บันเทิง

คุ้มกันฮอลลีวู้ดหลังระเบิดปริศนาส่งถึงผู้ต่อต้านทรัมป์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนนี้ เหล่าดาราใหญ่ของฮอลลีวู้ดต่างได้รับการคุ้มครองด้านความปลอดภัยแน่นหนายิ่งขึ้น หลังพบว่า มือระเบิดต่อเนื่องพุ่งเป้าเล่นใครก็ตามที่อยู่ตรงข้ามโดนัลด์ ทรัมป์

          การเคลื่อนไหวครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากมีพัสดุต้องสงสัยว่าเป็นระเบิดแสวงเครื่อง หรือ
IED ถูกส่งไปที่ร้านอาหาร "Tribeca Grill" ของโรเบิร์ต เดอ นีโร นักแสดงรุ่นใหญ่ของฮอลลีวู้ด ในย่านแมนฮัตตันของนครนิวยอร์ก

คุ้มกันฮอลลีวู้ดหลังระเบิดปริศนาส่งถึงผู้ต่อต้านทรัมป์ 

         ทำให้เชื่อว่านักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง เมอริล สตีฟ, แฌร์, เบน สติลเลอร์, เบน สติลเลอร์,  อเล็ก บอลด์วิน และ อาร์โนลด์  ชวาเซเน็กเกอร์ ล้วนตกเป็นเป้าของมือมืด ที่ส่งระเบิดไปยังเป้าหมายที่ได้ชื่อว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามและวิพากษ์วิจารณ์ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ อย่างเผ็ดร้อนถึง 8 คน 

         ผู้ที่มีแนวโน้มตกเป็นเป้า ยังรวมถึงนักแสดงอังกฤษ จอห์น โอลิเวอร์ พิธีกรรายการ Last Week Tonight ทางช่อง HBO ที่ชอบวิพากษ์วิจารณ์ทรัมป์ เช่นเดียวกับ เจฟฟ์  เบซอส ผู้ก่อตั้่งและประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ CEO ของอี คอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ Amazon ที่มักจะถูกทรัมป์พูดโจมตีอยู่บ่อยครั้ง 

          ทรัมป์ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนกระพือความโกรธเคืองในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบเขา และเป็นที่มาของการส่งระเบิดต่อเนื่อง แต่ทรัมป์โต้ว่า ส่วนใหญ่ความโกรธเคืองที่เกิดขึ้นในสังคมของเรา เป็นผลมาจากเจตนารายงานข้อมูลที่เป็นเท็จของสื่อกระแสหลัก ที่เขาเรียกว่า ข่าวปลอม สื่อกระแสหลักจะต้องเปลี่ยนชำระล้างพฤติกรรมเสียใหม่....อย่างไวด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ