยกันเลย ทางนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อให้เรามารับผิดชอบอะไรเลย 
              ซึ่งตอนนี้ทางกัปตันได้กลับจากการไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่าในแถวปริมณฑล ซึ่งน้องไปปฏิบัติธรรมามาประมาณ 2-3 วัน ซึ่งกำลงมีการคุยกัน เบื้องต้นได้มีการพูดคุยกับทางครอบครัวแล้วหลังจากที่ทราบข่าวที่น้องมิ้งแท้ง ก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงดี บอกตรงๆ ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น ชื่อเสียงของกัปตันเองก็ถูกมองในแง่ลบพอสมควร โดยที่เราไม่มีสิทธิที่จะได้ออกมาพูดอะไร เพราะว่าหลักฐานไม่มีออกมา"

 

 

ครอบครัว \'กัปตัน\' ปรึกษาต้นสังกัดลือเตรียมลงดาบ \'มิ้งโป๊ะแตก

ครอบครัว \'กัปตัน\' ปรึกษาต้นสังกัดลือเตรียมลงดาบ \'มิ้งโป๊ะแตก

 


              ได้มีการติดต่อกับทางมิ้งบ้างไหม ตั้งแต่เขาออกมาบอกว่าแท้ง
              "ยังไม่ได้มีการติดต่ออะไรกับทางฝ่ายหญิงเลยตั้งแต่วันที่แถลงข่าว เพราะต้องยอมรับจริงๆ ว่าเราเองไม่รู้ว่าทางฝ่ายหญิงจะมีรีแอค (การตอบกลับ) ยังไง เพราะเราก็ไม่ทราบว่าทางฝ่ายน้องผู้หญิงจะมีการดำเนินคดีหรือการเรียกร้องอะไรกับทางฝ่ายเราอยู่หรือเปล่า ด้วยตอนนี้สถาการณ์ที่ออกมาก็ค่อนข้างยุ่งเหยิงพอสมควรแล้ว ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวก็รอคุยกับทางกัปตันที่เพิ่งจะกลับจากปฏิบัติธรรมมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ด้วย ถามว่าทางน้องผู้หญิงเองก็ไม่ได้แจ้งกับทางกัปตันและครอบครัวของกัปตันเลยว่าแท้ง เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ไม่ได้มีการติดต่อใดๆ มาเลย ทางกัปตันเองก็ไม่รู้ รู้พร้อมทุกคน คือน้องกัปตันรู้เรื่องจากการที่เพื่อนโทรมาบอก เพราะว่าทางเราไม่ให้น้องเล่นโซเชียลอะไรเลย หลังจากเหตุการณ์ที่มือลั่นเมื่อครั้งก่อน"    

 


     ครอบครัว \'กัปตัน\' ปรึกษาต้นสังกัดลือเตรียมลงดาบ \'มิ้งโป๊ะแตก

ครอบครัว \'กัปตัน\' ปรึกษาต้นสังกัดลือเตรียมลงดาบ \'มิ้งโป๊ะแตก
    
    

    ทางครอบครัวมีคิดไว้ไหมจะดำเนินต่อไปยังไง
    "เราอยู่ในขั้นตอนของการปรึกษากันอยู่ ทางฝั่งเราเองก็มีหลักฐานบางอย่างที่เราได้รวบรวมไว้เหมือนกัน ทั้งพยาน และแคปต่างๆ ที่น้องมิ้งเองคุยกับเพื่อน ทางมิ้งเองก็มีหลักฐานในส่วนของเขาที่เขาไม่เปิดเผย เราเองอยากได้ความชัดเจน อยากจะเห็นหลักฐานที่ทางน้องมิ้งมี แต่วิธีการที่เราจะขอหลักฐานจากทางฝั่งน้องมิ้ง คงต้องมีการคุยกันอีกทีว่าจะขอได้อย่างไงบ้าง เราสามารถไปคุยกันได้ไหม หรือเราจะทำวิธีใดเพื่อขอดูเอกสารจากฝั่งน้องมิ้ง เพื่อเราจะได้รู้ว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร ซึ่งถ้าต้องมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น เราก็ต้องมีการจัดโต๊ะแถลงข่าวอย่างแน่นอน เพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก แต่ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ว่าจะมีการดำเนินการต่อไปยังไง"
    มีข่าวทาง "กัปตัน-ครอบครัว" จะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว
    "ถ้าในวันนี้ (23 ก.ค.) ไม่มี ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกันว่าจะดำเนินการต่อไป แต่ถ้ามีการแถลงข่าวจริงๆ ยังไงก็ต้องเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนมาเพื่อรับทราบเรื่องราวอยู่แล้ว"

 

ครอบครัว \'กัปตัน\' ปรึกษาต้นสังกัดลือเตรียมลงดาบ \'มิ้งโป๊ะแตก

ครอบครัว \'กัปตัน\' ปรึกษาต้นสังกัดลือเตรียมลงดาบ \'มิ้งโป๊ะแตก

ข่าวที่น่าสนใจ