บันเทิง

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 หนุ่ม"นิวอีสต์" เลือกประเทศไทยปประเดิมคอนเสิร์ต คอนเสิร์ต 2019 NU'EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK

           บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือร่วมกับ เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) และ  ไลฟ์ เนชั่น โคเรีย (Live Nation Korea) พา 5 หนุ่ม“นิวอีสต์” (NU'EST) มาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย กับงาน “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” (2019 NU'EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK)

 

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

 

         การกลับมารวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบของห้าหนุ่มงานดียกแก๊ง เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN)  ก่อนที่ “นิวอีสต์” จะขึ้นเวทีมอบความสนุกสนานให้แฟนๆ  ทั้งห้าหนุ่มได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” ณ ห้องภิมาน สยาม ฮอลล์ ชั้น 29 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ซูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมรายงานแถลงข่าวในครั้งนี้

@@ ตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตใหญ่ในวันพรุ่งนี้ไหม 

มินฮยอน : นิวอีสต์ ไม่ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยค่อนข้างนานแล้วครับ พวกเราเลยตื่นเต้นกันมากๆ อยากมาหาทุกคน อยากให้คนมาเยอะๆ แล้วก็เตรียมโชว์ดีๆ ไว้เยอะมากเลยครับ

@@ คิดถึงอะไรในเมืองไทยเป็นอันดับแรก 

เร็น : แน่นอนว่าต้องเป็น L.O.V.E ชาวไทยครับ

 

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

 

@@ นอกจาก L.O.V.E ล่ะ 

เจอาร์ : อย่างที่บอกว่าคิดถึง L.O.V.E ชาวไทย ครับ ขอบคุณมากๆ ที่มารอต้อนรับที่สนามบินเยอะมากๆ ก็เลยมั่นใจว่าคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้จะต้องสนุกอย่างแน่นอน

@@แล้วคิดถึงอาหารไทยไหม 

เร็น : ส่วนตัวชอบผัดไทยมากๆ อยู่แล้วครับ แล้วก็ปูผัดผงกะหรี่ครับ

เจอาร์ : คือทุกครั้งที่มาประเทศไทย ทุกมื้อต้องมีผัดไทยครับ

มาคราวนี้มีเมนูไหนอีกมั้ยที่อยากกินบ้าง?

แบคโฮ : พอได้ข่าวว่าเราจะมาประเทศไทย มีแต่คนบอกว่าประเทศไทยต้องปูผัดผงกะหรี่ครับ

 

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

 

@@ คอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า Segno มาจากสัญลักษณ์ในโน้ตเพลงซึ่งหมายถึงการ “ย้อนกลับไปเล่นใหม่อีกครั้งหนึ่ง” ทำไมถึงเลือกใช้สัญลักษณ์นี้ 

แบคโฮ : มันมีความหมายว่าการกลับไปเริ่มต้นใหม่ อย่างที่บอกครับว่า NU’EST ไม่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยนานมากแล้ว เหมือนการได้มาเล่นคอนเสิร์ตคือการกลับมาเริ่มต้นใหม่ ก็ยินดีที่ได้มีโอกาสแบบนี้ แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ

@@สำหรับเพลง BET BET ที่ปล่อยออกมาล่าสุดได้รับคำชมและรางวัลจากเวทีต่างๆ มากมาย ไม่ทราบว่าเพลงนี้เป็นเพลงยังไง?

มินฮยอน : เนื้อเพลงก็มีความหมายว่า “ฉันจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อคนที่รัก” คือจะยอมเดิมพันทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเธอครับ จำได้ว่าตอนทำงานด้วยเพลงนี้มันสนุกสนานมาก เป็นความแปลกใหม่ที่แฟนๆ ก็น่าจะชอบกัน ซึ่งถ้าดู performance (การแสดง) ไปด้วยมันก็จะมีความเท่มากๆ เลยครับ

 

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

 

@@ ได้ข่าวว่าเจอาร์มีการประกาศบนเวทีที่โซลว่า “แต่งตั้งให้แฟนคลับที่เป็น L.O.V.E เป็นสมาชิกคนที่ 6 ของ NU’EST” เป็นเพราะอะไร?

เจอาร์ : NU’EST คิดว่าต้องมี L.O.V.E ถึงจะเรียกว่า NU’EST ได้ครับ L.O.V.E ทุกคนจึงเป็นสมาชิกคนที่ 6 เป็นเซ็นเตอร์ของ NU’EST เพราะเป็นวิชวล เสียงก็มาเป็นโวคอล เป็นทุกอย่างเลยครับ แล้วที่สำคัญเป็นคนที่ให้ความสุขกับพวกเรา NU’EST มากที่สุด จึงเป็นคนที่ต้องมี ไม่มีไม่ได้ครับ

@@ ได้ข่าวว่ามินฮยอนกำลังจะได้เดบิวต์ในละครเวทีเรื่อง Marie Antoinette?

มินฮยอน :  ครับ เล่นเป็น ท่านเคาต์ Axel Von Ferson บอกตรงๆ เลยว่าตื่นเต้นมากครับ เพราะมันเป็นโอกาสใหม่ พอได้มาแล้วก็อยากจะทำให้เต็มที่ ตอนนี้ก็ซ้อมหนักมาก แล้วก็ดีใจที่สามารถแสดงสิ่งที่ซ้อมออกมาบนเวทีได้ดี ตั้งใจมากจริงๆ ครับ

 

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

 

@@ แล้วเร็นเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์อยู่ตลอดเวลารึเปล่า?

เร็น : คือตอนนั้นจำได้ว่าไม่ได้บอกใครเลย เพราะว่าคิดถึง L.O.V.E ชาวไทยมากๆ แล้วพอมีโอกาสก็เลยอยากลองเซอร์ไพรส์ดู ทำเป็นแบบมินิเซอร์ไพรส์ให้ L.O.V.E ชาวไทย ครับ แบคโฮก็ชอบเซอร์ไพรส์ครับ เมื่อวานเขาไป busking (ร้องเพลงสดในที่สาธารณะ) มาเหมือนกัน

@@ แต่ละคนมีงานเยอะมากๆ เวลารู้สึกท้อหรือรู้สึกเหนื่อย มีวิธีคลายเครียดตัวเองยังไงกันบ้าง?

เจอาร์ : แต่ละคนก็มีวิธีคลายเครียดไม่เหมือนกันนะครับ เพราะงานอดิเรกไม่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวผมชอบเล่นเกมมากเลยครับ (หัวเราะ) 

 

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

 

         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัดhttps://www.facebook.com/FeohThai หรือทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/

 

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย "นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

"นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย "นิวอีสต์" ลัดฟ้าสู่ไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ