บันเทิง

'บุ๋ม' แฮปปี้ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ฟุ้งโสดแล้วฮอตหนุ่มรุมจีบ ขอเจอรักแท้ เผยขายบิ๊กไบท์เพราะทำใจจับแฮนด์ไม่ได้ 

         บันเทิง คมชัดลึก - โอดว่าตั้งแต่มาเป็นแม่งานให้การประกวด “แมนฮันท์ไทยแลนด์ 2019” ก็มีหนุ่มๆ ไดเรกมาสมัครเข้าประกวด จนไอจีและเฟสบุ๊คแฮงค์ไปเลย ได้สอบถาม "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ว่า นอกจากหนุ่มๆ ที่ไดเรกมาสมัครประกวดแล้ว มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างไหม ในงานแถลงข่าว ประกวด “แมนฮันท์ไทยแลนด์ 2019” ที่เซ็นทรัลบางนา ได้ความว่า 

 

'บุ๋ม' แฮปปี้ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ

 

           "ก็มี หลังจากประกาศตัวเป็นโสด ก็มีเข้ามาบ้าง ข้อความก็มี ส่งของมาที่บ้านก็มี ที่บ้านก็อิ่มกันไป ตอนนี้ถามว่าเนื้อหอมไหม ก็ใช่ แต่ไม่ใช่มีหนุ่มๆ เข้ามาอย่างเดียว แต่ก็มีเข้ามาเรื่องของงานด้วย พอหนุ่มเข้ามา งานก็เข้ามาก็เหมือนเป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าเราจะเลือกอะไร ว่าเราจะเลือกไปเจอหนุ่มหรือเลือกไปทำงาน ซึ่งส่วนใหญ่บุ๋มจะเลือกไปทำงาน เป็นการพิสูจน์ตัวเรา

 

'บุ๋ม' แฮปปี้ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ

 

         (ล่าสุดมีหนุ่มตาน้ำข้าวมาจีบ) ตอนที่เราถามเพื่อนคนไทยไปว่า หาแฟนให้หน่อยสิ คือเราพูดอย่างนี้กับเพื่อนๆ ในไทยเพราะเราโสดมาสักพักหนึ่งแล้ว ส่วนใหญ่ คนไทยจะบอกกับบุ๋มว่า บุ๋มโอเวอร์โครีฟาย ใช้คำว่าคุณสมบัติเกินกับบุ๋ม คือบุ๋มก็ไม่เข้าใจว่าเขาชอบผุ้หญิงแบบไหนเหรอ ทำแบ๊วๆ เข้าใจโลกหรืออย่างไร ด้วยการที่เราจบด็อกเตอร์ก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่มีหัวใจ เพียงแต่ว่าจะมีน้องๆ ที่เป็นแฟนคลับบอกว่า คุณแม่เป็นโสดเถอะ สวยแล้ว อย่ามีผัวเลย แฟนคลับก็จะส่งข้อความแบบนี้มาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณหวงเราพอสมควร ก็เลยกลายเป็นว่าถ้าหนุ่มไทยไม่กล้าที่จะจีบ ก็ต้องเป็นหนุ่มฝรั่งมั้ง ก็เลยมีฝรั่งเข้ามาจีบ 

          (ตอนนี้เปิดตัวให้หนุ่มตาน้ำข้าวมากกว่าหนุ่มไทย) ด้วยวัยขนาดนี้ เราเองคงไม่จำกัดว่าใช่หรือไม่ใช่ แต่ด้วยระยะห่างด้วยแหละ ใช่ว่าจู่ๆ เราจะคบใคร หรือพูดคุยกับใครง่ายๆ แต่ส่วนใหญ่ก็จะคุยทั้งเรื่องงาน เรื่องชีวิตส่วนตัว บุ๋มก็บอกตามตรง แต่บางคนบุ๋มก็จะไม่ได้บอกว่าเป็นดารา บอกแค่ว่าเป็นอาจารย์มหาลัยเฉยๆ ก็เป็นคนที่เพื่อนแนะนำมาให้ ก็ยังลุ้นว่าถ้าวันหนึ่งเขารู้ความจริงเขาจะด่าบุ๋มไหม (หัวเราะ) (มีคนแอบไปเชคโปรไฟล์เราไหม) มีบางคนไปเช็คที่กูเกิ้ลแล้วมันก็ขึ้นมาเลยว่าเป็นมิสไทยแลนด์ อันนี้เราก็หลอกไม่ได้ หลอกไม่สำเร็จ ตอนนี้คุยเราก็คุยไปเรื่อยๆ แต่ถ้าวันไหนเราตัดสินใจคบใครจริงจัง ก็จะเป็นคนๆ เดียวที่เราจะดูแลเขาดีที่สุด 

 

'บุ๋ม' แฮปปี้ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ

 

            (เรียกว่านอกจากงานเยอะแล้ว ยังคุยกับหนุ่มเยอะด้วย) มันเหมือนเป็นการพิสูจน์ว่าถ้างานเข้ามาเยอะ หนุ่มๆ เข้ามาเยอะด้วย บุ๋มจะเลือกอะไร ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ ส่วนจะลักกี้อินเลิฟจริงๆ หรือเปล่าขอเป็นรักแท้ดีกว่า หนุ่มไทยก็ยังไม่ทิ้ง เข้ามาคุยเราก็ยังคุยๆ อยู่ แต่จะให้เปิดตัวหรือจริงจังกับใครคงยัง เพราะตอนนนี้งานเข้ามาเพียบเลย เดี๋ยวมีเปิดโปรเจคอะไรอีกเยอะเลย  

           (เคยเช็คดวงไหมว่า เนื้อคู่จะเป็นใคร) เช็คดวงเหรอ หมอดูมีที่ไหนบ้าง เรื่องนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เคยมีคนทักเหมือนกันว่าอย่างน้องเธอต้องมีตำหนิ หรือต้องเป็นหนุ่มต่างชาติ ซึ่งเราจะแอนตี้มาโดยตลอด ว่าเราจะคุยรู้เรื่องหรือเปล่า อยู่คนละประเทศหรือเปล่า ตอนนี้ก็เริ่มเปิดใจ จะไทยจะต่างชาติตอนนี้ก็ได้หมด ส่วนโฟรไฟล์จะต้องสูงไหม ขอเป็ฯผู้ใหญ่มากพอ เดี๋ยวค่อยว่ากัน ถ้าเขาเป็นคนที่ใช่บอกแน่นอนแต่ตอนนี้ ยังไม่มีใครสักคน"

 

'บุ๋ม' แฮปปี้ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ

 

        เมื่อถามถึงข่าวล่าสุดที่เพิ่งขายบิ๊กไบค์ (Bigbike) ซึ่งนักแสดงสาวลูกหนึ่งกล่าวว่าขายไปสักพักแล้ว 

         "คือคุณพ่อเอาไปขายเพราะว่าเราทำผิดสัญญากับเขา เราเอาไปซิ่งต่างจังหวัดและขี่ค่อนข้างเร็ว แล้วคุณพ่อจับได้ท่านก็เลยเอาไปขาย โดยตอนนี้เงินค่ามอเตอร์ไซด์อยู่ที่ไหนเราก็ไม่รู้ (เป็นเพราะข่าวที่ออกมาด้วยหรือเปล่า) ก็ด้วย คือคนที่ประสบอุบัติเหตุก็เป็นก๊วนมอเตอร์ไซด์ของเรานี่แหละ คือปกติถ้าจะขายก็ขายไปเราก็แอบซื้อใหม่ แต่ครั้งนี้ไม่แอบซื้อ เพียงแต่ที่ไม่ได้ขี่เพราะเราเริ่มไปงานศพเพื่อน ไปงานศพน้องๆ ทีละคนๆ ในแต่ละปีน้องๆ ในกลุ่มก็เริ่มหายไปทีละคนๆ ซึ่งเราทำใจไม่ได้ เพราะเราเคยกอดศพเขา กอดคอที่หมุนได้ของเขาแล้ว เราก็จะเริ่มทำใจไม่ได้ มือเราจะสั่นจนจับแฮนด์ไม่ได้ พอจับแอนด์แล้วภาพน้องๆ มันลอยขึ้นมา เราก็จะเลยเอามอเตอร์จอดไว้เฉยๆ แบบนี้ หลังๆ ก็เลยไม่เลยไม่ค่อยขี่มอเตอร์ไซด์ ถ้ามีงานแสดงหรือโฆษณาที่ต้องขี่มอเตอร์ไซด์ บุ๋มจะใช้สแตนอินทั้งหมด ไม่ขี่เอง เพราะมือมันสั่น เรียกว่ามันหลอนมากกว่า เพราะถ้าใครเคยเห็นภาพคนตายต่อหน้า และเราเป็นคนที่กำมือ กำแขนหรือคอเขาไว้ แล้วจะหลอนจริงๆ  ที่หลอนเพราะมันไม่ใช่แค่คนเดียว แต่มันกลายเป็น 3 คน 4 คน ซึ่งเป็นน้องในก๊วนแล้วเราต้องไปงานศพเรื่อยๆ ต้องไปเป็นเจ้าภาพงานศพเรื่อยๆ มันเริ่มไม่ไหว เราเริ่มรู้สึกไม่เซฟ และอันดามันเขาก็โตขึ้นทุกวัน เขารู้ เขาต้องการเรา และเราเป็นอะไรไม่ได้ 

 

'บุ๋ม' แฮปปี้ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ

 

           (อยากจะเตือนอะไรกับคนที่ขี่บิ๊กไบค์ไหม)  อยากจะบอกว่าการขี่บิ๊กไบค์ไม่ใช่เรื่องอันตรายถึงขั้นห้ามขี่ แต่ถ้าคุณจะขี่คุณต้องมีทักษะ เพราะรถที่มีพลังแรงขนาดนั้นคุณต้องควบคุมให้เป็น คุณต้องเรียนไม่ใช่สักแต่ว่าจะขี่ อย่างที่สองคือคุณต้องรับผิดชอบชีวิตคนอื่นให้ได้ด้วย ถ้าเกิดอุบัติเหตุไม่ใช่ตัวคุณคนเดียวที่บาดเจ็บ ถ้าเกิดนอนเป็นผักพ่อแม่ต้องรับผิดชอบอย่างไร หรือไปชนคนอื่นมาคุณรับผิดชอบไหวไหม ถ้าเป็นเด็กๆ เยาวชนบุ๋มไม่แนะนำให้ขี่บิ๊กไบค์เลย เพราะคุณรับผิดชอบคนอื่นไม่ได้ และถ้าจะขี่อย่าเน้นเท่ห์ แต่ขอให้ระมัดระวัง อย่างไรก็เนื้อหุ้มเหล็ก บุ๋มยังยืนยันว่าอยากให้ประเทศไทยไล่เลียงใบขับขี่ คือถ้าเป็น 125 ซีซีก็จะเป็นใบขับขี่ทั่วไป ถ้าเป็น 600 ซีซีต้องขับขี่อย่างน้อย 2 เดือนก่อน เพื่อสร้างความคุ้นเคยหรืออัพเลเวลขึ้นมาเหมือนต่างประเทศที่เขาทำกัน"

 

'บุ๋ม' แฮปปี้ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ