บันเทิง

'ต่อ'อินฉากดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ" ธนภพ ร้องไห้จนเลือดกำเดาไหล ใน "หัวใจศิลา"

         เรียกว่าอินกับบท “ศิลา” สุดๆ สำหรับพระเอก "ต่อ" ธนภพ โดยเฉพาะล่าสุดต้องเข้าฉากถ่ายทอดอารมณ์ดราม่าในละคร “หัวใจศิลา” ก็ทำเอาหนุ่มต่ออินจัดถึงขั้นเลือดกำเดาไหลเลยทีเดียว   

'ต่อ'อินฉากดราม่า

        เป็นฉากที่ ศิลา(ต่อ) รู้ข่าวว่าคลับเฮ้าส์ของตัวเองถูกไฟไหม้ จึงเป็นห่วง พิมพ์สุดา (“นุ่น” ศิรพันธ์) สั่งให้ มินตรา (“เฟิร์น” นพจิรา) และ ปลั๊ก (“ปู้” กิตติพงษ์) พาไปหาพิมพ์สุดา

 

'ต่อ'อินฉากดราม่า

 

         ฉากนี้ผู้กำกับ "มี่" ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านรามอินทรา เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกต่อ, เฟิร์น และปู้ มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่ต่อ เพราะต้องเล่นดราม่าจัดเต็ม ผู้กำกับจึงเน้นบรีฟอารมณ์และปล่อยให้ต่อดีไซน์การแสดงออกมาเต็มที่ ก่อนจะปล่อยให้ต่อทำสมาธิพักใหญ่ จึงเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ต่อที่อยู่ในสภาพบาดเจ็บอ่านจดหมายที่นุ่นเขียนถึงเรื่องราวที่ผ่านมา จนต่อมีลางสังหรณ์ว่านุ่นกำลังจะคิดทำอะไรสักอย่าง จึงบอกให้ปู้พาไปหานุ่น แต่เฟิร์นไม่ยอม เพราะเห็นว่าต่อกำลังบาดเจ็บหนัก

 

'ต่อ'อินฉากดราม่า

 

       ระหว่างนั้นจู่ๆ ก็มีโทรศัพท์จากคลับเฮ้าส์โทรมาบอกว่าคลับเฮ้าส์ของต่อถูกไฟไหม้ ต่อมั่นใจทันทีว่าเป็นฝีมือแอน(สิเรียม) ทำให้ต่อยิ่งเป็นห่วงนุ่น จึงดึงดันจะไปหานุ่นให้ได้ ต่อทั้งโวยวายและอาละวาดจนปู้กับเฟิร์นเอาไม่อยู่ ต่อพยายามพาร่างที่บาดเจ็บวิ่งไปอย่างล้มลุกคลุกคลาน โดยมีเฟิร์นคอยวิ่งตามและพยายามรั้งไม่ให้ต่อไป ต่อบอกเฟิร์นว่านุ่นเป็นผู้มีพระคุณ และเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเอง พูดไปต่อก็เริ่มร้องไห้ไป น้ำตาแห่งความเสียใจพรั่งพรูออกมาเป็นสายเลือด เพราะรู้สึกผิดที่ความแค้นของตัวเองทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน

 

'ต่อ'อินฉากดราม่า

 

        ระหว่างที่ผู้กำกับกำลังเก็บภาพต่ออินจัดร้องไห้ฟูมฟาย จู่ๆ ต่อก็เลือดกำเดาไหลออกมาไม่หยุด จนผู้กำกับต้องสั่งคัทและพาต่อไปพักทันที เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากดราม่านี้ไปได้ ก็ทำเอาหนุ่มต่อแทบหมดแรงเลยทีเดียว

        ห้ามพลาดชมอีกหนึ่งฉากการแสดงของ "ต่อ"ธนภพ  ในละคร “หัวใจศิลา” คืนวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31

 

'ต่อ'อินฉากดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ