บันเทิง

'นิก' เปิดใจสัมพันธ์ 'แตงโม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิก" คุณาธิป เปิดใจสัมพันธ์ "แตงโม" นิดา เผยมีโอกาสที่จะพัฒนาได้ ส่วนตัวไม่มีสเป๊กตายตัว

        บันเทิงคมชัดลึก - มีกระแสลือกันหนาหูถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาของ  "นิก" คุณาธิป ปิ่นประดับ และ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ระยะหลังเข้านอกออกในบ้านกันและกันบ่อย ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้กล่าวแจงถึงเรื่องนี้ในรอบสื่อภาพยนตร์ หลวงตามหาเฮง ที่ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ว่า

 

'นิก' เปิดใจสัมพันธ์ 'แตงโม'

        “คนนั้นเพื่อนบ้านผม แต่ว่าเจอกันบ่อย เหงาๆ ก็ไปหาได้ ชวนกินข้าวกันปกติ ถามว่ามีหวั่นไหวใจอ่อนบ้างไหม ก็ไม่มีนะ คบเป็นพี่น้องกันปกติเลย ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม คำตอบก็เลยยังเหมือนเดิม ยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าเป็นแค่เพื่อนบ้านกัน (ยิ้ม) เวลาผมไปสมัตรอะไร ต้องกรอกสถานะ ผมก็จะกรอกโสดเสมอ

 

'นิก' เปิดใจสัมพันธ์ 'แตงโม'

 

         (นอกจากไปบ้านกันแล้ว ยังไปเที่ยวด้วยกันด้วย) อ๋ออันนั้นผมไปเรียน พอดีเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ส่วนภาพที่เดินด้วยกันที่สิงคโปรนั้น เพื่อนถ่าย คือผมไปกับมหาวิทยาลัยรังสิต (หลายคนมองว่าดูสนิทเกินพี่น้อง) เอาเป็นว่าตอนนี้ก็สนิทกับพี่เขาคนเดียว โอกาสที่จะพัฒนาก็มีได้ ส่วนตัวผมไม่มีสเป๊กตายตัว ได้หมด ใครก็ได้ที่เป็นตัวเองได้หมด”

 

'นิก' เปิดใจสัมพันธ์ 'แตงโม'

 

           เมื่อถามว่ามีพูดคุยกันบ้างไหม พอหลายคนจับตามอง ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

           “ก็มีส่งให้ดูกันขำๆ พอแฟนคลับส่งมาผมก็แคปส่งไปให้เขาดู (ไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่พอมีภาพด้วยกันบ่อยๆ คนก็เลยมองว่ากำลังสร้างกระแสให้กันและกันอยู่หรือเปล่า) ถ้ามีคนคิดแบบนี้จริงๆ ผมจะไม่โอเคกับตรงนี้เลย สมมุติถ้าจะมีกระแสหรืออะไรก็ไม่อยากมีเพราะเรื่องผู้หญิง ที่ผ่านมายังไม่ใครมาบอกแบบนี้นะ อีกอย่างผมก็ไม่ได้ลงรูปกับพี่เขาบ่อย หรือว่าทำตัวสนิทสนมออกหน้าออกตา

 

'นิก' เปิดใจสัมพันธ์ 'แตงโม'

 

       ตอนนี้ผมก็ใช้ชีวิตแบบปกติเลยตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมาก็ใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองมาตลอดเลย เอาเป็นว่ารอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า เรื่องอายุเป็นเพียงตัวเลข และผมก็มีเพื่อนเยอะ เวลาไปหาเพื่อนบ้านบางทีก็พาเพื่อนไปด้วย คือก็สนิทกัน" นิก กล่าว 

 

 

'นิก' เปิดใจสัมพันธ์ 'แตงโม'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ