บันเทิง

ช่อง "GMM25" ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่ หลากหลายรสลงจอ "สิงหาคม" นี้

"GMM25" ส่งละครล็อตใหม่ ได้ชมแน่สิงหาคมนี้ !!

          ละคร ซีรีส์ของ “ช่อง GMM25” จัดว่าได้รับการตอบรับด้วยดีมาต ลอด และมีกระแสความนิยมจากผู้ชมอย่า งดีมากๆ เพราะด้วยกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งขอ งช่องที่ผลิตละครที่มีเอกลักษณ์ แตกต่างจากช่องอื่น  การันตีเป็นช่องที่มีละครมากที่สุด  

           และในเดือนสิงหาคมช่อง GMM25  มีของดีให้ดูกันเต็มช่องทั้งซี รี่ส์  ละครกว่า 10 เรื่อง  ในหลากหลายช่วงเวลา ได้แก่ ละครสนุกความสุขสองทุ่ม  ในวันจันทร์-พฤหัสฯ ,และยังเพิ่มช่วง ละครเรทไนท์ซีรีส์ ซีรีส์เข้มข้นสำหรับคนนอนดึก ในวันพุธ พฤหัสฯ ศุกร์ เวลาสี่ทุ่มครึ่ง, ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ยังเพิ่ม ละครเย็น ตอนห้าโมงเย็นอีกด้วย 

ช่อง \"GMM25\" ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่  หลากหลายรสลงจอ \"สิงหาคม\" นี้

 โดยละครเด็ดที่ออกอากาศในเดือน สิงหาคมนั้น  จะเป็นละครเบาสมองเรื่อง  “คุณพ่อจอมซ่า” เริ่มวันพฤหัสที่ 16 ส.ค. เวลา 20.10น. นำแสดงโดย ป๊อก ปิยธิดา, วิลลี่ แมคอินทอช, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ ทองคำ  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาส ร้างสีสันความฮากันอีกคับคั่ง  ตามมาด้วย Club Friday The Series 10 รักนอกใจ” กับตอนล่าสุด “เขา เธอและอีกคน” ที่งานนี้ขอแหวกแนวดราม่ามาฮากร ะจาย  กับเรื่องราวความรักสามเส้าของ ผู้ชาย เกย์ และผู้หญิง นำแสดงโดย  อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, อาร์ต  พศุตม์ บานแย้ม และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  ทองมี  เริ่มวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. เวลา 20.30น. นอกจากนี้ช่องGMM25 ยังขอเสิร์ฟคอนเทนต์เบาสมองกับช่ วงเวลาละครเย็น เสาร์-อาทิตย์  ประเดิมเรื่องแรกด้วย “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” เอาใจคอเพลงลูกทุ่ง กลิ่นอายชนบท นำแสดงโดยนักร้องลูกทุ่งเต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์ ประกบคู่นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง โฟกัส จีระกุล ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00น. เริ่มวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. 

  ช่อง \"GMM25\" ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่  หลากหลายรสลงจอ \"สิงหาคม\" นี้

 

ช่อง \"GMM25\" ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่  หลากหลายรสลงจอ \"สิงหาคม\" นี้

 

มาถึงซีรี่ส์เข้มข้นสำหรับคนนอน ดึกกับช่วงเวลาใหม่  พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ สี่ทุ่มครึ่ง ละครเรทไนท์ซีรีส์ กับซีรีส์สามเรื่องสามรส  กับซีรีส์สองเรื่องสองรส  คุณภาพระดับ NetFlix  อย่างเรื่องแรก The Judgment like…ได้เรื่อง” ซีรีส์วัยรุ่นสะท้อนสังคมยุคโซเชี่ยลมีเดียร์  กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของนางเ อกที่ตกเป็นเหยื่อของโลกโซเชี่ย ล  จากคลิปหลุด  นำแสดงโดย มายด์ ลภัสลัล, คชา นนทนันท์, ภีม ธนบดี ออกอากาศทุกวันพฤหัส เวลา 22.25น. เริ่มพฤหัสที่ 9 ส.ค.  และอีกหนึ่งเรื่องที่แรงและดาร์ คไม่แพ้กันกับซีรีส์รสชาติใหม่ เรื่อง  “เด็กใหม่” ครบทุกรสชาติความเป็นผู้หญิงกับ เรื่องของ 1 เด็กใหม่และ 13 ข่าวฉาวที่ทุกโรงเรียนอยากปิดให้ มิดที่สุด นำแสดงโดย คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล  ออกอากาศทุกวันพุธ  เวลา 22.25น. เริ่มพุธที่ 8 ส.ค.  ทางช่อง GMM25 

ช่อง \"GMM25\" ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่  หลากหลายรสลงจอ \"สิงหาคม\" นี้

 และเรื่องสุดท้ายเอาใจสาววายกั บซีรีส์เรื่อง “บังเอิญรัก” ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ที่สร้างจากนิยายที่มีค นอยากให้สร้างเป็นซีรีส์มากที่สุ ด เรื่องราวของความรัก ครอบครัว และทางเลือก นำแสดงโดย  เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุมดมแก้วกาญจนา, มีน พีรวิชญ์  อรรถชิตสถาพร,  แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, กัน ณภัทร ณ ระนอง, มาร์ค ศิวัช จำลองกุล, ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์   ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.25 เริ่มศุกร์ที่ 3 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 

ช่อง \"GMM25\" ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่  หลากหลายรสลงจอ \"สิงหาคม\" นี้

ข่าวที่น่าสนใจ