บันเทิง

Scary Stories to Tell in the Dark หนังที่น่าจับตามอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กีเยร์โม เดล โตโร" เตรียมพาหนังสยองขวัญ "Scary Stories to Tell in the Dark" เข้าร่วมงาน Comic Con

          เจ้าของรางวัลออสการ์ กีเยร์โม เดล โตโร พร้อมด้วยผู้กำกับ อังเดร โอเวรดัล (Trollhunter) เตรียมนำภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ “Scary Stories to Tell in the Dark” เข้าร่วมงานซานดิเอโก คอมมิคคอน ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ ในฐานะแขกรับเชิญ และผู้สร้างว่าที่หนังสยองขวัญสั่นประสาทโคตรเฮี้ยนแห่งปีที่คอหนังสายสยองหลายคนรอคอย 

 

Scary Stories to Tell in the Dark หนังที่น่าจับตามอง

         โดยจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันที่ 20 กรกฏาคม ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวคือการเปิดประสบการณ์พิเศษแก่แฟนๆ ด้วยการบอกเล่าขั้นตอนการเปลี่ยนภาพสัตว์ประหลาดที่ทุกคนในอเมริกาคุ้นเคยจากหนังสือนิยายสยองขวัญสุดฮิต Scary Stories ให้ปรากฏขึ้นบนจอภาพยนตร์

 

Scary Stories to Tell in the Dark หนังที่น่าจับตามอง

 

          สำหรับ “Scary Stories to Tell in the Dark” หรือในชื่อภาษาไทย “คืนนี้มีสยอง” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1968 ถ่ายทอดความสยองผ่านเหตุการณ์อันน่าสะพรึงที่เกิดขึ้นในเมืองมิดวัลเลย์ สหรัฐอเมริกาปี 1968 เมื่อเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้พบกับหนังสือของ ซาร่าห์ เบลโลวส์ ที่ได้บันทึกเรื่องเล่าสยองขวัญที่ราวกับหลุดออกมาจากความกลัวที่ซ่อนอยู่ภายในส่วนที่ลึกที่สุดของจิตใจ แต่ในเวลาต่อมาพวกเขากลับพบว่าเรื่องที่บันทึกในหนังสือเล่มนั้นกลับกำลังกลายเป็นเรื่องจริงที่กำลังจะคร่าชีวิตของพวกเขาไปทีละคน! และเป็นสาเหตุให้ความชั่วร้ายกลับมาเยือนเมืองแห่งนี้อีกครั้ง

          เรื่องเล่าคืนนี้จะสยองกว่าทุกเรื่องที่คุณเคยฟัง สยองพร้อมกันได้ ใน  “Scary Stories to Tell in the Dark คืนนี้มีสยอง” เข้าฉาย 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Scary Stories to Tell in the Dark หนังที่น่าจับตามอง Scary Stories to Tell in the Dark หนังที่น่าจับตามอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ