บันเทิง

ต้นสังกัด พัคโบกอม จ่อฟ้องถูกเอี่ยว ซงจุงกิ หย่า ซองเฮเคียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด "พัคโบกอม" นักแสดงชื่อดังเกาหลีใต้ ออกมายืนยันข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับการหย่าร้างระหว่าง "ซงจุงกิ" กับ "ซองเฮเคียว" ไม่เป็นความจริง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังทำเอาแฟนๆ ทั้งเอเชีย เมื่อคู่รัก "ซงจุงกิ" และ "ซองเฮเคียว" ได้หย่าร้างกัน แต่อยู่ๆ นักแสดงชื่อดังอย่าง "พัคโบกอม" ที่เพิ่งมีผลงานการแสดงร่วมกับ "ซองเฮเคียว" ซีรีส์ “Encounter” (Boyfriend) เมื่อปีที่ผ่านมา กลับมีข่าวเอี่ยวการหย่าร้างของ "ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว"  จากกรณีทำให้ "พัคโบกอม" เตรียมฟ้องผู้ที่ออกมาเผยแพร่ข่าวลือดังกล่าว

   โดยทาง Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ "พัคโบกอม" ออกมาเปิดเผยกับสื่อเกาหลีใต้ ว่า ขณะนี้กำลังวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างจริงจังถึงข่าวลือต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ พัคโบกอม ภายหลังจากข่าวการหย่าร้างของ ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว เพราะดูเหมือนว่าข่าวลือนี้จะถูกสร้างขึ้นเนื่องจาก ซองเฮเคียว และ พัคโบกอม เพิ่งถ่ายทำผลงานล่าสุดด้วยกัน และ “ข่าวลือทั้งหมดเป็นไม่เป็นความจริง”


   ทางต้นสังกัดยังบอกด้วยว่า “เรากำลังอยู่ในขั้นตอนในการปรึกษาเพื่อที่จะดำเนินการทางกฎหมายต่อข่าวลือต่างๆนอกเหนือจากกรณีข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับการหย่าร้างด้วยเช่นกัน” 

ต้นสังกัด พัคโบกอม จ่อฟ้องถูกเอี่ยว ซงจุงกิ หย่า ซองเฮเคียว

ต้นสังกัด พัคโบกอม จ่อฟ้องถูกเอี่ยว ซงจุงกิ หย่า ซองเฮเคียว

ต้นสังกัด พัคโบกอม จ่อฟ้องถูกเอี่ยว ซงจุงกิ หย่า ซองเฮเคียว ต้นสังกัด พัคโบกอม จ่อฟ้องถูกเอี่ยว ซงจุงกิ หย่า ซองเฮเคียว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ