บันเทิง

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดี้" นิติพงษ์ ห่อนาค และ "บอย โกสิยพงษ์" รวมตัวกันเพื่อมอบความสุขให้ผู้ชมทุกที่นั่งแบบเต็มอิ่มถึง 4 ชั่วโมงเต็ม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปีของการรวมบทเพลงรักที่ทลายกำแพงต่างสังกัดของ 2 นักแต่งเพลงคุณภาพของเมืองไทย “ดี้" นิติพงษ์ ห่อนาค และ “บอย โกสิยพงษ์” ในคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าเป็นงานมิวสิกสมรสหมู่หยิบกว่า 60 บทเพลงจากปลายปากกาของทั้งคู่ที่ถูกคัดสรรให้มาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน ถ่ายทอดผ่าน 10 ศิลปินคุณภาพตัวท็อปของวงการที่มีผลงานจากปลายปากกาของทั้งคู่ตบเท้ามาขึ้นเวที อาทิ แอม เสาวลักษณ์ / คริสติน่า อากีล่าร์ / ใหม่ เจริญปุระ / มาช่า วัฒนพานิช /นัท มีเรีย/นภ พรชำนิ/ป๊อด ธนชัย /บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์/น้อย พรู และเบน ชลาทิศ รวมตัวกันเพื่อมอบความสุขให้ผู้ชมทุกที่นั่งแบบเต็มอิ่มถึง 4 ชั่วโมงเต็ม แถมครั้งนี้ยังได้ร่วมทำบุญโดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

   ไม่เพียงแต่เป็นคอนเสิร์ตที่มีเพลงเพราะมากมาย ความพร้อมทางด้านโปรดักชั่นที่ "เอ-ไทม์ โชว์บิส" ผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มไว้ให้คนดูทั้งฉาก เวที แสง สี เสียง เพื่อให้คนดูทุกคนได้เสพความอลังการกันอย่างเต็มที่ ก่อนเริ่มต้นเปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเมดเลย์เพลงฮิตที่ 5 ศิลปินหญิงแก๊งลูกสาว "ดี้" นิติพงษ์ และ 5 ศิลปินชายน้องรักของ "บอย โกสิยพงษ์" จะสลับกันเอาเพลงฮิตติดหูผลงานของทั้งคู่มาแลกกันร้อง อาทิ ใคร, อาจจะเป็นคนนี้, เรื่องจริง, รักคุณเข้าแล้ว, ก็เลิกกันแล้ว, ที่ฉันรู้, พูดไม่ออก, คำถามเดิม, ไม่เป็นไรเลย, ล้มบ้างก็ได้ ต่อที่เจ้าของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกากีตาร์ออกมาร้องเพลงเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยกันในเพลง เข้าใจ และจะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ  บอกเลยว่าฟังเซตนี้เซตเดียวคุ้มค่าบัตรไปเกินครึ่ง ก่อนเบรกให้ ดี้ และ บอย ได้พูดทักทายต้อนรับคนดูพร้อมเผยความรู้สึกว่าทั้งคู่ปลื้มอกปลื้มใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน ก่อนที่จะยกให้บทเพลงทั้งหมดที่จะได้ฟังในคอนเสิร์ตนี้เป็นพระเอกในการเล่าเรื่องราวตลอดการเป็นนักแต่งเพลงมาหลายสิบปี

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ

   จากนั้นส่งไม้ต่อให้เหล่าศิลปินลูกรักทั้งสองฝั่งเรียงแถวกันออกมาโซโลเดี่ยวยาวๆ กันไปในพาร์ทของตัวเอง พร้อมคำจำกัดความจากทั้งดี้และบอยที่เขียนถึงบ่งบอกความเป็นตัวตนของศิลปินแต่ละคน พาร์ทนี้ทุกคนหยิบเพลงฮิตของตัวเองจากปลายปากกาของ 2 นักแต่งเพลง มาร้องให้ทุกคนในฮอลล์โก่งคอร้องตามกันให้หายคิดถึง อย่างเพลง อย่าทำ อย่าทำว่างเมื่อไหร่ก็มาอีกนะ-นัท/คนข้างล่าง, คะแนนชีวิต, ใกล้-เบน/อดใจไม่ไหว, จากคนอื่นคนไกล-มาช่า/ผมแอบชอบคุณอยู่, ดอกไม้, อยากจะขอ-นภ/ Hormones, เธอทั้งนั้น-บุรินทร์/อย่าไปเสียน้ำตา, ไม่มีใครขอร้อง-คริสติน่า/ตุ๊กตาเพื่อนเก่า–แอม/ห่างไกลเหลือเกิน, เจ้าหญิง-ป๊อด/ควักหัวใจ, ดอกไม้กับแจกัน, แพ้ใจ-ใหม่ เรียกว่าเซตนี้ที่ถ้าเป็นอาหารก็เรียกว่ากล่มกล่อมเหลือเกินเพราะรวมกันไว้หลายรสชาติจริงๆ

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ

 

   ต่อจากพาร์ทเดี่ยวเพลงฮิตของแต่ละคนจากนั้นก็ได้เวลาที่ศิลปินทั้งหมดจับคู่กันออกมาฟีเจอร์ริ่งเพลงเพราะๆ จากปลายปากกาของทั้งดี้และบอย เริ่มที่คู่นัท-เบน หยิบเพลงอ้อมแขนที่ว่างเปล่า, เก็บดาว มาถ่ายทอดได้ซึ้งกินใจแถมยังเปลี่ยนฮอลล์เป็นทะเลดาวแสนอบอุ่นให้เข้ากับเพลง ต่อด้วย มาช่า-น้อย เลือกเพลงลงเอย มาร้องคู่กันได้น่าลุ้นชวนจิ้นสุดๆ แถมงานนี้มาช่ายังขอหยิบกีตาร์ตัวโปรดกลับมาเล่นอีกครั้ง ต่อด้วยคู่ที่จับมาปะทะกันได้ถูกใจคนดูอย่าง แอม-ป๊อด ที่เลือกเพลงครึ่งหนึ่งของชีวิต และ Live & Learn มาร้องคู่ได้ละมุนหูคนดูสุดๆ จากนั้นถึงคิวคู่ที่ได้กลับมาปะทะกันอีกครั้งระหว่างเจ้าพ่อดิสโก้กับ Dancing Queen บุรินทร์-คริสติน่า ในเพลงเร่งจังหวะตับใหญ่ผ้าเช็ดหน้า, รออีกนิดนึง, ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน, เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม, เล่นเอาคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว ก่อนเร่งจังหวะด้วยเพลงรักพลังบวกอย่างเพลงลมหายใจ ด้วยคู่ใหม่-นภ ก่อนปิดท้ายกับเพลงฮิตตลอดกาลเหมือนเคย, คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ หัวใจผูกกัน, เรามีเรา, ฤดูที่แตกต่าง และรักเธอเสมอ ส่งคนดูกลับบ้านด้วยความสุขและความประทับใจในผลงานเพลงจากปลายปากกาของ 2 นักแต่งเพลงคุณภาพที่จะอยู่ในใจของแฟนเพลงตลอดไปไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 'ดี้-บอย' สร้างปรากฏการณ์คุณภาพ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ