บันเทิง

'ป๊อก' โบ้ยให้ถาม 'มาร์กี้' ดราม่าโพสต์ขายอาหารเสริมหลังคลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เผยดราม่า "มาร์กี้" ราศรี โพสต์ขายอาหารเสริมหลังคลอดลูก อยากให้ถามภรรยา เผยเพจใช้รูปลูกแฝดในทางการค้าได้ลบไปแล้ว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังก่อนหน้านี้ "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ ได้ออกมาโพสต์เตือนเพจหนึ่งที่ใช้รูปลูกแฝดอย่าง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ไปใช้ในทางการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ล่าสุด หนุ่มป๊อก มาร่วมงานแถลงข่าวโครงการ ส่งต่อล้านแรงใจ มั่นใจเลิกบุหรี่ได้ ณ ลานกิจกรรมหน้าวิลล่ามาร์เก็ต อารีย์ ได้ตอบถึงเรื่องว่า

ถามถึงพัฒนาลูกๆหน่อย
   "เขาโตเร็วมาก หลายคนที่มีลูกมาก่อนก็บอก  ให้อยู่กับเขาเยอะๆ พัฒนาการก็จะเร็วขึ้น ที่เห็นก็คือคอเริ่มแข็งแล้ว มีกินนม นอน ๆ มีเสียงบ้าง ถามว่างอแงไหมก็คงเป็นธรรมชาติของเด็กอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่าเขามีเหตุผลนะ หิวนม ง่วงนอน ไม่สบายตัว อยากเปลี่ยนผ้าอ้อม ถ้าเราเปลี่ยนให้ก็เงียบ"
มีอุปสรรคอะไรไหม 
   "มีอยู่แล้วแหละ เราเป็นมือใหม่ ต้องเรียนรู้ไป"
ติดลูกไหม
   "ติดมากครับ พยายามทำงานรีบกลับบ้าน ที่หายไปเลยคือการเจอเพื่อนฝูง แม้กระทั่งคอนเสิร์ตของผม ลดไปเยอะมาก งานต่างจังหวัดก็น้อยลง เพราะผมพูดชัดเจนกับวงว่าขอช่วงนี้แป๊ปนึง 1 ครั้งในชีวิตก็ไม่อยากจะพลาดสิ่งที่เขาสร้างให้เราเห็น ทุกคนก็เข้าใจ"

'ป๊อก' โบ้ยให้ถาม 'มาร์กี้' ดราม่าโพสต์ขายอาหารเสริมหลังคลอด


โดนชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูกบ้างไหม
   "มีบ้างเป็นธรรมดา มันเป็นสิ่งที่ดี เพราะบางอย่างเราก็ไม่รู้ แต่ผมกันกี้ก็สบายๆ ทำอะไรที่สบายใจ แล้วก็ทำสิ่งที่ดีเพื่อลูกของเรา ผมว่าถ้าเราทำดีที่สุดก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ก็โชคดีที่ไม่เคยเจอคอมเม้นต์ดราม่า ส่วนใหญ่จะชม เตือนเรื่องน้องหมา"
ถามถึงที่เราโพสต์ลงไอจีสตอรี่
   "เหมือนเขาเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบลูกเรา ส่วนใหญ่ที่สร้างเพจก็ไม่เคยมาขอเรา ที่ขอก็มี แต่คนที่เกิดเรื่องไม่ได้ขอ แล้วก็มีคนส่งเรื่องมาให้ผมดู อย่างแรกต้องขอบคุณที่รักและเอ็นดูครอบครัวเรา แต่สิ่งที่เราเห็นคือเขาทำเพจเพื่อลูกเรา แต่แฝงการขายของ ซึ่งผมคิดว่าอาจจะไม่ได้สมควรขนาดนั้น"
กลัวเขามาหาผลประโยชน์หนักกว่านี้ไหม 
   "ผมก็ไดเรคส่วนตัวไปหาเขา มันขึ้นว่าอ่านแล้ว แต่ไม่ตอบ ผมก็เลยรอให้เวลา 1 คืน เผื่อเขาตกใจที่ผมทักไปเอง ก็เงียบไป สุดท้ายเขาก็บล็อคผมก่อน กี้ด้วย แฟนคลับผมด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ลบเพจ"

'ป๊อก' โบ้ยให้ถาม 'มาร์กี้' ดราม่าโพสต์ขายอาหารเสริมหลังคลอด
 

ตกใจไหม
   "ไม่ครับ ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ทุกคนต้องทำมาหากิน แต่เขาเอาลูกเราไปทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ผมก็ได้แต่เตือน แต่ถ้าเขาปิดไปแล้วก็ไม่เป็นไร"
เดือดไหมตอนเขาอ่านไม่ตอบ
   "ไม่ครับ หลายอย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่มีลูก เย็นขึ้นเยอะ ไม่อยากมีปัญหากับใครเท่าไหร่ ผมว่าชีวิตนี้หาความสุขให้มากที่สุดดีกว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทุกวันนี้ผมมีครอบครัวที่น่ารัก เพราะฉะนั้นผมอยากจะได้รับแต่สิ่งดีๆ แล้วก็ไม่อยากคิดร้าย ทำอะไรที่ไม่ดี"
ถ้าเขาไม่ปิดเพจจะทำยังไงต่อ 
   "ก็อาจจะส่งไปอีกที หลังจากนั้นค่อยว่ากัน แต่คงไม่แจ้งความ แต่ถ้าเขาทำอะไรที่ไม่ดี ก็คงต้องดูอีกที"

'ป๊อก' โบ้ยให้ถาม 'มาร์กี้' ดราม่าโพสต์ขายอาหารเสริมหลังคลอด


ตอนนี้มีเพจนั้นเพจเดียวที่ทำแบบนั้น 
   "ใช่ครับ ส่วนเพจอื่นๆเขาก็น่ารัก ชอบลูกเราจริงๆ เขาทำด้วยความรัก ไม่มีใครทำแบบนั้นนอกจากเพจนั้น"
ถามถึงดราม่าตอนที่มาร์กี้คลอดลูกแล้วโพสต์ขายอาหารเสริม 
   "ผมคงตอบแทนมาร์กี้ไม่ได้หมด แต่สิ่งที่ผมทราบ เขาไปเป็นบอสให้กับผลิตภัณฑ์นั้น แล้วเขาก็เขียนชัดเจนว่า ไม่ได้ใช้อยู่นะ เพราะเขาท้อง และเพิ่งคลอด ที่เหลืออยากให้ไปถามเขาจะชัดเจนกว่า"
คอมเม้นท์มันบั่นทอนไหม 
   "มันก็มีหลายฟีดแบคอยู่แล้ว ต่างคนต่างความคิด"

'ป๊อก' โบ้ยให้ถาม 'มาร์กี้' ดราม่าโพสต์ขายอาหารเสริมหลังคลอด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ