บันเทิง

'เมย์' ตกใจถูกมองโป๊ะแตกแฟน 'คริส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร รับตกใจเมื่อลงภาพหวาน "คริส หอวัง" โผล่เซอร์ไพร์สวันเกิดแฟนหนุ่ม

   ทีมบันเทิง  คมชัดลึก - ถูกมองว่าโป๊ะแตก เปิดโฉมหน้าแฟนหนุ่มของ "คริส หอวัง" หลัง "เมย์" พิชญ์นาฏ โพสต์ภาพสาวคริส หอวัง ทำเซอร์ไพร้ส์แฟนหนุ่มในวันเกิดลงในไอจีสตอรี่ ทั้งที่สาวคริสเองยังไม่เคยออกมาเปิดเผยว่าหวานใจหนุ่มคนนี้เป็นใคร งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวเมย์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ฤกษ์สังหาร" ของช่องวัน 31 ที่ตึกแกรมมี่ฯ เลยถามถึงเรื่องนี้

 

   "คนนั้นที่เป็นคนสนิทของพี่คริสเขาอยู่ในกลุ่มด้วย แล้วมีเลี้ยงวันเกิดกัน จริงๆ พวกเรารู้กันอยู่แล้ว ก็แปลกใจเหมือนกันว่าอ้าว คนไม่รู้เหรอ วันนั้นทุกคนถ่ายคลิปกันเยอะค่ะ พี่คริสมาเซอร์ไพรส์ แล้วทุกคนก็ถ่ายกันหมด แต่อาจจะเพราะเราเป็นดารา ถามว่าได้ถามพี่คริสไหม ว่าลงได้ไหม คือเราถามแล้วเขาก็บอกว่าได้ๆ ไม่มีอะไรปิดบัง พอกลับมาเมืองไทยก็ตกใจว่าทำไมทุกคนมารู้เพราะเรา”

ตกใจไหมที่คนมองว่าเราโป๊ะ โพสต์รูปของเขา
   “ตกใจนิดหนึ่งที่คนมองว่าเราเป็นคนมาบอกคนอื่น เรานึกว่าทุกคนรู้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีอะไรเพราะว่าก็ถามเขาแล้ว เขาก็บอกว่าลงได้ ก็ไม่ได้มีดราม่า คือไม่ใช่ว่าเขาอยากเปิดตัว เขาก็ธรรมชาติ คงไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิด คงใช้ชีวิตปกติ ซึ่งคู่นี้เขาก็น่ารักดีคู่"

'เมย์' ตกใจถูกมองโป๊ะแตกแฟน 'คริส'


ฟีดแบ็กหลังจากที่เมย์ลงไปเป็นยังไงบ้าง
   "ไม่ได้อะไร ก็เป็นเพื่อนกันหมด ถามเขาเองดีกว่า ไม่เกี่ยวกับเรา เมย์ไม่ได้สนิทขนาดนั้น คือเราเป็นกลุ่มใหญ่มาก เป็นเพื่อนของเพื่อนคนนั้นคนนี้ มีหลายกลุ่มมาก เกือบ 50 คนเลย ทุกคนรับรู้ น่าจะสักพักแล้วมั้ง ไม่ทราบในรายละเอียด ต้องถามเขาเอง”

'เมย์' ตกใจถูกมองโป๊ะแตกแฟน 'คริส'


 

ถามถึงความรักของเมย์กับหนุ่มคนรู้ใจว่าเขาไปร่วมทริปนี้ด้วยไหม
   "ไม่ได้ปิดนะ ก็อยู่ในแก๊งๆ นี้แหละ คงเหมือนพี่คริส อยากดูไปเรื่อยๆ ก่อน เราก็ใช้ชีวิตปกติ แต่อายุขนาดนี้แล้วไม่อยากพูดอะไรเยอะ อยากค่อยๆ ดู"
เขาเป็นคนในหรือนอกวงการ 
  "เป็นคนนอกวงการ ก็ไปทริปด้วยกัน ไม่บอกแล้วกันคนไหน ตอนนี้ก็ดูเขาอยู่คนเดียว ยังต้องปรับกันไปเรื่อยๆ  ต้องค่อยๆ ดูกันไป"

'เมย์' ตกใจถูกมองโป๊ะแตกแฟน 'คริส'

กลัวคนมาเปิดวาร์ปคู่เราบ้างไหม
    "ไม่กลัวนะ จริงๆ เมย์ไม่ได้ปิดอะไร คือเราชอบคนจริงใจ ไม่ซับซ้อน ชอบคนง่ายๆ คนทำงานเก่ง ไม่รู้สิ ขอดูไปก่อนแล้วกัน ถ้าวันหนึ่งใช่จะบอกว่าชอบเพราะอะไร ขอดูก่อน"
เขาโอเคไหมกับการที่คนจับตามอง
   "ไม่รู้เหมือนกัน ต้องไปถามเขา เขาเป็นคนนอกวงการ เขาอาจจะไม่ชินเท่าไหร่ เลยอยากให้เขาอยู่เงียบๆ ค่อยๆ ดูกันไปก่อน แต่ถ้าวันหนึ่งมันใช่ เขาก็ต้องทำใจยอมรับตรงนี้ว่าเราเป็นคนของประชาชน เมย์ยังมีเวลา ให้พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ)ไปก่อนแล้วกัน”

'เมย์' ตกใจถูกมองโป๊ะแตกแฟน 'คริส'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ