บันเทิง

ความรัก.. "ก้อง ห้วยไร่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  มายาประเทศ  โดย... นิตี้ fb/nitylive

 

 

 

          เทศกาลสงกรานต์หลายคนคงฮาเฮ ขอเข้าบรรยากาศผ่อนคลายด้วยเพลง “ขอโสด” ของ ก้อง ห้วยไร่ และ เบิ้ล ปทุมราช ที่ยอดวิวกำลังวิ่ง ถือเป็นเพลงสนุกแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก

 

 

          แต่ก็มีเรื่องให้น่าคิดอยู่เหมือนกันสำหรับเจ้าของเพลงอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” กับเรื่องราวดราม่าล่าสุด กรณีเจ้าตัวเปิดเผยผ่านไอจี @konglha_30 ว่าเคยมีลูกก่อนแต่งกับนักร้องสาว “เบล ขนิษฐา” บอกว่า อึดอัดในหัวใจ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงกับเรื่องนี้ วันนี้คงเป็นวันที่ดีที่อยากจะบอกกับทุกคนว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตเข้ามามากมายทั้งดีทั้งร้าย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตครอบครัว เรื่องความรัก การใช้ชีวิต ลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง ชีวิตไม่ได้เป็นคนดีอะไรเลย แต่ก็ทำให้รู้ว่าอันไหนควรทำอันไหนไม่ควรทำ และนำมาใช้ในชีวิตที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด วันนี้ก้าวเข้ามาทำงานอาชีพนักร้องนักแสดง มีคนรู้จักมากมาย มีคนรัก มีคนเกลียด ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาปกติอยู่แล้ว

 


          “ในวันนี้ผมมีหน้าที่การงานที่พอจะเลี้ยงตัวเองได้ อยากจะสร้างครอบครัวที่มั่นคง และมีคู่ชีวิตที่ดีที่ผมเลือก นั่นก็คือน้องเบล ผมตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้มากว่า 2 ปี พวกเราพร้อมสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนวันนี้ผมมีพยานรักนั่นก็คือ น้องไข่เจียว ลูกชายที่เกิดจากผมกับน้องเบล ทีแรกผมคิดว่าจะไม่บอกเรื่องลูกกับใคร ใช้ชีวิตไปตามปกติ ตอนนี้น้องอายุ 1 ขวบ 2 เดือน ผมโกหกทุกคนที่ถามมาโดยตลอด เพราะผมกลัวว่าจะกระทบต่องานที่ผมกับน้องเบลทำ ตอนนี้ผมโล่งใจมากที่ไม่ต้องโกหกใคร ส่วนชีวิตผมกับเมียหลังจากนี้ผมไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมต้องรับเพราะผมโกหกในเรื่องนี้ สุดท้ายผมก็ยังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว เลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย หรือถ้ามีมากก็แบ่งปันเท่าที่ผมพอทำได้ ต้องขอโทษพี่น้องทุกท่านที่ปฏิเสธเรื่องน้องไข่เจียว ด้วยเหตุผลส่วนตัวของผมเองและทางครอบครัวครับ ก่อนจะมีน้องไข่เจียว ผมมีลูก 2 คน คือน้องปิ๊งกับน้องปลื้ม จากแฟนที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่ออายุ 20 ปี และหย่าร้างกันตอนอายุ 25 ปี ตอนนี้ผมดูแลลูกๆ ทั้ง 2 ตลอดครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ ขอบคุณมากครับ”




          ดูเหมือน “ก้อง ห้วยไร่” พูดความจริงอีกด้านออกมา ถือเป็นบทเรียนชีวิต แต่เรื่องราวอาจไปกระทบคนรักคนก่อนหน้านี้อย่าง “เอ๋ พัชรพร” นักร้องลูกทุ่งหมอลำ เผยสาเหตุที่ต้องเลิกรากัน เพราะปมรักเราสามคน และเปิดเผยว่า นักร้องดังเคยหย่าภรรยาคนแรกมานานแล้วตั้งแต่ช่วงก่อนที่จะทำเพลงไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ที่เหมือนเป็นเพลงทำให้คนได้รู้จักก้อง และได้เคลียร์กันไปแล้วขอจบกันไป


          ขณะเดียวกันแฟนคนปัจจุบันอย่าง “เบล ขนิษฐา” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คบอกว่า คิดไว้เสมอว่าไม่ช้าก็เร็วที่ทุกคนต้องรู้ วันนี้เป็นวันที่โล่งใจมากๆ ดีใจที่ได้บอกทุกคนว่าเรามีลูกชายชื่อน้องไข่เจียว แต่ไม่สามารถประกาศได้ ด้วยความที่เราสองคนห่วงผลกระทบต่างๆ และที่สำคัญคือความรู้สึกน้องปิ๊งและน้องปลื้ม ลูกจากภรรยาเก่าที่หย่าเมื่อ 7 ปีที่แล้ว


          และได้จดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2560 แผลในใจพี่ก้อง รับรู้ได้ถึงความรับผิดชอบของคนเป็นพ่อ ดูแลน้องปิ๊ง น้องปลื้ม น้องไข่เจียว ได้ดีมากที่สุด เมื่อมีโอกาสว่างพ่อจะพาไข่เจียวไปหาพี่ๆ น้องปิ๊งกับน้องปลื้มเป็นเด็กน่ารัก ดีใจที่ทั้ง 2 คนรักไข่เจียว ยังจำความรู้สึกที่พาไข่เจียวไปหาพี่ๆ ได้ ดีใจจนแอบนั่งร้องไห้ในรถ เพราะแคร์ความรู้สึกของเด็กๆ


          “ถ้าเขาโตขึ้นและได้เห็นข้อความนี้ อยากให้ลูกๆ รู้ว่าพ่อก้องกับแม่เบลรักลูกๆ มาก ขอโทษแฟนคลับที่ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับทุกคน จะรู้แค่คนที่สนิทจริงๆ ตอนนี้โล่งแล้ว โล่งมากๆ หนูรู้ว่าพี่ก้องเป็นป๊าที่โคตรเข้มแข็งเลย เป็นเสาหลักของครอบครัวที่ดีมาก วันนี้มีโอกาสแล้วที่จะได้บอกทุกคน หนูรักปะป๊า พี่ปิ๊ง พี่ปลื้ม น้องไข่เจียว นะคะ #ความในใจของแม่คนนี้”


          นี่เป็นเรื่องดราม่ารับสงกรานต์ อาจสะท้อนภาพสังคมคนรุ่นใหม่อีสานหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่สะท้อนภาพของ “ศิลปิน” ทั่วๆ ไปที่มีผู้คนผ่านเข้ามาในชีวิต อาจด้วยความชอบหรือความใคร่ก็สุดแต่กรณี แต่อาจเป็นปัญหาในครอบครัวก็เป็นได้ ถ้าแก้ปัญหาได้ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ได้ก็คงเป็นเด็กน้อยตาดำๆ ที่ต้องได้รับผลกระทบ ไม่พ้นความรับผิดชอบของคนเป็นพ่อเป็นแม่!!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ