บันเทิง

คาด 'ยูชอน' ถูกพิพากษา 15 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปาร์ค ยู ชอน อดีตสมาชิกวง เจวายเจ ศิลปินเคป๊อปเกาหลีใต้ชื่อดัง ยอมรับผิด ด้านทนายให้ความเห็นทางคดีความ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  "ปาร์ค ยู ชอน" อดีตสมาชิกวง "เจวายเจ" และนักแสดงชื่อดัง ขอโทษสังคมฐานที่พูดเท็จ ปฏิเสธเรื่องการใช้ยาเสพติด และล่าสุดสารภาพกับตำรวจว่าเสพมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่ฤดูร้อนปีที่แล้ว 


                    “ผมอยากขอโทษทุกคนที่โกหก ผมพร้อมรับโทษในสิ่งที่ทำลงไป และจะสำนึกเสียใจไปตลอดชีวิต”  ยูชอน บอกนักข่าวขณะออกจากสถานีตำรวจนัมบู เมืองซูวอน ก่อนถูกพาตัวไปที่ศูนย์ฝากขังของอัยการเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม 


                    อดีตศิลปินวัย 33 ปีที่ประกาศอำลาวงการ และถูกต้นสังกัดบอกเลิกสัญญา หลังผลชันสูตรยืนยันว่าเขาเสพยา Philopon หรือเมทแอมเฟตามีนชนิดแพร่หลายในญี่ปุ่น และซื้อยาเสพติดผิดกฎหมายประเภคนี้1.5 กรัม 3 ครั้ง ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม พร้อมกับ ฮวัง นานา อดีตคู่หมั้น และเสพที่บ้านของฝ่ายหญิง แต่ในตอนแรก ปฏิเสธข้อหามาโดยตลอด 

 

 

คาด 'ยูชอน' ถูกพิพากษา 15 ปี 

 

คาด 'ยูชอน' ถูกพิพากษา 15 ปี 

 

 

 

 

                    ล่าสุด ยูชอน ยอมรับด้วยว่าเขาเสพยาโดยลำพังที่บ้านของเขาเอง ทางใต้ของกรุงโซลเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว โดยฮวัง นานา ให้ยากับเขา และเขาก็เริ่มใช้ด้วยความอยากรู้อยากลอง 

                    ยูชอน สารภาพว่า ใช้ยาเสพติดทั้งหมด 7 ครั้ง โดยสองครั้ง เสพคนเดียวที่บ้าน 

                    ด้าน คิม ฮี จุน นักกฎหมายให้ความเห็นในรายการโทรทัศน์ว่า เดิมเขาคิดว่ายูชอนอาจต้องโทษจำคุก  7  ปีครึ่ง แต่หลังจากยอมรับว่าเสพยาบ่อยกว่าที่ถูกกล่าวหาในตอนแรก ทั้งโดยลำพังและกับอดีตคู่หมั้น ก็อาจทำให้เขาต้องโทษยาว 15 ปี 

                     อีกด้าน เรื่องความสัมพันธ์ลุ่มๆดอนๆของฮวังนานา หลานผู้ก่อตั้งบริษัทผู้ผลิตนมรายใหญ่ในเกาหลีใต้ ก็กลับมาเป็นข่าวพาดหัว เมื่อสถานี เจทีบีซี อ้างญาติคนหนึ่งว่า ยูชอนถูกอดีตคู่หมั้นคุกคามรังควาญขอคืนดี หลังจากเลิกรากันไปทั้งที่ประกาศจะแต่งงานกัน โดยอาวุธของเธอก็คือ ภาพเปลือยของยูชอนขณะนอนหลับ ญาติที่ให้ข่าวเล่าว่า ฮวังนานา ถามว่า “เขาอยู่ไหน หากไม่บอกว่าอยู่ที่ไหนใน 5 นาที ฉันจะปล่อยภาพนี้” 

 

 

คาด 'ยูชอน' ถูกพิพากษา 15 ปี 

 

 

คาด 'ยูชอน' ถูกพิพากษา 15 ปี 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ