บันเทิง

'แต้ว' รับดราม่าส่งผลกระทบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ เผยเหตุดราม่าส่งผลกระทบยอดขาย อึกอักสถานการ์ณไม่ดี

          บันเทิง คมชัดลึก โดนจับเอี่ยวดราม่าเต็มๆ หลัง "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ขอถอนตัวและกำลังมีเรื่องฟ้องร้อง “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ “มะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร จนเป็นข่าวได้ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ ห้องฟังก์ชั่น ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 4 อาคารไปรษณีย์กลางถึงกรณีดังกล่าวได้ความว่า 

 

'แต้ว' รับดราม่าส่งผลกระทบ

“สำหรับแต้วเองก็มีบ้าง หลายกระแสก็ถามว่าทำไมยังทำอยู่ ซึ่งเราก็คิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเราที่ยังต้องทำ แล้วเราก็ไม่ได้คิดจะเลิกอะไรเพราะว่าไม่ได้มีปัญหา จริงๆ หลายคนไม่ได้เพิ่งมาเป็นห่วงตอนนี้ พอมันมีการเปลี่ยนแปลงหรือการตัดสินใจที่เราเข้ามาทำธุรกิจตรงนี้ ก็มีคนพูดถึงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว โดยส่วนตัวแต้วไม่ได้รู้สึกว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความเชื่อมั่นหรืออะไรยังไง เพราะหน้าที่ตรงนั้นมันก็ไม่ใช่หน้าที่ในฐานะนักแสดง แต่มันเป็นเหมือนการที่เราได้ลองเข้าไปทำธุรกิจใหม่ๆ (บทบาทของเราในการเป็นบอสคืออะไร เราคือบอสหรือพรีเซ็นเตอร์) สำหรับแต้วมันเป็นความหมายที่ก้ำกึ่งกัน คือในความเป็นบอสมันก็มีความเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของบอส คำว่าบอสมันก็คือการที่เราเข้าไปดูในเรื่องของการโปรโมต ทำมาร์เก็ตติ้งให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งมันก็มีความคาบเกี่ยวกันในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย แต้วเองได้มีการเซ็นสัญญาระบุชัดเจนเลย ว่าแต้วอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Eighteen 18 และก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ทำหน้าที่บอสในส่วนของการพีอาร์ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาก็โอเค เราก็ไม่ได้ทำอะไรขาดตกบกพร่อง

          (ตั้งแต่มีดราม่าล่าสุด “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ“มะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร  ได้เข้ามาพูดคุยอะไรกับเราไหม)ไม่นะ ไม่ได้มาชี้แจงอะไร คือแต้วมองว่ามันเป็นสินค้าอีกตัวหนึ่งที่อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของเรา เราได้แต่ให้กำลังใจเขา ให้เขาสู้ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เรื่องผลกระทบมันก็มีอยู่แล้ว มันมีตั้งแต่ก่อนที่จะมีเรื่องนี้แล้วด้วยในเรื่องของกระแสที่เกี่ยวกับอาหารเสริมก่อนหน้านี้ มันก็เลยไม่ชัดเจนว่ามันเป็นจากตรงไหนแต่แรก (เราต้องอยู่ในสัญญาอีกกี่ปีกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์และบอส) ทั้งหมดก็ 2 ปี ตอนนี้ก็อยู่ในส่วนของปีที่ 2 ถามว่ามั่นใจแค่ไหนว่าสัญญาของเราจะไม่มีปัญหาในอนาคต คิดว่าไม่มีนะ โดยส่วนตัวแต้วเคลียร์กับทางบริษัทชัดเจนในส่วนของสัญญา"

 

'แต้ว' รับดราม่าส่งผลกระทบ

(แต้ว มะตูม และต้นหอม)

         เมื่อถามต่อว่าแฮปปี้แค่ไหนกับการร่วมงานกับ ต้นหอม และ มะตูม ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า

          "เรื่องการร่วมงานกันแต้วว่าโอเคเลยนะ การทำงานของเรามันชัดเจนว่าใครทำอะไรแค่ไหน ส่วนเรื่องของผลประโยชน์ก็มีระบุชัดเจนในสัญญา สำหรับยอดขายของ Eighteen 18 ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ดีขึ้นมาก มันด้วยหลายๆ อย่างที่เหมือนกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เราก็อยู่ในช่วงคุมๆ เกมกันอยู่ และก็ดูสถานการณ์กันไป ถามว่ากังวลเรื่องภาพลักษณ์ไหม ไม่ได้กลัวอะไร คือเราอยู่กับตอนนี้ดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น และค่อยๆ แก้สถานการณ์กันไปแบบเฉพาะหน้าดีกว่า เพราะเราก็รู้ตัวดีว่าเราทำอะไรอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี แต่มันเป็นการค้าขาย การสร้างอาชีพให้หลายๆ คน ถามว่าถ้าหมดสัญญาแล้วเราจะยังไปต่อไหม คือเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ตัวแต้วตัดสินไม่ได้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความเป็นไปได้ของบริษัท รวมถึงความเป็นไปได้ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเราก็ต้องมาคุยกันอีกที แต่ ณ ตอนนี้ให้มันผ่านวิกฤตตรงนี้ไปให้ได้ก่อนดีกว่า” แต้ว กล่าว

'แต้ว' รับดราม่าส่งผลกระทบ

 

          เมื่อถามถึงล่าสุดแก๊งเฟอร์บี้นัดกันกินข้าว แต่งานนี้ยังไร้เงา “แมท” ภีรนีย์ คงไทย เหมือนเดิม ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

         “นั่นสิ ทำไมไม่มาเนี่ย (หัวเราะ) ถามว่าได้ชวนมั้ย ชวนนะ ทุกครั้งที่นัดมาเจอกันก็พยายามจะให้ครบ แต่ว่าเขาอาจจะติดธุระ ถามว่ากะทันหันมั้ย ก็กะทันหันทุกครั้งนะ เขาไม่ได้มาเขาก็ไม่ถึงกับขอโทษเพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ครั้งนี้ไม่มา ครั้งหน้าเดี๋ยวมาเจอกันอีกได้ (ตอกย้ำความเป็นแก๊งเฟอร์บี้ยังอยู่) ไม่มีความเป็นเฟอร์บี้อะไรหรอก เราชอบทำกิจกรรมโดยเฉพาะเรื่องการกินด้วยกัน (หัวเราะ) ก็สามารถไปได้เรื่อยๆ

 

'แต้ว' รับดราม่าส่งผลกระทบ

 

         (เห็นแฟนๆ ของแต่ละคนมากันครบเลย) ก็มากันครบ ทุกคนก็โอเค เรื่องกินทุกคนเข้ากันได้ดีมากอยู่แล้ว ถามว่ามีประชันความหวานมั้ย ไม่นะ ล่าสุดคือคุยกันเรื่องไปเที่ยวเยอะมากว่าอยากไปไหนกัน ไปมาแล้วเป็นไงบ้าง (จะมีทริปแก๊งเฟอร์บี้และแฟนมั้ย) ไม่อยากสัญญาเลยค่ะ ไม่รู้จะได้ไปรึเปล่า ถามว่ามีแอบคิดบ้างมั้ยก็คิดค่ะ แต่ด้วยความที่คิวของแต่ละคนแน่น เลยไม่รู้จะยังไง คิดว่าถ้ากะทันหันอาจจะไม่ได้ อาจจะต้องแพลนล่วงหน้านานมากๆ ที่ผ่านมาทริปล่มไม่บ่อยมาก เอาแค่นัดกินข้าวให้ครบก่อนขั้นแรก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ