บันเทิง

'หนูรัตน์-นารา' เคลียร์ดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูรัตน์ ควง นารา เคลียร์ประเด็นดราม่า แจงโดนแกล้งหนักจนร้องไห้กลางไลฟ์สด เผยตอนนี้ดีกันแล้ว

         บันเทิงคมชัดลึก - จากดราม่าหนักในโลกโซเชียล จนทำให้คนแห่แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ กรณี “หนูรัตน์" ธิดาพร ชาวคูเวียง เน็ตไอดอล ถูก “นารา" อนิวัติ ประทุมถิ่น ที่เข้าไปแซวเรื่องถูกแย่งแฟน ระหว่างที่ “หมวย โซฮอท” กำลังไลฟ์แต่งหน้าในลักษณะที่รุนแรง จนถูกสังคมตั้งคำถามต้องใช้ความรุนแรงขนาดนั้นเลยหรือ กท้ายสุด “หนูรัตน์ “ ได้ร้องไห้ออกมา ทำเอาโซเชียลรุมต่อว่า “นารา” และ “หมวย โซฮอท” อย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งนาราและ หมวยโซฮอตต่างออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลแล้ว

        ล่าสุดได้เจอหนูรัตน์และนารา ในรอบสื่อภายนตร์ "หลวงตามหาเฮง" ที่สยามพารากอน ได้สอบถามถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น โดย หนูรัตน์ได้ กล่าวถึงสาเหตุที่ทะเลากับกับนาราในวันนั้นว่า

         “ตอนที่หนูอัดคลิปเล่นละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว แม่หมวยจะแต่งหน้าแล้ว แล้วนาราเข้ามาแกล้งว่าแย่งแฟนหนู หนูไม่ได้แย่ง หนูไม่เคยมีแฟนเลย เข้าใจผิดมาก ตอนนั้นคนดูเยอะไง  ที่เห็นในไลฟ์สดก็ร้องไห้เพราะหนูกลัวมาก (แล้วจริงๆ เรากับผู้ชายคนนั้นเป็นแค่เพื่อนกันเหรอ) สมปองเป็นแฟนคลับหนูรัตน์ เขาซื้อของให้เยอะ พาเลี้ยงข้าว เลี้ยงไอติม ไม่เคยแย่ง (ตอนนี้เข้าใจว่าเขาแค่แซวเล่นเฉยๆ ใช่ไหม) ก็ไม่มีใครดูแลปกป้อง ละครใบไม้ที่ปลิดปลิว ไม่มีใครดูแลหนูเลย หนูก็กลัวมาก หลังจากนั้นพี่นาราเขาขอโทษหนูแล้ว ตอนนี้ก็ดีกันแล้ว (นาราแซวหนูรัตน์ได้เหมือนเดิมไหม) ได้เหมือนเดิม (อยากให้เขาขอโทษอีกไหม) ไม่เลย เขาก็ขอโทษไปแล้ว แต่อย่าทำแบบนี้อีกนะ” 

 

(คลิปที่เป็นดราม่า)
 
'หนูรัตน์-นารา' เคลียร์ดราม่า
'หนูรัตน์-นารา' เคลียร์ดราม่า
 

        ในขณะที่นารากล่าวเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า 

         "เขาเคยเป็นแฟนเก่าของนารา ต้องเท้าความก่อน ปกติตอนที่คบกับผู้ชายอยู่ หนูรัตน์เขาเป็นแฟนคลับกับสมปอง สมปองก็ซื้อข้าว พาหนูรัตน์ไปนอนด้วยเวลาหนูรัตน์มากรุงเทพฯ เราจะเจอหนูรัตน์ตลอด แล้วก็จะบอกหนูรัตน์แย่งแฟนฉัน หนูรัตน์แย่งสมปอง หนูรัตน์นางก็ขำ ปกติก็เห็นหนูรัตน์ขำ คนเราถ้าเราจะแกล้งใครสักคน ถ้าเราเจอครั้งแรกแล้วเราไม่ชอบ เราจะไม่แกล้งอีก แต่เราเคยแกล้งหนูรัตน์หลายรอบมาก หนูรัตน์ก็ขำปกติ แต่วันนั้นนางไลฟ์ หนูเลยเข้าไปคอมเมนต์ ด้วยความที่นางกลัวก็เลยร้องไห้ เราไม่โทษใคร เพราะเป็นความผิดของตัวเอง หนูรัตน์ก็บอกแล้วว่าร้องไห้เพราะเรา (เจตนาจริงๆ ไม่ได้จะว่าเขาว่าเขาแย่งแฟนเราใช่ไหม) ใช่ ไม่ได้ว่าเขา แค่แซวเล่น เพราะเราเคยเล่นปกติ พอวันนั้นไม่รู้เหตุการณ์เป็นเพราะอะไร หนูรัตน์เคยเจออะไรก่อนหน้านี้แล้ว หรือเป็นเพราะหนูแซวนางแรงไป เลยทำให้หนูรัตน์โกรธจนร้องไห้ออกมา ตอนนี้ก็ดีกันจริงแล้ว ต้องขอบคุณเพจเฉลิมศรีด้วย คือเขามีแผนแกล้งเรา หลายคนได้ดูคลิปแล้ว ทำให้หนูรัตน์ได้เอาคืน เราได้รู้ถึงความเจ็บปวดว่าถ้าวันหนึ่งเราโดนแกล้งบ้าง เราได้คำพูดที่ไม่ดีบ้าง เราจะรู้สึกเสียใจแต่ไหน ถือเป็นบทเรียนของหนูที่ทำให้รู้ว่าเราไม่ควรว่าคนอื่นหรือล้อเลียนคนอื่น เลยดีใจ ดีกันแล้ว รักกันแล้วเนาะหนูรัตน์

        (ตอนที่มีดราม่าหนักๆ เราโดนผลกระทบเยอะไหม) เยอะมาก หนูร้องไห้เลย เพราะเราไม่เคยเจอใครด่าเราขนาดนี้ บางคนที่เขาคอมเมนต์ด่าเนี่ยด่าแรงมาก เรารู้สึกว่าอุ้ย..เราผิดจริงๆ แหละ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแรกๆ หนูขำมาก ตลก พอคนมาด่า แฮชแท็กในทวิตเตอร์แรงมาก หนูรู้สึกโอ้โห…เสียใจมาก แล้วคนไม่ได้ด่าแค่เรื่องหนูรัตน์นะ เอาเรื่องอื่นมาด่า เอาเรื่องแหกปากโวยวายเสียงดัง คือเหมารวมหมดเลยทุกเรื่อง ทำให้เราเสียใจและก็จิตใจมันอ่อนไปแล้ว เลยต้องออกมาขอโทษหนูรัตน์  (มีถึงขั้นบอกว่าเราเป็นคนบูลลี่คนอื่น) ใช่ หลังจากนี้ก็ต้องระมัดระวังมากขึ้นในเรื่องของการแซวคน ตอนนี้ระมัดระวังมาก ปกติเป็นคนแซวคอมเมนต์ไปเรื่อยนะ แต่ตอนนี้ต้องสนิทจริงๆ ถึงจะคอมเมนต์ได้ ถ้าใครอยู่จุดนี้แล้วโดนมันเสียใจมาก บางคนอาจจะบอกแค่โดนด่า แต่พอมาโดนจริงๆ หลายคอมเมนต์ ทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ " นารา กล่าว 

 

'หนูรัตน์-นารา' เคลียร์ดราม่า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ